ผู้เขียน หัวข้อ: >> สอบถามผู้ที่ไปทดสอบขับ น้องนิว ที่งาน Motor Expo  (อ่าน 10637 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..
ผมเคยลองขับ 2.5 VGS แล้วเช่นกัน ยอมรับว่าอืดในระดับนึงครับ ไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าที่ควร แต่หรือเพราะ ผมเคยขับแต่ 3.0 VN ในฟอร์จูนเนอร์เป็นประจำก็ไม่รู้นะครับ พอไปเจอ 2.5 เลยว่ามันอืด นิดๆ

ถามเพื่อเป็นความรู้อีกนิดนึงครับ....


2.5 VGS (น้องนิว)   ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 

2.5 VN (โก้) ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที

2.5 VG (ไทรตัน)  ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 


0-100 km/h    ทางเรียบ (สมมุติว่าติดไฟแดงยู่) ใครทำเวลาได้น้ยที่สุด

เพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   เซลล์ท่านหนึ่งบอกผมว่า   0-100 km/h น้องนิว ทำเวลาได้ดีกว่า วีโก้

เลยไม่ทราบว่า   เซลล์ เขาไปเทียบกับ วีโก้ ตัวธรรมดาหรือเปล่า.....

งงๆ อยู่ครับ หลายรุ่น เซลล์บางคนให้ข้อมูลไม่ตรงกับสเปค

รอผู้รู้ และ ผู้เคยใช้งาน เครื่อง 3 ตัวนี้มาขยายความนะครับ...........
ต้องขอโทษด้วยครับ เรื่อง 0-100  3 ตัวนี้ผมไม่เคยลองจับเวลาเป็นจริงเป็นจังเลย คงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีว่า 0-100 ใครดีกว่ากัน
แต่ถ้าให้ตามประสบการณ์ที่ลองมานะครับ ด้วยความคาดว่าน่าจะเป็น ไม่เกี่ยวกับ Allnew D-MAX

ต้น 1 Triton 2.5
    2  Vigo   2.5
    3  D-MAX  2.5

ปลาย  1 D-MAX 2.5
         2 Vigo 2.5
         3 Triton 2.5
       
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าตัวที่เอามาเทียบกันคือรุ่น ยกสูง ทั้งหมด
2.5VGS
- 136 PS     320 N-m @ 1,800-2,800 rpm
2.5VN(Prerunner 2.5E ABS)
- 144 PS     343 N-m @ 1,600-3,200 rpm
2.5VG
- 178 PS     400 N-m @ 2,000-2,850 rpm **
**ถ้าตามความเป็นจริงแล้วจะเอา 2.5VG มาเทียบกับ 2.5  มันจะไม่เหมาะครับ  ต้องไปเทียบกับ 3.0

0-100  ก็ตามเคยครับ   VG>VN>VGS
ความเร็วสูงขึ้นกว่านี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้วครับ  ลำดับเดิม    emo1 emo1 emo1 emo1

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ   emo35 emo35 emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ธ.ค.2011, 18:38:34 โดย chatchailtp »

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าตัวที่เอามาเทียบกันคือรุ่น ยกสูง ทั้งหมด
2.5VGS
- 136 PS     320 N-m @ 1,800-2,800 rpm
2.5VN(Prerunner 2.5E ABS)
- 144 PS     343 N-m @ 1,600-3,200 rpm
2.5VG
- 178 PS     400 N-m @ 2,000-2,850 rpm **
**ถ้าตามความเป็นจริงแล้วจะเอา 2.5VG มาเทียบกับ 2.5  มันจะไม่เหมาะครับ  ต้องไปเทียบกับ 3.0

0-100  ก็ตามเคยครับ   VG>VN>VGS
ความเร็วสูงขึ้นกว่านี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้วครับ  ลำดับเดิม    emo1 emo1 emo1 emo1

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ   emo35 emo35 emo35


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..
ผมเคยลองขับ 2.5 VGS แล้วเช่นกัน ยอมรับว่าอืดในระดับนึงครับ ไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าที่ควร แต่หรือเพราะ ผมเคยขับแต่ 3.0 VN ในฟอร์จูนเนอร์เป็นประจำก็ไม่รู้นะครับ พอไปเจอ 2.5 เลยว่ามันอืด นิดๆ

ถามเพื่อเป็นความรู้อีกนิดนึงครับ....


2.5 VGS (น้องนิว)   ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 

2.5 VN (โก้) ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที

2.5 VG (ไทรตัน)  ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 


0-100 km/h    ทางเรียบ (สมมุติว่าติดไฟแดงยู่) ใครทำเวลาได้น้ยที่สุด

เพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   เซลล์ท่านหนึ่งบอกผมว่า   0-100 km/h น้องนิว ทำเวลาได้ดีกว่า วีโก้

เลยไม่ทราบว่า   เซลล์ เขาไปเทียบกับ วีโก้ ตัวธรรมดาหรือเปล่า.....

งงๆ อยู่ครับ หลายรุ่น เซลล์บางคนให้ข้อมูลไม่ตรงกับสเปค

รอผู้รู้ และ ผู้เคยใช้งาน เครื่อง 3 ตัวนี้มาขยายความนะครับ...........
ต้องขอโทษด้วยครับ เรื่อง 0-100  3 ตัวนี้ผมไม่เคยลองจับเวลาเป็นจริงเป็นจังเลย คงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีว่า 0-100 ใครดีกว่ากัน
แต่ถ้าให้ตามประสบการณ์ที่ลองมานะครับ ด้วยความคาดว่าน่าจะเป็น ไม่เกี่ยวกับ Allnew D-MAX

ต้น 1 Triton 2.5
    2  Vigo   2.5
    3  D-MAX  2.5

ปลาย  1 D-MAX 2.5
         2 Vigo 2.5
         3 Triton 2.5
       

โทษทีครับผมเรียงผิด

ต้น 1 Triton 2.5
    2  Vigo   2.5
    3  D-MAX  2.5

ปลาย  1 Triton 2.5
         2  D-MAX  2.5
         3  Vigo   2.5

  ยังยืนยันตามนี้ครับ จากที่เคยเอากระบะตอนเดียวที่โรงงาน ไปซัดกับ Vigo ตอนเดียวเช่นกันบนถนนมอเตอร์เวย์ เห็นทางโล่งๆ ก็เลยลองกันซะหน่อย ช่วงนั้นทางหลายเลนศ์ครับ (แต่ไม่แนะนำให้ทำนะครับ ไม่ควรทำด้วยซ้ำ) เล่นกันอยู้หลายกิโลเหมือนกันครับ สรุปผมค่อยๆ ใหลอย่างเห็นได้ชัดจนค่อยๆ แซงไปในที่สุด มั่นใจครับว่ากดมิดแล้วทั้งคู่ ในระดับความเร็วขณะนั้นแตะ 170 กม/ชม และทำท่าจะขยับขึ้นไปได้อีกนิดหน่อย

น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..
ผมเคยลองขับ 2.5 VGS แล้วเช่นกัน ยอมรับว่าอืดในระดับนึงครับ ไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าที่ควร แต่หรือเพราะ ผมเคยขับแต่ 3.0 VN ในฟอร์จูนเนอร์เป็นประจำก็ไม่รู้นะครับ พอไปเจอ 2.5 เลยว่ามันอืด นิดๆ

ถามเพื่อเป็นความรู้อีกนิดนึงครับ....


2.5 VGS (น้องนิว)   ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 

2.5 VN (โก้) ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที

2.5 VG (ไทรตัน)  ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 


0-100 km/h    ทางเรียบ (สมมุติว่าติดไฟแดงยู่) ใครทำเวลาได้น้ยที่สุด

เพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   เซลล์ท่านหนึ่งบอกผมว่า   0-100 km/h น้องนิว ทำเวลาได้ดีกว่า วีโก้

เลยไม่ทราบว่า   เซลล์ เขาไปเทียบกับ วีโก้ ตัวธรรมดาหรือเปล่า.....

