ผู้เขียน หัวข้อ: ผมตัดสินใจไปผิดไปไหมครับ จองรถกระบะเกือบล้านเอาเครื่อง 2.5 CC มีสามทางเลือก  (อ่าน 5563 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Just as I am

  • Forget the past Start the new!
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 72
  • คะแนน Like 1
  • V-Cross 4Doors 3.0VGS Z-Prestige AT white pearl
  • จังหวัด: ปทุมธานี
emo1 ดูจากสไตล์การแต่งรถ 4x4 คงไม่ค่อยได้ใช้ ใช่ไหมครับ

ผมแนะนำ เอา 3.0 Z p AT หรือ 2.5 Zp AT ก็พอ ไม่ต้องเล่น X-Series ครับ

เพราะ ถ้าอยากแต่งเป็น X-series มีงานนอก สเกิร์ตหน้าหลัง โรบาร์ ราคาถูกกว่า 6 หมื่น ที่เสียไปแน่นอน




ส่วนตัว 4x4 V-Cross ถ้าจะเอาก็เล่นได้ครับ แต่มันจะกินน้ำมันเหมือน ฟอจู ที่น้ามีแหละ ถึงมันจะขับ 4 ไม่ตลอด แต่มันก็แบก เพลาหน้า ไปด้วยตลอด

ซึ่งต่างกับ Hi ที่เบากว่า และโหลดน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน


ถ้าเป็นผมชอบแต่งรถ ผมจะเลือกรถที่ยังไม่แต่ง มาแต่งเองครับ ไม่ซ้ำใครดี  emo61


ครับ ไม่ได้ลุย เลย  ที่บ้าน มีสวนยาง  ไร่น่า  ก็อยู่ท้ายๆ หมู่บ้านนี่เอง  ขับรถเก่าๆ ยังวิ่งได้เลยครับ
ผมใช้อยู่ v-cross 3.0 auto ไม่ได้กินน้ำมันมากเหมือน ฟอร์จูนเนอร์นะครับ
ผมก็มี ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ กินน้ำมัน 7-8 โลลิตเลย
วีครอสตัวนี้ ประหยัดมากครับ ของผมได้ 14 โลลิตรตลอด ขับใช้ปกติ เร็วบ้าง ช้าบ้าง
โกล์ซีรี่ 4*4 ก็ใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดา กินน้ำมัน 10-12 โลลิตครับ
เชียร์วีครอสครับ ประหยัดจริง ๆ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
emo1 ดูจากสไตล์การแต่งรถ 4x4 คงไม่ค่อยได้ใช้ ใช่ไหมครับ

ผมแนะนำ เอา 3.0 Z p AT หรือ 2.5 Zp AT ก็พอ ไม่ต้องเล่น X-Series ครับ

เพราะ ถ้าอยากแต่งเป็น X-series มีงานนอก สเกิร์ตหน้าหลัง โรบาร์ ราคาถูกกว่า 6 หมื่น ที่เสียไปแน่นอน




ส่วนตัว 4x4 V-Cross ถ้าจะเอาก็เล่นได้ครับ แต่มันจะกินน้ำมันเหมือน ฟอจู ที่น้ามีแหละ ถึงมันจะขับ 4 ไม่ตลอด แต่มันก็แบก เพลาหน้า ไปด้วยตลอด

ซึ่งต่างกับ Hi ที่เบากว่า และโหลดน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน


ถ้าเป็นผมชอบแต่งรถ ผมจะเลือกรถที่ยังไม่แต่ง มาแต่งเองครับ ไม่ซ้ำใครดี  emo61


ครับ ไม่ได้ลุย เลย  ที่บ้าน มีสวนยาง  ไร่น่า  ก็อยู่ท้ายๆ หมู่บ้านนี่เอง  ขับรถเก่าๆ ยังวิ่งได้เลยครับ
ผมใช้อยู่ v-cross 3.0 auto ไม่ได้กินน้ำมันมากเหมือน ฟอร์จูนเนอร์นะครับ
ผมก็มี ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ กินน้ำมัน 7-8 โลลิตเลย
วีครอสตัวนี้ ประหยัดมากครับ ของผมได้ 14 โลลิตรตลอด ขับใช้ปกติ เร็วบ้าง ช้าบ้าง
โกล์ซีรี่ 4*4 ก็ใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดา กินน้ำมัน 10-12 โลลิตครับ
เชียร์วีครอสครับ ประหยัดจริง ๆ
ใช่ครับ ผมใช้อยู่ fortuner ล้อ 20" ขับ 4 fulltime เหมือนกัน
โดยเฉลี่่ย ถังนึง วิ่งได้ 500 โล

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
emo1 ดูจากสไตล์การแต่งรถ 4x4 คงไม่ค่อยได้ใช้ ใช่ไหมครับ

