ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อลงหน้าเพลามีปัญหากับเพลาและน้ำมันเฟืองท้ายไหมค่ะ  (อ่าน 1412 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ปลา-HR 4D 2.5 V ZP NV AT

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 93
  • คะแนน Like 11
  • ป๊ากับม๊าชอบเรียกหนูว่าลูกปลา
  • จังหวัด: สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: ปลา ค่ะ
ท่อลงหน้าเพลาใช้ไปนานๆมีปัญหากับเพลาและน้ำมันเฟืองท้ายไหมค่ะเพราะความร้อนจากท่อจะร้อนมาก ยิ่งตอนขับไกลๆ น้ำมันเฟืองท้ายจะร้อนตาม ปกติน้ำมันเฟืองท้ายจะมีเบอร์ความหนืดของมันอยู่แล้วเมื่อถูกความร้อนมากๆจากหนืดจะกลายเป็นเหลวเหมือนน้ำ ตามที่ถามช่างมานะค่ะไม่รู้จริงไหม emo48
ความสุขของหนูคือการที่มีน้องนิวไปไหนมาไหนด้วยตลอด..อิอิ

ออฟไลน์ mancivil

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 321
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: เกิดที่ใต้/ทำงานปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: น้าman คลอง2_No.1097
รอน้าๆผู้รู้มาตอบครับ

ว่าแต่ป้าปลาจะลงหน้าเพลาเลยหรอ

โหดเกิน.............

ของผมยังเดิมๆเลย555...มีแต่แทนแคทครับ

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
ถ้าปล่อยลงหน้าเพลา แต่หักลงไปข้างล่าง ไม่ได้โดนเพลา ก็น่าจะไม่เป็นอะไรนะครับ
รอท่านต่อไปครับ

 emo45
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
หน้าเพลานี่ดูด้วยครับว่าระยะลงนี่ลงตรงไหน หากเป็น hi ไม่โหลดไม่บรรทุก
เปลี่ยนล้อโต ส่วนใหญ่ จะอยู่ใต้เพลาครับ ไม่ค่อยมีผลอะไร แต่ถ้าโหลดลงมา
บางสำนักแทบจ่อหน้าเพลา ห่างไม่มาก ความร้อนมีจะผลตามที่น้าว่าไว้ครับ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
คิดว่า น่าจะมีผลกำน้ำมันนะครับ  emo64
แต่อาจจะไม่ได้มีผลถึงขนาดทำให้พังได้

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ตอนรถวิ่ง ลมปะทะสบายๆๆไม่น่าจะส่งผล เพราะท่อก็จ่อลงพื้น emo35
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ azuma

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 520
  • คะแนน Like 42
  • HR 2.5 Z Arctic silver NDC.730
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ปุ้ย プイ
เพลาไม่มีผลครับ แต่อาจมีผลต่อพี่หนวด  emo61

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
ถ้าวิ่งยาวๆมีผลครับ ความร้อนจะสะสมมาก ลองวิ่งราวๆร้อยโล จอด...
เอามือจับดูเลยครับ ด้านที่ท่อลงกับด้านที่ไม่มี ส่งผมต่อ นม.เฟืองท้าย
หากไม่ดูแล นม.เฟืองท้าย ระยะยาวส่งผลต่อเฟืองท้ายครับ
*ความร้อนขึ้นอยู่กับมุมการลงของปากท่อของแต่ละสำนักด้วยนะครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
หน้าเพลานี่ดูด้วยครับว่าระยะลงนี่ลงตรงไหน หากเป็น hi ไม่โหลดไม่บรรทุก
เปลี่ยนล้อโต ส่วนใหญ่ จะอยู่ใต้เพลาครับ ไม่ค่อยมีผลอะไร แต่ถ้าโหลดลงมา
บางสำนักแทบจ่อหน้าเพลา ห่างไม่มาก ความร้อนมีจะผลตามที่น้าว่าไว้ครับ

