ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ท่อยิงตรงลงหน้าเพลาแล้วท่ออินเตอร์หลุด / อุดอีจีอา  (อ่าน 17572 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ akrapovic

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 183
  • คะแนน Like 5
เรื่องเกิดแบบนี้ครับ เมื่อวานผมเอารถไปใส่ท่อยิงตรงลงหน้าเพลา(รถเพิ่งออกมาสองวันเอง)
ใส่มาซักพักพอกลางคืนเร่งแซงแบบเหยียบหมดครับ บูสมาสุดๆ
แล้วท่ออินเตอร์ฝั่งเทอร์โบหลุดครับ ดังแฟว่ ก็เลยพยุงขับไปอู่
มันเป็นเพราะเขาขันให้เราไม่แน่นพอหรือเปล่าครับ  เขาบอกว่าขันแน่นแล้ว
แต่บูสมันเยอะกว่าเดิมท่อยางเลยพองจนหลุดออกมา มันจริงขนาดนั้นเลยเหรอครับ
เพราะตอนนี้ผมไม่ค่อยกล้าซัดเลย

แล้วตอนอุด egr อุดเสร็จ ไอ่ท่อใหญ่ๆในรูปนี้ควรใส่กลับไปหรือ เอาออกมาเก็บครับ

ออฟไลน์ <BanK>1757

  • NDC.1757 HiLanDer....ก้าวไปด้วยกัน---->
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 430
  • คะแนน Like 25
  • Hilander CAB M/T
  • จังหวัด: ศรีสะเกษมาทำงานชลบุรี
  • ชื่อเล่น: น้าแบงค์ / Na.HiKaru
รอเก็บข้อมูลครับ  emo61

ออฟไลน์ iartwinyou

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 131
  • คะแนน Like 5
เดินท่อใหม่เลยน้า ไม่งั้น สายเคเบิลทายรัดเป็น ปล้องๆ ช่วยแน่นขึ้นมานิดหน่อย

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
รถเดิมๆยางเท่ออินเตอร์เดิมไม่น่าหลุด ถ้ารถไม่เเต่งมา บูสก็เเค่ไม่เกิน 18 psi หรือเข็มขัดหลวม เเต่ถ้าหลวมต้องมีคราบน้ำมันเเล้ว /EGR ถอดได้ท่อตัวนั้น เเต่แผ่นต้องหา 10 mm น่ะครับ emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ papsi.726

  • papsi
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1064
  • คะแนน Like 39
  • ชีวิตไม่ใช่แป๊ปซี่ ที่จะดีที่สุด 0868137456
  • จังหวัด: กรุงเทพ&สระบุรี
  • ชื่อเล่น: แป๊ปซี่ ก๋วยเตี๋ยวซิ่ง
ชีวิตไม่ใช่แป๊ปซี่ ที่จะดีที่สุด

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
ตามความเห็นของผมนะครับ
> อุด EGR ไม่ได้ทำให้บูชมากขึ้น แค่จุดระเบิดแรงขึ้นอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ
> รถเดิม ถึงจะใสท่อลงหน้าเพลา ต่อให้ ลากสุดทุกเกียร์ บูชฟาดยังไงก็ไม่หน้าเกิน 18 psi ตามหน้าด้านบนครับ เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ ผมบูช 22 ฟาด 25 psi ตอนลากสุด ท่อยางอินเตอร์ก็ไม่หลุดครับ ยังไม่มีปัญหากับท่อครับ

**สาเหตุที่ ท่ออินเตอร์ฝัง เทอร์โบ หลุด หน้าจะมาจาก ช่างที่น้าไปทำ ถอดท่ออินเตอร์ออก (จะได้ถอด EGR Cooler ได้สะดวกครับ) แล้วตอนใส่กลับ ขันเข็มขัดลัดท่อไม่แนนครับ หรือ จับสวมท่ออินเตอร์ เข้าปาก เทอร์โบ ไม่มาก ไม่แน่นเพราะมันต้องขันแนนจริงๆ ในกลุ่มเคยเจอครับ แต่แค่คลายๆออกไม่ได้หลุดครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาดูครับ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ตามความเห็นของผมนะครับ
> อุด EGR ไม่ได้ทำให้บูชมากขึ้น แค่จุดระเบิดแรงขึ้นอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ
> รถเดิม ถึงจะใสท่อลงหน้าเพลา ต่อให้ ลากสุดทุกเกียร์ บูชฟาดยังไงก็ไม่หน้าเกิน 18 psi ตามหน้าด้านบนครับ เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ ผมบูช 22 ฟาด 25 psi ตอนลากสุด ท่อยางอินเตอร์ก็ไม่หลุดครับ ยังไม่มีปัญหากับท่อครับ

**สาเหตุที่ ท่ออินเตอร์ฝัง เทอร์โบ หลุด หน้าจะมาจาก ช่างที่น้าไปทำ ถอดท่ออินเตอร์ออก (จะได้ถอด EGR Cooler ได้สะดวกครับ) แล้วตอนใส่กลับ ขันเข็มขัดลัดท่อไม่แนนครับ หรือ จับสวมท่ออินเตอร์ เข้าปาก เทอร์โบ ไม่มาก ไม่แน่นเพราะมันต้องขันแนนจริงๆ ในกลุ่มเคยเจอครับ แต่แค่คลายๆออกไม่ได้หลุดครับ

ความเป็นจริง น่าจะแบบน้าท่านนี้ว่าครับ ท่อใบเดียว ไม่ได้บูสท์หนักขนาดนั้นครับ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ akrapovic

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 183
  • คะแนน Like 5
ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ
ซัดได้ไม่ต้องกลัวหลุดแล้วใช่ไหมครับถ้าขันแน่นจริงๆ

ออฟไลน์ AUM[PeaL]

  • 3.0 M/T H/L 4 DR
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 436
  • คะแนน Like 6
  • สวัสดีครับ น้าๆทุกท่าน
  • จังหวัด: กทม , นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ชื่อ อั้ม ครับน้าๆ
รัดข้อตรงท่ออินเตอร์ดีๆยังไงก็ไม่หลุดหลอกครับ  emo35
ยินดีให้บริการ ติดตั้ง ล้าง ซ่อม แอร์บ้านทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
สนใจติดต่อ 084-655-5551,02-924-9623
หากต้องการข้อมูลใดเกี่ยวกับแอร์บ้านอื่นๆ  ยินดีให้คำปรึกษากับคุณทุกเวลา

ออฟไลน์ ป้อม เมืองสมุทร

  • NDC 1516
  • Assist. Staff
  • ไมล์ 301-600
  • *****
  • กระทู้: 390
  • คะแนน Like 31
  • จังหวัด: สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: ป้อม
emo17มาฟังเป็นความรู้ค่ะ

ออฟไลน์ Mesawat Damkwan

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3437
  • คะแนน Like 245
  • น้องม้านิลมังกร
  • จังหวัด: ชะอวด เมือง นครศรีธรรมราช ประจำการ กทม. 087-385-9798
  • ชื่อเล่น: น้าวัตต์ NDC. 197 HR. Cab 3.0 VGS Z-Prestige Navi MT (Black) https://www.facebook.com/wattcv
มาเก็บข้อมูลครับ
ตัวแทนจำหน่ายคันเร่งไฟฟ้า Jumper-Horse Power Speed Raider 5 โหมด และ 12 โหมด กรองแอร์ ตะแกรงกันหิน และโลโก้แดง 087-385-9798 id:mesawat

ออฟไลน์ แคน

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 1
ตามความเห็นของผมนะครับ
> อุด EGR ไม่ได้ทำให้บูชมากขึ้น แค่จุดระเบิดแรงขึ้นอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ
> รถเดิม ถึงจะใสท่อลงหน้าเพลา ต่อให้ ลากสุดทุกเกียร์ บูชฟาดยังไงก็ไม่หน้าเกิน 18 psi ตามหน้าด้านบนครับ เลยไม่หน้าเกี่ยวครับ ผมบูช 22 ฟาด 25 psi ตอนลากสุด ท่อยางอินเตอร์ก็ไม่หลุดครับ ยังไม่มีปัญหากับท่อครับ

**สาเหตุที่ ท่ออินเตอร์ฝัง เทอร์โบ หลุด หน้าจะมาจาก ช่างที่น้าไปทำ ถอดท่ออินเตอร์ออก (จะได้ถอด EGR Cooler ได้สะดวกครับ) แล้วตอนใส่กลับ ขันเข็มขัดลัดท่อไม่แนนครับ หรือ จับสวมท่ออินเตอร์ เข้าปาก เทอร์โบ ไม่มาก ไม่แน่นเพราะมันต้องขันแนนจริงๆ ในกลุ่มเคยเจอครับ แต่แค่คลายๆออกไม่ได้หลุดครับ
+1ครับ

ออฟไลน์ typhoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1735
  • คะแนน Like 23
ตามเก็บข้อมูล  emo54
4D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T สีขาวมุก
เวลาเป็นสิ่งที่น่ากลัว  มันพาความสุขและความเศร้าไปจากเรา