ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากไปดู MU-X และได้คุยกับเซลล์มา....เรื่องเครื่อง EURO 4  (อ่าน 8982 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
คุณเซลล์บอกว่า Euro 4
1.ฝาครอบวาล์วด้านบนเป็น เรซิ่น << เซลล์บอกว่ามันจะได้เบาขึ้นเพราะโดนติเรื่องน้ำหนักของเครื่องยนต์มาก
ในความคิดผมมันจะเบาลงสักเท่าไหร่ฝาครอบวาล์วไม่ได้หนักขนาดนั้น แล้วมันจะทนเหมือนอันเดิมไหมหรอก
2. กรองเครื่องย้ายลงมาข้างล่างเพราะพื้นที่เหลือในด้านล่าง
พูดง่ายๆรุ่นแรกไม่มีที่ลงเลยขึ้นบน แต่ก็อาจจิงเหมือเซลว่าเพราะรู้สึกว่าเครื่อง EURO 4 เปลี่ยนรหลายจุดเลยละ
เหมือนอุปกรณ์ลดลงไม่เกะกะเหมือนเดิมมาก
3. แคทใหญ่มากก เหมาะแก่การเอาไปขายหาเงิน 555 ขำนะครับ
4. เทอร์โบ ปลอกสูบและไรอีกละในเครื่องเปลี่ยนไหม่เพื่อเสียงเงียบกว่าเดิมอีกขั้นแต่ม้าเท่าเดิม
และไม่ค่อยมีไอพุ่งเหมือนแต่ก่อน ไม่รู้จริงไหม??
5. มีระบบตัดการชาร์จแบตเตอรี่เมื่อความเร็ว 80 ขึ้นไปลดการหน่วงของเครื่องเพื่อประหยัดน้ำมัน
6. ระบบ EGR ใหม่รู้สึกว่าใช้พื้นที่น้อยกว่าเดิมนะตรง EGR คูลเลอร์ แต่ยังไงข้อนี้อุดอยู่ดีครับ อิอิ
7. คิดไม่ออกแล้ว จำได้แค่นี้ละ 555   emo36 emo36 emo36 emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ Ton NDC.1330

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 690
  • คะแนน Like 22
  • Hi-Lander 4D 3.0 ZP AT สีทอง NDC.1330
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
มาเก็บข้อมูล emo36

ออฟไลน์ FamilyMan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 19
  • คะแนน Like 3
 กลางปีหน้าจะปรับปรุงจูนอัพเครื่อง 2.5L 4JK1-TCX เพิ่มไปเป็นเกือบๆ 150 ม้าครับ
https://www.facebook.com/pages/Honda-CR-U-Club/171987636335091
ร่วมพูดคุย อัพเดทข้อมูล รถประเภท B-SUV ได้นะครับ

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
กลางปีหน้าจะปรับปรุงจูนอัพเครื่อง 2.5L 4JK1-TCX เพิ่มไปเป็นเกือบๆ 150 ม้าครับ

อุ๊บ๊ะ ไม่ไช่ bi จะมาเหรอครับ อิอิ

ออฟไลน์ FamilyMan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 19
  • คะแนน Like 3
กลางปีหน้าจะปรับปรุงจูนอัพเครื่อง 2.5L 4JK1-TCX เพิ่มไปเป็นเกือบๆ 150 ม้าครับ

อุ๊บ๊ะ ไม่ไช่ bi จะมาเหรอครับ อิอิ
4JK1-TCY 2.5L Bi Turbo รอไปก่อนครับ ตามกำหนดการณ์จะมาตอนสิ้นปี 2014 ครับ ต้อนรับ New Hilux ครับ
https://www.facebook.com/pages/Honda-CR-U-Club/171987636335091
ร่วมพูดคุย อัพเดทข้อมูล รถประเภท B-SUV ได้นะครับ

ออฟไลน์ Artme

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 3
รอวิธีอุด EGR euro4 ครับ

ออฟไลน์ Phreecha NDC.1713

  • จงทำตัวให้มีค่า ดีกว่าทำหน้าให้ดูดี
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1114
  • คะแนน Like 61
  • จังหวัด: นครราชสีมา-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เค้าเรียกผมว่า น้าหมู
โอ้โฮ้เปลี่ยนฝาครอบวาล์วใหม่ด้วย
 emo10 emo10 emo10
มันก็แค่รถเดิมๆๆจร้าาา

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
เปลี่ยนเยอะจริงๆ
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ akitxx