งงๆ อยู่ครับ หลายรุ่น เซลล์บางคนให้ข้อมูลไม่ตรงกับสเปค

รอผู้รู้ และ ผู้เคยใช้งาน เครื่อง 3 ตัวนี้มาขยายความนะครับ...........
ต้องขอโทษด้วยครับ เรื่อง 0-100  3 ตัวนี้ผมไม่เคยลองจับเวลาเป็นจริงเป็นจังเลย คงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีว่า 0-100 ใครดีกว่ากัน
แต่ถ้าให้ตามประสบการณ์ที่ลองมานะครับ ด้วยความคาดว่าน่าจะเป็น ไม่เกี่ยวกับ Allnew D-MAX

ต้น 1 Triton 2.5
    2  Vigo   2.5
    3  D-MAX  2.5

ปลาย  1 D-MAX 2.5
         2 Vigo 2.5
         3 Triton 2.5
       

โทษทีครับผมเรียงผิด

ต้น 1 Triton 2.5
    2  Vigo   2.5
    3  D-MAX  2.5

ปลาย  1 Triton 2.5
         2  D-MAX  2.5
         3  Vigo   2.5

  ยังยืนยันตามนี้ครับ จากที่เคยเอากระบะตอนเดียวที่โรงงาน ไปซัดกับ Vigo ตอนเดียวเช่นกันบนถนนมอเตอร์เวย์ เห็นทางโล่งๆ ก็เลยลองกันซะหน่อย ช่วงนั้นทางหลายเลนศ์ครับ (แต่ไม่แนะนำให้ทำนะครับ ไม่ควรทำด้วยซ้ำ) เล่นกันอยู้หลายกิโลเหมือนกันครับ สรุปผมค่อยๆ ใหลอย่างเห็นได้ชัดจนค่อยๆ แซงไปในที่สุด มั่นใจครับว่ากดมิดแล้วทั้งคู่ ในระดับความเร็วขณะนั้นแตะ 170 กม/ชม และทำท่าจะขยับขึ้นไปได้อีกนิดหน่อย


++++++++++

ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับข้อมูลดีๆ

แสดงว่า ถ้าไม่เร่งรีบในการออกตัว และเดินทางไกลๆ (บ้านผม 250 km จาก กทม.) ด้วยความเร็วคงที่ สภาพจราจรไม่หนาแน่น  น้องนิวก็น่าจะคว้าแชมป์ประหยัดน้ำมันใช่ไหมท่าน

บ้านผม ไม่ว่าจะขับแคบ หรือ เก๋ง ก็นั่ง 4-5 คน เป็นหลัก

ถ้า Hi-Lander 2.5 VGS ก็น่าจะตอบโจทย์ผู้ที่จองได้สบายๆ


.....บอกตรงๆ ว่าที่บ้านไม่ได้ใช้ ขึ้นดอยสูงๆ วิ่ง กทม - นว เป็นหลัก ประหยัดสุด ตอนนี้ น้องนิวน่าจะสู้ โก้ ไหวนะ


....วันนี้ไปแหลมฉบัง เส้น มอเตอร์เวย์ เห็ช่วงล่าง D Max ทั้ง พลัตินั่ม + ไทเทเนียม เข้าใจเลยว่าทำไมนั่งสบาย

ช่วงล่างมันยืดหยุ่นตลอดเวลา เมื่อมองดู โก้ ที่ไปตามตัวรถเห็นได้ชัด


++++++รถที่ผมนั่ง มาสด้า 3 ขับประมาณ 140 km/h ทางตรงๆ เรียบๆ ต้องบอกว่าอิจฉาคนนั่ง ISUZU เลย อิๆๆ

.....ผมพยามสังเกต คันที่เดิมๆ ทั้ง โก้ ดีแมก ไทรทัน มาสด้า   ส่วนฟอร์ด ไม่ค่อยเห็น ตอนนี้เดินทางไปกับเซลล์ จะดูแต่ น้อง นิว เป็นหลัก ----เผื่อเป็นความรู้