ผมแนะนำ เอา 3.0 Z p AT หรือ 2.5 Zp AT ก็พอ ไม่ต้องเล่น X-Series ครับ

เพราะ ถ้าอยากแต่งเป็น X-series มีงานนอก สเกิร์ตหน้าหลัง โรบาร์ ราคาถูกกว่า 6 หมื่น ที่เสียไปแน่นอน




ส่วนตัว 4x4 V-Cross ถ้าจะเอาก็เล่นได้ครับ แต่มันจะกินน้ำมันเหมือน ฟอจู ที่น้ามีแหละ ถึงมันจะขับ 4 ไม่ตลอด แต่มันก็แบก เพลาหน้า ไปด้วยตลอด

ซึ่งต่างกับ Hi ที่เบากว่า และโหลดน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน


ถ้าเป็นผมชอบแต่งรถ ผมจะเลือกรถที่ยังไม่แต่ง มาแต่งเองครับ ไม่ซ้ำใครดี  emo61


ครับ ไม่ได้ลุย เลย  ที่บ้าน มีสวนยาง  ไร่น่า  ก็อยู่ท้ายๆ หมู่บ้านนี่เอง  ขับรถเก่าๆ ยังวิ่งได้เลยครับ
ผมใช้อยู่ v-cross 3.0 auto ไม่ได้กินน้ำมันมากเหมือน ฟอร์จูนเนอร์นะครับ
ผมก็มี ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ กินน้ำมัน 7-8 โลลิตเลย
วีครอสตัวนี้ ประหยัดมากครับ ของผมได้ 14 โลลิตรตลอด ขับใช้ปกติ เร็วบ้าง ช้าบ้าง
โกล์ซีรี่ 4*4 ก็ใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดา กินน้ำมัน 10-12 โลลิตครับ
เชียร์วีครอสครับ ประหยัดจริง ๆ

 emo45 น้าเทียบรุ่นเดียวกันซิครับ V-Cross กับ Hi  อย่างน้อยๆ ต้องมี 1 กม/ลิตร แน่นอนครับ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
อิอิ อันนี้ใครเคยถามผมจะตอบเสมอว่าถ้าใจรัก X ขนาดนั้นซื้อ 3.0 AT ตัวทอปยังคุ้มกว่าอยู่ดี ขอบอกว่า X แพงเกิน 3.0 เยอะไป emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
มันก็แรกมากลับค่า Maintenance ที่แพงกว่านะครับ+ค่า น้ำมันที่ต้องเสีย  น้าต้องช่างใจว่าใช้งานแบบไหนครับ....

ออฟไลน์ doyinthanon

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 24
  • คะแนน Like 0
แนะนำวีครอสดีกว่าครับเพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ส่วนX เป็นแค่อุปกรณ์ประกอบเพิ่มเติมเมื่อไหร่ก็ได้ emo43 emo43

ออฟไลน์ AUM[PeaL]

  • 3.0 M/T H/L 4 DR
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 436
  • คะแนน Like 6
  • สวัสดีครับ น้าๆทุกท่าน
  • จังหวัด: กทม , นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ชื่อ อั้ม ครับน้าๆ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าอยู่ที่ผู้ซื้อนะน้า คงไม่มีผิดหรือถูก ส่วนในความคิดผม ผมขอเลือกเล่น 3.0 ไม่เอา X-seri ติดรถนะครับ
1. ผมขอเลือกพาสใส่เอง เพราะมี supply ขายมากมายแถมถูกๆทั้งนั้นเลย
2. เครื่ือง 3.0 สามารถตอบสนองการขับขี่ได้มากขึ้นโดยไม่กินน้ำมันอย่างที่คิด
3. อุปกรณ์ติดรถที่ 2.5 ไม่สามารถมีได้คือ เบาะหนังแท้ผลิตจากโรงงาน isuzu
คร่าวๆคงประมาณนี้ที่ผมคิด แต่สุดท้ายก็คงต้องย้ำว่าอยู่ที่ความต้องการของน้านะสำคัญที่สุด
แถมครับเพื่อการตัดสินใจ
ราคา All new ISUZU D-MAX Hilander HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi เงิน, เงินแม็กซิกัน, ทอง, ดำ 897,000
ราคา All new ISUZU D-MAX Hilander HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุกเอเวอเรสต์ 904,000
ราคา All new ISUZU D-MAX Hilander HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto เงิน, เงินแม็กซิกัน, ทอง, ดำ 942,000
ราคา All new ISUZU D-MAX Hilander HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto ขาวมุก 949,000
ยินดีให้บริการ ติดตั้ง ล้าง ซ่อม แอร์บ้านทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
สนใจติดต่อ 084-655-5551,02-924-9623
หากต้องการข้อมูลใดเกี่ยวกับแอร์บ้านอื่นๆ  ยินดีให้คำปรึกษากับคุณทุกเวลา