ถ้าวิ่งยาวๆมีผลครับ ความร้อนจะสะสมมาก ลองวิ่งราวๆร้อยโล จอด...
เอามือจับดูเลยครับ ด้านที่ท่อลงกับด้านที่ไม่มี ส่งผมต่อ นม.เฟืองท้าย
หากไม่ดูแล นม.เฟืองท้าย ระยะยาวส่งผลต่อเฟืองท้ายครับ
*ความร้อนขึ้นอยู่กับมุมการลงของปากท่อของแต่ละสำนักด้วยนะครับ
ขึ้นอยู่กับท่อแต่ละสำนักครับ แต่โดยส่วนใหญ่จะลงพื้นก่อน จะไม่จ่อที่เพลาครับ... emo1

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Nat Chan_1275

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1058
  • คะแนน Like 96
  • {KROFTA}3000Seven Racing Drag
  • จังหวัด: มหาชัย-สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: NAT:0874098693
ท่อลงหน้าเพลาใช้ไปนานๆมีปัญหากับเพลาและน้ำมันเฟืองท้ายไหมค่ะเพราะความร้อนจากท่อจะร้อนมาก ยิ่งตอนขับไกลๆ น้ำมันเฟืองท้ายจะร้อนตาม ปกติน้ำมันเฟืองท้ายจะมีเบอร์ความหนืดของมันอยู่แล้วเมื่อถูกความร้อนมากๆจากหนืดจะกลายเป็นเหลวเหมือนน้ำ ตามที่ถามช่างมานะค่ะไม่รู้จริงไหม emo48
emo49 emo49ป้าปลา ลงท่อหน้าเพลาด้วยอ่ะ โหดจัง  emo8 emo10 emo10

emo55ชีวิตของเรา ✈✈✈✈ ใช้ซะ emo52

ออฟไลน์ Catza

  • รถผมไม่แรง นะครัช
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 419
  • คะแนน Like 19
  • รถถังฝั่งธน
  • จังหวัด: กทม. พระราม2
ที่แน่ๆ เสียงจะดังและฟังดูแว๊นซ์ มาก....... emo30
บริการรับส่ง นักเรียน นักศึกษา หญิง ทุกสถาบัน

ออฟไลน์ ใหม่_มหาชัย (ndc. 1332)

  • ถึงหน้าตาจะติดลบ แต่ลองคบ แล้วจะติดใจ
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 395
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: มหาชัย จ.สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: ใหม่
ป้าปลาจะโหดไปไหน เกินหน้าเกินตาผมนะเนี่ย ผมยังเดิมๆอยู่เลย555+

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
หน้าเพลานี่ดูด้วยครับว่าระยะลงนี่ลงตรงไหน หากเป็น hi ไม่โหลดไม่บรรทุก
เปลี่ยนล้อโต ส่วนใหญ่ จะอยู่ใต้เพลาครับ ไม่ค่อยมีผลอะไร แต่ถ้าโหลดลงมา
บางสำนักแทบจ่อหน้าเพลา ห่างไม่มาก ความร้อนมีจะผลตามที่น้าว่าไว้ครับ

ถ้าวิ่งยาวๆมีผลครับ ความร้อนจะสะสมมาก ลองวิ่งราวๆร้อยโล จอด...
เอามือจับดูเลยครับ ด้านที่ท่อลงกับด้านที่ไม่มี ส่งผมต่อ นม.เฟืองท้าย
หากไม่ดูแล นม.เฟืองท้าย ระยะยาวส่งผลต่อเฟืองท้ายครับ
*ความร้อนขึ้นอยู่กับมุมการลงของปากท่อของแต่ละสำนักด้วยนะครับ
ขึ้นอยู่กับท่อแต่ละสำนักครับ แต่โดยส่วนใหญ่จะลงพื้นก่อน จะไม่จ่อที่เพลาครับ... emo1

 emo64 emo64 emo64
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
ตามที่น้าๆบอกเลยครับ ถ้าปลายดัดลงพื้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ ว่าแต่โหดจังลงหน้าเพลาเลยครับ  emo35 emo35



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา