คือผมอยากทราบอ่าครับว่า ถ้าตัว Hi-lander ที่เกียร์ ออโต้ สามารถปรับ เป็นเกียร์ธรรมดาได้ นี้ จะมีปัญหา เรื่องเกียร์ เปราะ พังง่ายกว่า อย่างใดอย่างหนึ่งหรือเปล่าครับ
พอดีผม ใจจิงๆก็ อยากได้ เกียร์ธรรมดา แต่ คิดอีกที ขี่ใน กทม น่าจะเมื่อย แล้วก็ คงจะ ซิ่งไม่บ่อยมากนัก ควรจะเลือกแบบไหนดีครับ ที่ผมเล็งไว้ เป็น D-Max Hi-lander 4-door 2.5 VGS Z-Prestige Navi AT