ออฟไลน์ techzaa

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 0
เชียร์เกียร์4x4ครับ มีเกียร์4x4แล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้เกียร์4x4แล้วไม่มีครับ ติดหล่มแล้วจะคิดได้แบบผม

ออฟไลน์ rad33

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 889
  • คะแนน Like 24
  • NDC.497
  • จังหวัด: หินกอง-แก่งคอย
  • ชื่อเล่น: เกียรติ

Cab4 V-Cross 4D 3.0 VGS Zp Navi M/T Australian Coal Black จอง 19-03-12 รับรถ 31-05-12 @0ปากช่อง

ออฟไลน์ manpluss

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 2
  • :))
ผมจัดน้อง X มาเพราะระบบกุญแจ (ไม่ผิดหวังครับ) แต่เสียดายมี Sensor แค่ฝั่งคนขับเจ้าเชฟครูซ ที่บ้านมันมี Sensor ทั้ง 2 ฝั่งเลยยย
-ไม่ต้องล้วงกุญแจเข้าๆ ออกๆ
-ไม่ต้องล๊อค/ปลดล็อค ตอนขึ้นรถ
-ไม่ต้องเสียบ แค่ปิดก็ติดเลยยย


ถ้าคิดราคาเทียบกับตัวไม่แต่ง   เทียบกันแต่ของแต่งก็คงจะไม่คุ้มแต่ออฟชั่นอื่นๆผมว่ากินขาดครับ
ส่วนตัวไม่ได้บรรทุกอยู่แล้ว และ เครื่อง 3.0 ไม่ได้มีผลกับชิวิตผม (แต่แอบเสียดาย 4*4)

 emo52 emo52 emo52

ออฟไลน์ thepowermancity

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 3
ตอนนี้มีสามทางเลือก  ช่่วยตัดสินใจให้ผมหน่อย

1. เอา  เปลี่ยนไปเล่นตัว  V-Cross    กับเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น แรงม้าเพิ่มขึ้น  บวกกับเงินอีก  27,000 บาท  ตัววีคอส จะไม่ได้โรลบาร์  กระบะไลน์ เนอร์ เหมือน   X-series AT Top  แต่จะได้เป็นเบาะหนังสีครีมอยู่    ในราคา 1,04,000 บาท อ๊อฟชั่นอื่นๆ เหมือนกัน

2. เอาตัว X-series AT Top  เหมือนเดิม  ในราคา 977,000 บาท อ๊อฟชั่นครบ เบาะหนังแท้ ภายในสีดำ
โรลบาร์  แม๊กลายเนอร์ ระบบกุญแจอัจริยะ key less
 
3. เอาตัว 2.5 AT Top   ในราคา 908,000 บาท  รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เอาไปแต่งเป็น X-series AT Top   
ครับ  ส่วนที่ไม่ได้เหมือน X คือ ไม่ได้เบาะหนัง  ภายในสีดำ  ไม่ได้โรลบาร์  ไม่ได้แม๊กลายเนอร์ ไม่ได้แม๊กทำสี  ไม่ระบบกุญแจอัจริยะ key less   ส่วนอ๊อฟชั่นอื่นๆ เหมือนกัน

ปัญหาคือ ถ้าจะเปลี่ยน เซลล์เขาจะให้เปลี่ยนไหมครับ เพราะรายละเอียดใบจอง  ระบุลงไว้หมดแล้วอะครับ
โดยส่วนตัวผม ไม่ได้ใช้ลุยอะไรอยู่แล้ว  คิดว่าควรเอาตัวไหนดีอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06ธ.ค.2013, 18:41:29 โดย thepowermancity »

ออฟไลน์ •Bëam• NDC.1789

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 181
  • คะแนน Like 4
  • NDC.1789 เพชรบุรี
  • จังหวัด: เมืองราชบุรี
  • ชื่อเล่น: บีม
emo1 ดูจากสไตล์การแต่งรถ 4x4 คงไม่ค่อยได้ใช้ ใช่ไหมครับ

ผมแนะนำ เอา 3.0 Z p AT หรือ 2.5 Zp AT ก็พอ ไม่ต้องเล่น X-Series ครับ

เพราะ ถ้าอยากแต่งเป็น X-series มีงานนอก สเกิร์ตหน้าหลัง โรบาร์ ราคาถูกกว่า 6 หมื่น ที่เสียไปแน่นอน




ส่วนตัว 4x4 V-Cross ถ้าจะเอาก็เล่นได้ครับ แต่มันจะกินน้ำมันเหมือน ฟอจู ที่น้ามีแหละ ถึงมันจะขับ 4 ไม่ตลอด แต่มันก็แบก เพลาหน้า ไปด้วยตลอด