ปล.....แล้วเครื่อง แรงบิด + แรงม้า มากๆ ถ้าขับแค่ 90 km/h ซัก 100 กม จะประหยัดเหมือน เครื่องที่ไม่มี VGS ไหมท่าน

 

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
อ้างถึง
ปล.....แล้วเครื่อง แรงบิด + แรงม้า มากๆ ถ้าขับแค่ 90 km/h ซัก 100 กม จะประหยัดเหมือน เครื่องที่ไม่มี VGS ไหมท่าน
ถ้าเทียบกันระหว่างเครื่อง ธรรมดา กับ VGS  ที่ความเร็วเท่ากัน (90km/h)   ตัว ธรรมดาจะประหยัดกว่าครับ เป็นเพราะว่า รอบของเครื่องยนต์น้อยกว่า ครับ
 emo1 emo1 emo1

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
อ้างถึง
ปล.....แล้วเครื่อง แรงบิด + แรงม้า มากๆ ถ้าขับแค่ 90 km/h ซัก 100 กม จะประหยัดเหมือน เครื่องที่ไม่มี VGS ไหมท่าน
ถ้าเทียบกันระหว่างเครื่อง ธรรมดา กับ VGS  ที่ความเร็วเท่ากัน (90km/h)   ตัว ธรรมดาจะประหยัดกว่าครับ เป็นเพราะว่า รอบของเครื่องยนต์น้อยกว่า ครับ
 emo1 emo1 emo1


+++++++++++++++++++++

แสดงว่า   เครื่องธรรมดา ขับปกติ จะประหยัด  ขับเร็วได้ แต่อาจจะมาช้ากว่า VGS 

ถ้าลอยตัวไปแล้ว ขับ   140 km/h 

ระหว่าง  2.5 ธรรมดา กับ 2.5 VGS  ใครเซฟกว่ากัน        ** ตัว Hi-Lander

+++++++++++++++++++++

ปล......ขอบคุณท่านล่วงหน้า และทุกๆ คำตอบ เป็นความรู้ที่ดีมาก สำหรับผม และ หลายๆ ท่านที่ติดตาม 

ออฟไลน์ TIK_SK NDC 067

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1039
  • คะแนน Like 12
  • เจ้าเพชรนิล HR 2.5 Z Ddi cab สีดำ
ผมเลือกเครื่อง 2.5 ธรรมดา (Z) เพราะว่า เป็นคนขับรถแบบสบายๆ ไม่เกิน120KM คับ..
อยู่หาดใหญ่ สงขลา ทำงานช่วยเหลือสังคม วี้...หว่อ...

Hilander CAB 2.5 Z Ddi สีดำ   จอง 20 ตุลาคม 2554  ได้รถ 5 มีนาคม 2555

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
ผมเลือกเครื่อง 2.5 ธรรมดา (Z) เพราะว่า เป็นคนขับรถแบบสบายๆ ไม่เกิน120KM คับ..


+++++++++++++

เผอิญว่า   ผบ   ผมเข้าอยากขับเกียร์ AT   ซึ่งขับแบบ Rev Tronic ได้ด้วย (เข้าทางผมบางสถานการณ์ที่ชินกับ เกียร์กระปุก)

2.5 VGS   Z-Prestige   ****และยอมรับ ว่า สวยจริงๆ ตรงชุดแอร์อัตโนมัติ

แถม คันเกียร์ออโต้ ใกล้เคียงกับ City 2004 ของ ผบ...

ตอนนี้ไม่รีบครับ เพราะ City ยังอยู่ อยากดูผลการทดสอบแบบจริงๆ จังๆ ซักกะที โดยเฉพาะเรื่องน้ำมัน

เพราะ..........ขับจาก กทม - นว   ระยะทาง   250 km   City ได้ 19 กิโล / ลิตร   *โซฮอล 91

> ขับ ช่วง กทม จากบางนา - บางปะอิน    90  ยืนพื้น
> ขับจาก บางปะอิน - นครสวรรค์  110-120

ตัวเลขง่ายๆ    ครึ่งถังของ City ยังเหลือนิดๆ  (ไม่ถึง 20 ลิตร)   **รถใช้มา 7 ปีแล้ว

