ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่อง เดิมๆ จากมือใหม่หน่อยครับ เรื่อง"ก้าน"  (อ่าน 341 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ BeNzBz

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 1
พอดีว่าจะ ไปจอง รถ แล้ว แต่ ก่อน เรื่อง ก้าน มัน เปราะ เวลา โมแล้ว ก้าน ขาด อะครับ
ไม่ทราบว่าตอนนี้ มีการ พัฒนายังครับ emo53

ออฟไลน์ BeNzBz

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 1
แล้ว ถ้า จะ ลงแค่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ ก้านเดิมเอาอยู่ไหมครับ  emo53

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
แล้ว ถ้า จะ ลงแค่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ ก้านเดิมเอาอยู่ไหมครับ  emo53
เรื่องก้าน ไม่เกี่ยวกับจะใส่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ มันอยู่ที่บูส ครับ ว่ามากน้อยแค่ไหน แล้วว่ารถน้าเป็นตัวไหน2.5 หรือ 3.0 แต่บูสควรจะไม่เกิน25 ถ้าเอาแบบ แน่นอนปลอดถัยที่สุด ตอนนี้ผมใช้บูส35 ตัว3.0 กดเล่นทุกวัน ก็ไม่เห็นมีไรครับ เล่นได้แต่อย่านาน แต่เพื่อนเครื่อง2.5 สเตปเกียร์บ้านโบเดิม บูส40กว่า มันกดเล่นตั้งนานกว่า ก้านจะงอ ข้อจะขาด แกนโบขาด 555+ 

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
แล้ว ถ้า จะ ลงแค่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ ก้านเดิมเอาอยู่ไหมครับ  emo53
เรื่องก้าน ไม่เกี่ยวกับจะใส่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ มันอยู่ที่บูส ครับ ว่ามากน้อยแค่ไหน แล้วว่ารถน้าเป็นตัวไหน2.5 หรือ 3.0 แต่บูสควรจะไม่เกิน25 ถ้าเอาแบบ แน่นอนปลอดถัยที่สุด ตอนนี้ผมใช้บูส35 ตัว3.0 กดเล่นทุกวัน ก็ไม่เห็นมีไรครับ เล่นได้แต่อย่านาน แต่เพื่อนเครื่อง2.5 สเตปเกียร์บ้านโบเดิม บูส40กว่า มันกดเล่นตั้งนานกว่า ก้านจะงอ ข้อจะขาด แกนโบขาด 555+

> ตามน้าท่านนี้ครับ (((ดัน+ยก)+ลงหน้าเพลา)+ท่ออินเตอร์) เล่นกล่องใหญ่ ไปเลยครับ ออฟชั่นเยอะ จูนเซฟได้ ผม 2.5 VGS มอนแม็ก บูช 22 เดิมทุกอย่าง ติดตั้งแต่ 1000 โล ตอนนี้ 3หมืนโลกว่าๆ แล้ว ยังปกติ รวมถึงคลัทครับ(สับเซฟๆที่ 3500 รอบครับ) มีก็แต่ ตัวปรับโซรางน้ำมันหลวม เครมแล้วก็วิงปกติครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ BeNzBz

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 1
แล้ว ถ้า จะ ลงแค่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ ก้านเดิมเอาอยู่ไหมครับ  emo53
เรื่องก้าน ไม่เกี่ยวกับจะใส่ กล่อง ดัน+ยก ท่อ อินเตอร์ มันอยู่ที่บูส ครับ ว่ามากน้อยแค่ไหน แล้วว่ารถน้าเป็นตัวไหน2.5 หรือ 3.0 แต่บูสควรจะไม่เกิน25 ถ้าเอาแบบ แน่นอนปลอดถัยที่สุด ตอนนี้ผมใช้บูส35 ตัว3.0 กดเล่นทุกวัน ก็ไม่เห็นมีไรครับ เล่นได้แต่อย่านาน แต่เพื่อนเครื่อง2.5 สเตปเกียร์บ้านโบเดิม บูส40กว่า มันกดเล่นตั้งนานกว่า ก้านจะงอ ข้อจะขาด แกนโบขาด 555+

> ตามน้าท่านนี้ครับ (((ดัน+ยก)+ลงหน้าเพลา)+ท่ออินเตอร์) เล่นกล่องใหญ่ ไปเลยครับ ออฟชั่นเยอะ จูนเซฟได้ ผม 2.5 VGS มอนแม็ก บูช 22 เดิมทุกอย่าง ติดตั้งแต่ 1000 โล ตอนนี้ 3หมืนโลกว่าๆ แล้ว ยังปกติ รวมถึงคลัทครับ(สับเซฟๆที่ 3500 รอบครับ) มีก็แต่ ตัวปรับโซรางน้ำมันหลวม เครมแล้วก็วิงปกติครับ
รถผม เปนตัว 2.5 cab4 s ครับ พอดี ของเดิมมี ดันยุแล้ว ว่าจะใส่ไปก่อน แล้ว ค่อยไป จัด กล่อง hks นะครับ :) ขอบคุณ มากๆครับผม  emo22

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
29 ตอบ
17582 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26มิ.ย.2012, 19:35:42
โดย Preecha Lek_NDC.304
711 ตอบ
110281 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01พ.ค.2015, 20:57:58
โดย beryeryer
17 ตอบ
5238 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ค.2013, 03:30:33
โดย Edix NDC.
23 ตอบ
14465 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ส.ค.2013, 19:31:03
โดย releaser
35 ตอบ
22348 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ก.พ.2014, 14:03:10
โดย khanclub