ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนหัวฉีด  (อ่าน 12016 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Weerayuth

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
เปลี่ยนหัวฉีด
« เมื่อ: 14ต.ค.2013, 11:28:30 »
ไม่ทราบว่ามี น้าๆ ท่านใดเปลี่ยน หัวฉีดมาแล้วบ้างครับ   ผมใส่ดันรางมาแล้ว  ช่างแนะนำให้ใส่หัวฉีดอีกชุดครับ
ไม่ทราบว่ามี  นาวาร่า หรือ บอส ดีครับ  ถ้าบอส ใช้กับรถเดิมๆ ควรใช้ แบบ 30 หรือ 50 psi  ขอคำชี้แนะและราคาด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
สายน้ำไม่มีวันไหลกลับ   หนทางที่เลือกแล้วก็มิอาจหวนคืน

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 12:17:15 »
รอฟังด้วยคนครับ  emo35

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 12:25:46 »
มารอด้วยคน

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 12:35:10 »
เล่นบูส 30 เลยงานนี้เเรงได้อีก emo36
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ phanuwat05

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 71
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ขอนแก่น
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 14:10:47 »
ระวังแกนบูชขาดนะครับ บูชหนักเลยนะนั้น 30 psi

การทำงานของเทอร์โบในการ
สร้างแรงบูช นั้นเกิดจากการนำไอเสียที่ปล่อยทิ้งมาผ่านกังหัน
เทอร์ไบน์ด้านไอเสียทำให้กังหันด้านไอดีหมุนตามด้วย
ความเร็วสูงจนเกิดแรงอัดอากาศหรือบูช ( แรงดันอากาศ )
เช่นที่รอบเครื่องยนต์ 4,000 รอบ / นาที เทอร์โบหมุนที่
60,000 รอบ สามารถสร้างแรงดันอากาศได้ 1.0 bar
แล้วถ้าที่รอบเครื่องยนต์ที่ 8,000 รอบ / นาทีล่ะ เทอร์โบก็จะ
คงหมุนที่ 120,000 รอบที่บูช 2.0 bar ดังนั้นเทอร์โบคงทน
ไม่ไหวพังแน่นอน

ปล. 1.0 bar = ประมาณ 14.5037738 psi

ระวังแกนกลับบ้านนะครับน้า อาจจะไม่พังตอนแรกๆ แต่จะเก็บสะสมไปเรื่อยๆ ครับ

รถผมก็เปลี่ยนหัวฉีด + กล่องดัน บูชแค่ 22-25 เองครับ

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นมาแนะนำเพิ่มครับ
97 ม.4 ต.หนองกุงธนสาร อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น 40150
โทร 087-7707567

ออฟไลน์ udservice

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 921
  • คะแนน Like 10
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 15:40:25 »
ผมก้อว่าจะโมโบครับ ให้รับบูสสัก 25-35 เพื่อปรับบูสครับ จะไหวไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14ต.ค.2013, 18:57:48 โดย udservice »

ออฟไลน์ Weerayuth

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 16:08:38 »
ระวังแกนบูชขาดนะครับ บูชหนักเลยนะนั้น 30 psi

การทำงานของเทอร์โบในการ
สร้างแรงบูช นั้นเกิดจากการนำไอเสียที่ปล่อยทิ้งมาผ่านกังหัน
เทอร์ไบน์ด้านไอเสียทำให้กังหันด้านไอดีหมุนตามด้วย
ความเร็วสูงจนเกิดแรงอัดอากาศหรือบูช ( แรงดันอากาศ )
เช่นที่รอบเครื่องยนต์ 4,000 รอบ / นาที เทอร์โบหมุนที่
60,000 รอบ สามารถสร้างแรงดันอากาศได้ 1.0 bar
แล้วถ้าที่รอบเครื่องยนต์ที่ 8,000 รอบ / นาทีล่ะ เทอร์โบก็จะ
คงหมุนที่ 120,000 รอบที่บูช 2.0 bar ดังนั้นเทอร์โบคงทน
ไม่ไหวพังแน่นอน

ปล. 1.0 bar = ประมาณ 14.5037738 psi

ระวังแกนกลับบ้านนะครับน้า อาจจะไม่พังตอนแรกๆ แต่จะเก็บสะสมไปเรื่อยๆ ครับ

รถผมก็เปลี่ยนหัวฉีด + กล่องดัน บูชแค่ 22-25 เองครับ

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นมาแนะนำเพิ่มครับ

ใช้หัวฉีด ยี่ห้ออะไรและราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
สายน้ำไม่มีวันไหลกลับ   หนทางที่เลือกแล้วก็มิอาจหวนคืน