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 8
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: อุทัยธานี
  • ชื่อเล่น: Akit
เสียงเงียบนี้เงียบจริงครับ อยู่ในรถเหมือนหูอื้อ ไม่ได้ยินเสียงเครื่องเลย(ไม่รู้คันอื่นเป็นเปล่านะ)ข้างนอกด้วย

หรือเป็นเพราะผมเพิ่งเปลี่ยนยังไม่ชินกับคันเก่าก็ไม่รู้

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาอ่านข้อมูล

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
เรื่องย้ายกรองน้ำมันเครื่อง ไม่ใช่เพราะ จอดรถข้ามคืนแล้วสตาร์ทตอนเช้า น้ำมันเครื่องขึ้นช้าหรอครับ 3-5วิ ถึงจะขึ้น สึกหรอไปเยอะเลยนะ ใส่กรองเครื่องแท้ๆศุนย์เบิกห้าง ที่เค้าว่ามีไดอแฟรมกักน้ำไว้ ยังเอาไม่อยู่

ใครรู้จริงๆบอกหน่อยครับ ไม่ได้อะไรมาก แค่รู้สึกเซงๆเวลาสตาร์ทเครื่องตอนเช้า หรือจอดนานๆเกิน4ชม.
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต
มาเก็บข้อมูลครับ  emo35

ออฟไลน์ da1

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1417
  • คะแนน Like 58
คุณเซลล์บอกว่า Euro 4
1.ฝาครอบวาล์วด้านบนเป็น เรซิ่น << เซลล์บอกว่ามันจะได้เบาขึ้นเพราะโดนติเรื่องน้ำหนักของเครื่องยนต์มาก
ในความคิดผมมันจะเบาลงสักเท่าไหร่ฝาครอบวาล์วไม่ได้หนักขนาดนั้น แล้วมันจะทนเหมือนอันเดิมไหมหรอก
2. กรองเครื่องย้ายลงมาข้างล่างเพราะพื้นที่เหลือในด้านล่าง
พูดง่ายๆรุ่นแรกไม่มีที่ลงเลยขึ้นบน แต่ก็อาจจิงเหมือเซลว่าเพราะรู้สึกว่าเครื่อง EURO 4 เปลี่ยนรหลายจุดเลยละ
เหมือนอุปกรณ์ลดลงไม่เกะกะเหมือนเดิมมาก
3. แคทใหญ่มากก เหมาะแก่การเอาไปขายหาเงิน 555 ขำนะครับ
4. เทอร์โบ ปลอกสูบและไรอีกละในเครื่องเปลี่ยนไหม่เพื่อเสียงเงียบกว่าเดิมอีกขั้นแต่ม้าเท่าเดิม
และไม่ค่อยมีไอพุ่งเหมือนแต่ก่อน ไม่รู้จริงไหม??
5. มีระบบตัดการชาร์จแบตเตอรี่เมื่อความเร็ว 80 ขึ้นไปลดการหน่วงของเครื่องเพื่อประหยัดน้ำมัน
6. ระบบ EGR ใหม่รู้สึกว่าใช้พื้นที่น้อยกว่าเดิมนะตรง EGR คูลเลอร์ แต่ยังไงข้อนี้อุดอยู่ดีครับ อิอิ
7. คิดไม่ออกแล้ว จำได้แค่นี้ละ 555   emo36 emo36 emo36 emo36 emo36 emo36

 ถ้าฝาครอบครอบวาล์ว เปลี่ยนเป็นย่างนี้ จริง.. ราคาน่าจะ ลดลงบ้างก็ดี และ ท่อไอเสียก็ยิงตรงเลย

 โดยไม่ต่องผ่านอะไร คงจะถูกใจคอแต่งเป็นแน่แท้   emo61
ครูช คอนโทรล All New ติดต่อ 0806524681(ออย)

ออฟไลน์ jojoe7333

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 165
  • คะแนน Like 0
  • ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน NDC.291
เปลี่ยนเยอะจริงๆครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ emo15 emo15 emo15

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
5 ตอบ
5249 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07มี.ค.2012, 11:57:24
โดย ToRae
39 ตอบ
4105 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 06มิ.ย.2012, 10:37:56
โดย n.noi
19 ตอบ
5904 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03ก.ค.2012, 10:45:34
โดย tonbps90
2 ตอบ
1124 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15มิ.ย.2012, 09:11:48
โดย CIVIL44
12 ตอบ
4401 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ธ.ค.2013, 22:03:45
โดย ..preeda..