ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series  (อ่าน 4889 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ homepronp

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 197
  • คะแนน Like 3
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 21พ.ย.2013, 23:02:19 »
คลัท ลื่นเปล่าคับ

ออฟไลน์ airdongkook

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 1
  • ชื่อเล่น: แอร์
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 24พ.ย.2013, 00:47:49 »
ฟังแล้ว....อยากดัน อยากยก ด้วยจัง อิอิ emo9 emo9 emo9 emo9 emo9

ออฟไลน์ AUM[PeaL]

  • 3.0 M/T H/L 4 DR
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 436
  • คะแนน Like 6
  • สวัสดีครับ น้าๆทุกท่าน
  • จังหวัด: กทม , นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ชื่อ อั้ม ครับน้าๆ
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 25พ.ย.2013, 22:57:47 »
ผมว่ามันเป็นดีเลย์เพื่อป้องกันการสึกหลอด้วยนะครับ ทันเท้ามากๆก็จะรูดเอาง่ายๆได้  emo35
ยินดีให้บริการ ติดตั้ง ล้าง ซ่อม แอร์บ้านทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ
สนใจติดต่อ 084-655-5551,02-924-9623
หากต้องการข้อมูลใดเกี่ยวกับแอร์บ้านอื่นๆ  ยินดีให้คำปรึกษากับคุณทุกเวลา

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 27พ.ย.2013, 19:25:09 »
จากผมที่เล่นเทอร์โบ VGS

มันเป็น อาการของเทอร์โบเลค ตามที่พี่ท่านนึงตอบไว้ครับ
คือ หุบเข้าหุบออกช้า เนื่องจากกล่องหลักสั่งตัดจ่ายลมที่ส่วนวาล์วควบคุมครีบตามรอบ

ถ้ามาเจอ เหยียบคันเร่งเกิน 4000 รอบ เจอกล่องหลักสั่งตัด SCV วาล์ว ให้ไม่จ่ายน้ำมันอีก
พอเหยีบครัช กล่องสั่ง เร่งรอบไม่ได้อีก   

ต้องแก้ทั้งหมดตามที่ผมบอกไว้ครับ 
ใส่กล่องต้อง ใส่ทั้งยกและดัน หรือ กล่องทองไปเลย จะแก้ปัญหาได้เนียนกว่า 
การจูนกล่อง
ต้องจูนmap หลอกเพื่อให้ครีบได้ปิดสนิท
แล้วจูนน้ำมันในหน้ายก แก้รอบตรงที่รอบมันตกไป
จะช่วยได้เยอะ
ถอดสายตรงครัช

นอกเรื่องครับ
> แต่รถสวยครับน้า วิ่งของทุกหนักหรือป่าวน้า
> กล่องทอง บรรทุกหนักอาการเป็นไงบ่างครับ โบเดิมป่าวครับ พอดีจะเอาลงไปใส่รถส่งของครับ จะขยับไปเล่นอีกค่ายครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 28พ.ย.2013, 09:30:11 »
ผมว่าเป็นอาการปกติของรถติดเทอร์โบนะครับ
> ของผม VGS(ดันราง+ยกหัวฉีด+ลงหน้าเพลา) มันก็หนวงนะครับ ถึงแม้จะมีระบบแปรพันก็ตาม แต่ไม่นานถึงนับ 1 นะครับ แป็บเดียวเอง ถ้าเป็นรถเราเอง จับจังหวะได้ แถบไม่รู้สึกเลย

> DDi นี้หน่วงชัดกว่าครับ แต่ก็ไม่ถึงกับนับ 2 นะครับ ที่สำคัญ DDi ดึงหนักกว่า VGS เยอะครับ แต่คงไม่ถูกใจกับคนที่ไม่ชอบรอจังหวะ


รุ่นก่อนออนิว ไม่เป็นครับ

เพราะรถทำเท่ากัน ขับแตกต่างกันชัดเจน เลยครับ ไม่เชื่อลองดู  emo61

ถ้าน้าหมายถึงตัว 3000 DDi ก็ตามนั้นครับน้า เป็นที่เรื่องลืออยู่แล้วครับ กับเครื่องตัวนี้ 4JJ1-TC 3000 DDi


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 04ธ.ค.2013, 11:01:43 »
ถ้าจัดเต็ม. ยังไงก็ไม่รอรอบครับ

รถผมเอง. ไม่รอซักนิด. จะไปอย่างเดียว 55

ใช้งาน. เอาแค่ดัน กับกล่องคันเร่ง จะดีขึ้นครับ

**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ ~LeO~

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 3
Re: สอบถามคนติดกล่อง VGS Turbo all new x-series
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 04ธ.ค.2013, 11:15:20 »
จากผมที่เล่นเทอร์โบ VGS

มันเป็น อาการของเทอร์โบเลค ตามที่พี่ท่านนึงตอบไว้ครับ
คือ หุบเข้าหุบออกช้า เนื่องจากกล่องหลักสั่งตัดจ่ายลมที่ส่วนวาล์วควบคุมครีบตามรอบ

ถ้ามาเจอ เหยียบคันเร่งเกิน 4000 รอบ เจอกล่องหลักสั่งตัด SCV วาล์ว ให้ไม่จ่ายน้ำมันอีก
พอเหยีบครัช กล่องสั่ง เร่งรอบไม่ได้อีก   

ต้องแก้ทั้งหมดตามที่ผมบอกไว้ครับ 
ใส่กล่องต้อง ใส่ทั้งยกและดัน หรือ กล่องทองไปเลย จะแก้ปัญหาได้เนียนกว่า 
การจูนกล่อง
ต้องจูนmap หลอกเพื่อให้ครีบได้ปิดสนิท
แล้วจูนน้ำมันในหน้ายก แก้รอบตรงที่รอบมันตกไป
จะช่วยได้เยอะ
ถอดสายตรงครัช

นอกเรื่องครับ
> แต่รถสวยครับน้า วิ่งของทุกหนักหรือป่าวน้า
> กล่องทอง บรรทุกหนักอาการเป็นไงบ่างครับ โบเดิมป่าวครับ พอดีจะเอาลงไปใส่รถส่งของครับ จะขยับไปเล่นอีกค่ายครับ

ใส่กล่องช่วยได้เยอะครับ  ใส่กล่องมีแต่ข้อดีครับ  นอกจากจูนเนอร์ จะมั่วทำให้พังซ่ะเอง
รับปรึกษา รถใส่กล่อง ECU SHOP
จูนกล่อง ECU 081-4312406

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
9 ตอบ
2687 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15มิ.ย.2012, 09:55:25
โดย kitti No.NDC 268
30 ตอบ
35476 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ส.ค.2013, 16:01:31
โดย น้าป๋อง..แป๋ง (NDC.1111)
5 ตอบ
3584 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21พ.ย.2015, 07:57:53
โดย เอก Payachon
11 ตอบ
6472 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ย.2012, 12:36:10
โดย panit
47 ตอบ
23189 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 06ม.ค.2016, 10:11:55
โดย feiw125i