ซึ่งต่างกับ Hi ที่เบากว่า และโหลดน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน


ถ้าเป็นผมชอบแต่งรถ ผมจะเลือกรถที่ยังไม่แต่ง มาแต่งเองครับ ไม่ซ้ำใครดี  emo61


ครับ ไม่ได้ลุย เลย  ที่บ้าน มีสวนยาง  ไร่น่า  ก็อยู่ท้ายๆ หมู่บ้านนี่เอง  ขับรถเก่าๆ ยังวิ่งได้เลยครับ
ผมใช้อยู่ v-cross 3.0 auto ไม่ได้กินน้ำมันมากเหมือน ฟอร์จูนเนอร์นะครับ
ผมก็มี ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ กินน้ำมัน 7-8 โลลิตเลย
วีครอสตัวนี้ ประหยัดมากครับ ของผมได้ 14 โลลิตรตลอด ขับใช้ปกติ เร็วบ้าง ช้าบ้าง
โกล์ซีรี่ 4*4 ก็ใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดา กินน้ำมัน 10-12 โลลิตครับ
เชียร์วีครอสครับ ประหยัดจริง ๆ

อันนี้เรื่องจริงครับ ของผม v-cross 3.0 M/T ขับในเมืองแบบว่าเหยียบได้เหยียบ
นอกเมืองเหยียบโลด แบบว่าเสียงโบมาแบบโหดๆครับ
ยังได้ 13-14 โล/ลิตร เลยครับ

ออฟไลน์ onelove

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 329
  • คะแนน Like 25
เป็นผมคงออก 3.0 พอ ไม่ต้องถึง v-cross แต่งสวยภายนอกมันก็ไม่ยาก

เครื่องยนต์สำคัญกว่า

ออฟไลน์ Just as I am

  • Forget the past Start the new!
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 72
  • คะแนน Like 1
  • V-Cross 4Doors 3.0VGS Z-Prestige AT white pearl
  • จังหวัด: ปทุมธานี
emo1 ดูจากสไตล์การแต่งรถ 4x4 คงไม่ค่อยได้ใช้ ใช่ไหมครับ

ผมแนะนำ เอา 3.0 Z p AT หรือ 2.5 Zp AT ก็พอ ไม่ต้องเล่น X-Series ครับ

เพราะ ถ้าอยากแต่งเป็น X-series มีงานนอก สเกิร์ตหน้าหลัง โรบาร์ ราคาถูกกว่า 6 หมื่น ที่เสียไปแน่นอน




ส่วนตัว 4x4 V-Cross ถ้าจะเอาก็เล่นได้ครับ แต่มันจะกินน้ำมันเหมือน ฟอจู ที่น้ามีแหละ ถึงมันจะขับ 4 ไม่ตลอด แต่มันก็แบก เพลาหน้า ไปด้วยตลอด

ซึ่งต่างกับ Hi ที่เบากว่า และโหลดน้อยกว่า ประหยัดน้ำมันกว่าแน่นอน


ถ้าเป็นผมชอบแต่งรถ ผมจะเลือกรถที่ยังไม่แต่ง มาแต่งเองครับ ไม่ซ้ำใครดี  emo61


ครับ ไม่ได้ลุย เลย  ที่บ้าน มีสวนยาง  ไร่น่า  ก็อยู่ท้ายๆ หมู่บ้านนี่เอง  ขับรถเก่าๆ ยังวิ่งได้เลยครับ
ผมใช้อยู่ v-cross 3.0 auto ไม่ได้กินน้ำมันมากเหมือน ฟอร์จูนเนอร์นะครับ
ผมก็มี ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ครับ กินน้ำมัน 7-8 โลลิตเลย
วีครอสตัวนี้ ประหยัดมากครับ ของผมได้ 14 โลลิตรตลอด ขับใช้ปกติ เร็วบ้าง ช้าบ้าง
โกล์ซีรี่ 4*4 ก็ใช้อยู่ครับ เกียร์ธรรมดา กินน้ำมัน 10-12 โลลิตครับ
เชียร์วีครอสครับ ประหยัดจริง ๆ

 emo45 น้าเทียบรุ่นเดียวกันซิครับ V-Cross กับ Hi  อย่างน้อยๆ ต้องมี 1 กม/ลิตร แน่นอนครับ
ขอโทษนะครับ ที่ผมเปรียบเทียบข้างต้น เป็น 4x4 ทั้งหมดนะครับ
และผมก็ไม่เคยบอกครับว่า hi ขับได้ กี่โลลิตร อะไรที่ผมไม่เคยใช้ ผมจะไม่พูดครับ