เพื่อนๆที่ใช้ 3.0 เกียร์ออโต้ ติดกล่องดันราง+ยกหัวฉีด บูสกันที่กี่ปอนด์ครับ
จูนแบบเน้นใช้งานทั่วไป เดินทางไกลขับแช่ความเร็วสูงกันแบบยาวๆ อ่ะครับ
> ใช้งานทั่วไปแบบเซฟๆ ก็ 20 ถึง 25 ครับ
> แต่เดินทางไกลขับแช่ความเร็วสูงกันแบบยาวๆ อันนี้มันสวนทางกับไช้งานทั่วไปครับ คงต้องไช้บูชเดิม 18 แต่ถ้าบูชเดิมจะติดกล่องทำไม หรือ โมปั้ม เปลียนหัวช่วยครับ กดความเร็วสูงกันแบบยาวๆ ไม่งั้นมีน็อกกลางอากาศได้ครับ แต่ถ้าไม่แช่นาน ก็คงไม่เป้นไรครับ ผมก็ปั้มเดิม หัวเดิม บูช 25 กล่องทอง มอนแม็ก ผมขับรถเร็วเหมือนกัน แต่ไม่เคยแช่ที่ความเร็วสูงสุดนานๆครับ **ยังไม่พร้อมที่จะให้อะไรพัง 555+ หมดไปกับ กล่องหมดแล้ว
คันเดิมผมใช้ฟอร์จูนเนอร์ ติดดันราง+ยกหัวฉีด บูส 25 ปอนด์
เดินทางไกล ถ้าทางโล่งๆ ผมแช่ 160 up ยาวๆ ไม่มียกครับ
อายุรถ 7 ปีแล้ว เครื่องยนต์ เทอร์โบยังปกติครับ
ตอนนี้จองอีซูซุไว้ ยังไม่ได้รถ หาข้อมูลแต่งรถล่วงหน้าครับ
ขอบคุณครับ