ออฟไลน์ udservice

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 921
  • คะแนน Like 10
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 14ต.ค.2013, 18:58:19 »
ขอราคาหัวฉีดด้วยครับ

ออฟไลน์ itoo1842

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1177
  • คะแนน Like 27
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 15ต.ค.2013, 02:38:50 »
เลือกหัวฉีดอย่าดูแต่ชื่อรุ่นนะครับ
ให้ดูขนาดของรูหัวฉีด และองศาการฉีดด้วย

หัวฉีดเดิม ออลนิว ดีแม็ก ยี่ห้อ Denso 8รู รูใหญ่0.14 องศา 155

นาวาร่า 947 แท้จากโรงงาน รูใหญ่ 0.15
ฟิราด 947 รูใหญ่ 0.18
ฟิราด 965 รูใหญ่ 0.21

เวลาเลือกหัวฉีด ให้เลือกแบบมีเข็มติดมาด้วยจะดีกว่า
เมื่อใช้ไปนานๆจะมีความเสถียรกว่า ไม่เบลอ ไม่ไหลย้อนกลับ
โช๊ค Procomp MX6,ES9000,BILSTEIN,Fox Racing ราคาพิเศษ
089-813-8147 ตู้ Line ID : itoo1842

http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,25908.0.html

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 15ต.ค.2013, 07:16:04 »
แรงจริง

ออฟไลน์ ~LeO~

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 3
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 21พ.ย.2013, 08:28:50 »
 Isuzu ต้องใช้ หัวฉีดของเดนโซ่เท่านั้นครับ
จะได้ไม่มีปัญหา

บอสใช้สำหรับ มาสด้า  กับ ฟอด
รอยยักที่หัวฉีดมันไม่เหมือนกัน ใช้ไปนานๆอาจะเบลอ 

ของผม 947 นาว่ารา บูช 40psi  ตอนนี้ 50000 กิโล ก็ยังเหมือนเดิม
รับปรึกษา รถใส่กล่อง ECU SHOP
จูนกล่อง ECU 081-4312406

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 07ธ.ค.2013, 08:59:51 »
ผมใส่หัวฉีดบอช30d บูส35 นิ่งๆ

ออฟไลน์ anupong0374

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 84
  • คะแนน Like 2
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 07ธ.ค.2013, 22:59:59 »
947 fd น่าเล่นคับ
Jumper-Horse คันเร่งไฟฟ้า กล่องดันรางระบบไมโครคอนโทรลเลอร์ ไม่ตัดต่อสายไฟใดๆ สนใจ สอบถาม แลกเปลื่ยนความคิดเห็น 0840947766

ออฟไลน์ น้องพรีม2555

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 385
  • คะแนน Like 9
Re: เปลี่ยนหัวฉีด
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 08ธ.ค.2013, 08:32:43 »
ระวังแกนบูชขาดนะครับ บูชหนักเลยนะนั้น 30 psi

การทำงานของเทอร์โบในการ
สร้างแรงบูช นั้นเกิดจากการนำไอเสียที่ปล่อยทิ้งมาผ่านกังหัน
เทอร์ไบน์ด้านไอเสียทำให้กังหันด้านไอดีหมุนตามด้วย
ความเร็วสูงจนเกิดแรงอัดอากาศหรือบูช ( แรงดันอากาศ )
เช่นที่รอบเครื่องยนต์ 4,000 รอบ / นาที เทอร์โบหมุนที่
60,000 รอบ สามารถสร้างแรงดันอากาศได้ 1.0 bar
แล้วถ้าที่รอบเครื่องยนต์ที่ 8,000 รอบ / นาทีล่ะ เทอร์โบก็จะ
คงหมุนที่ 120,000 รอบที่บูช 2.0 bar ดังนั้นเทอร์โบคงทน
ไม่ไหวพังแน่นอน

ปล. 1.0 bar = ประมาณ 14.5037738 psi

ระวังแกนกลับบ้านนะครับน้า อาจจะไม่พังตอนแรกๆ แต่จะเก็บสะสมไปเรื่อยๆ ครับ

รถผมก็เปลี่ยนหัวฉีด + กล่องดัน บูชแค่ 22-25 เองครับ

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นมาแนะนำเพิ่มครับ
ใช้กล่องดันอยู่ครับ บูชไม่เกิน 25 ครับแบบเหนียวๆ ไม่กระทบอุปกรณ์เดิมครับ emo45