ผู้เขียน หัวข้อ: ติดไฟเดย์ไลท์ น้องนิว ไม่ต้องเดินสายเข้าห้องโดยสาร  (อ่าน 14564 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ JoeyZaza

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 807
  • คะแนน Like 23
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: ต้น
 emo64 emo64 emo64

ออฟไลน์ NR 319

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 431
  • คะแนน Like 5
  • ไมหล่อแต่จน
  • จังหวัด: Ayutthaya
  • ชื่อเล่น: Rong
เป็นอีกหนึ่งวิธีที่น่าสนใจ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ oakley

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ,นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: โอ๊ค
เยี่ยมยอดคับ emo64 emo64 emo64
All new ISUZU D-MAX Hilander 4 Doors HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi Auto ขาวมุก NDC.1807

ออฟไลน์ terexwizard

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 82
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: ฉะเชิงเทรา
  • ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

ออฟไลน์ Devilcake

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 204
  • คะแนน Like 9
ไฟที่พ่วงกับไฟหรี่เป็นไฟบวกใช่มั้ยครับ แล้วที่พ่วงเข้ามาเป็นไฟเส้นเดียวกันกับที่มาจากแถวปั๊มครัชหรือปล่าวครับ

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
ผมขอถามนิดนึงนะครับ สายเขียวอ่อน-เงิน มันคือสายไปใช้งานอะไรครับ สายข้างในเป็นทองแดงฟอยอ่อน หรือสายทองแดงแข็งครับ พอจะทราบไหมเส้นนี้มัน max load กี่วัตต์ครับ ,ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ น้องพรีม2555

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 385
  • คะแนน Like 9
ไฟติดแล้ว....แจ่ม emo64

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
มันยอดมาก แล้วเดย์ไลท์แบบทั่วไปมันมีสองสายเหรอครับกำลังอยากได้
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ montri

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 322
  • คะแนน Like 12
  • NDC 927

ออฟไลน์ JAME_HNoI

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 139
  • คะแนน Like 4
สำหรับไฟเดย์ไลท์
ต้องเป็นรุ่นที่มี  สามสาย  นะคับ


จุดต่อสายอยู่ตรงปั๊มครัช นะคับ สายสีเขียวอ่อน-เงิน(บวก)  กับสายสีดำ-เงิน(ลบ)


ต่อสายบวก-ลบเสร็จแล้วแล้วก้อเดินสายมาหน้ารถ เลยคับ

แล้วต่อไฟบวกจากไฟหรี่  (ต้องเอาบวกนะคับ)
เพื่อให้ดับตอนเราเปิดไฟหรี่

เสร็จแล้วมาชมเลยคับ  ON  กุญแจ ACC



เปิดไฟหรี่

ซื้อมาจากไหนน้า emo17
จอง 29ต.ต.55 4DHR3.0ZP รับ27มี.ค.56

ออฟไลน์ AUU LFC

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 330
  • คะแนน Like 17
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: อู๋
น้าเค้ามาแบบเน้นๆ เลย ครับ ชัดเจน แจ่มแจ้งต้องจัดบ้างซะแล้ว  emo64

ออฟไลน์ rungnakhon NDC1823

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 22
  • คะแนน Like 9
ผมขอถามนิดนึงนะครับ สายเขียวอ่อน-เงิน มันคือสายไปใช้งานอะไรครับ สายข้างในเป็นทองแดงฟอยอ่อน หรือสายทองแดงแข็งครับ พอจะทราบไหมเส้นนี้มัน max load กี่วัตต์ครับ ,ขอบคุณครับ

มันเป็นสายแข็งนะคับ
มันมาจาก ACC อ่ะคับ
แต่ว่าไม่รู้ว่ามันทนได้กี่วัตต์ emo24

ออฟไลน์ rungnakhon NDC1823

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 22
  • คะแนน Like 9
ไฟที่พ่วงกับไฟหรี่เป็นไฟบวกใช่มั้ยครับ แล้วที่พ่วงเข้ามาเป็นไฟเส้นเดียวกันกับที่มาจากแถวปั๊มครัชหรือปล่าวครับ

ไฟที่พ่วงกับไฟหรี่ต้องเป็นบวกนะคับ
ไม่ใช่ที่เดียวกันกับ ACC
เอาไว้ตัดตอนที่เราเปิดไฟหรี่

หรือถ้าน้าต้องการให้ติดตลอด (เปิด-ปิดตามกุญแจ)ก้อไม่ต้องต่อกับไฟหรี่เลยคับ

หรือจะต่อไฟบวกกับไฟหน้าหรือไฟตัดหมอกก้อได้นะคับ

ออฟไลน์ rungnakhon NDC1823

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 22
  • คะแนน Like 9
มันยอดมาก แล้วเดย์ไลท์แบบทั่วไปมันมีสองสายเหรอครับกำลังอยากได้

มีทั้งสองแบบคับ  แต่ถ้าแบบสองสายเราต้องซื้อรีเลย์มาใส่เพิ่มคับ
ถ้าแบบที่มีสามสายล่ะก้อจะใช้งานสดวกกว่านะคับ
ดับเองในตัวเลยคับ emo38 emo38 emo38