ถ้า.....ท่านใดที่ใช้ 2.5 VGS ตัวที่ผมเล่ามา   ผบ   อนุมัติแน่ๆ 

เค้าบอกว่า ISUZU ประหยัดจริงใช่ไหม คนใช้เยอะมาก


ปล.....ผมสมัครเว็ปบอร์ดได้ 3 วัน เลยต้องขอถามข้อมูลท่านๆ เยอะนิดนึง    ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
ขอยาด แชร์น่ะครับ เรื่องประหยัดเนี้ย ต้องว่าตามที่น้าๆหลายท่านบอกไปอ่ะครับว่ามันอยู่ที่การใช้งานของแต่ล่ะคนอ่ะครับ
จะมาสรุป เอาเลยว่ายี่ห้อไหนประหยัดกว่า ลิตรล่ะกี่สตางค์ วันล่ะกี่บาท คงเป็นเรื่องยากจริงๆ
คิดว่าทุกสายอาชีพ ก็ต้องการประหยัดกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้เจ้าของกิจการใหญ่ๆ หรือจะรับเงินเดือนก็หัวอกเดียวกันหมดแหล่ะครับ
แต่ที่แน่ชัวร์ๆก็คือ ISUZU คืนเงินให้เรามากสุด หากขายต่อครับ เพราะอะไรเหรอครับ

เพราะISUZU รักษาสภาพตัวเอง ไม่ให้เสื่อมสภาพ ได้ดีที่สุด เหนือทุกยี่ห้อก็ว่าได้
อยากให้เอาจุดนี้ประกอบการตัดสินใจน่ะครับ  เพราะ รถกระเป็นตลาดที่ใหญ่สุด ในบ้านเรา
เบื่่อวันไหน อยากขายทิ้ง รับรองไม่เจ็บตัวครับ และที่สำคัญเลย ความปลอดภัย ISUZUที่1น่ะครับ
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ Devils 003

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 325
  • คะแนน Like 0
 emo34 emo34 emo34 emo34 emo34
ขอยาด แชร์น่ะครับ เรื่องประหยัดเนี้ย ต้องว่าตามที่น้าๆหลายท่านบอกไปอ่ะครับว่ามันอยู่ที่การใช้งานของแต่ล่ะคนอ่ะครับ
จะมาสรุป เอาเลยว่ายี่ห้อไหนประหยัดกว่า ลิตรล่ะกี่สตางค์ วันล่ะกี่บาท คงเป็นเรื่องยากจริงๆ
คิดว่าทุกสายอาชีพ ก็ต้องการประหยัดกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้เจ้าของกิจการใหญ่ๆ หรือจะรับเงินเดือนก็หัวอกเดียวกันหมดแหล่ะครับ
แต่ที่แน่ชัวร์ๆก็คือ ISUZU คืนเงินให้เรามากสุด หากขายต่อครับ เพราะอะไรเหรอครับ

เพราะISUZU รักษาสภาพตัวเอง ไม่ให้เสื่อมสภาพ ได้ดีที่สุด เหนือทุกยี่ห้อก็ว่าได้
อยากให้เอาจุดนี้ประกอบการตัดสินใจน่ะครับ  เพราะ รถกระเป็นตลาดที่ใหญ่สุด ในบ้านเรา
เบื่่อวันไหน อยากขายทิ้ง รับรองไม่เจ็บตัวครับ และที่สำคัญเลย ความปลอดภัย ISUZUที่1น่ะครับ
นี่แหละที่ผมเลือก emo17 emo17 emo17 emo17

ออฟไลน์ Mr. Amorn Ittiyoth

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 544
  • คะแนน Like 0
  • No.NDC 021 + Freedom
emo34 emo34 emo34 emo34 emo34
ขอยาด แชร์น่ะครับ เรื่องประหยัดเนี้ย ต้องว่าตามที่น้าๆหลายท่านบอกไปอ่ะครับว่ามันอยู่ที่การใช้งานของแต่ล่ะคนอ่ะครับ
จะมาสรุป เอาเลยว่ายี่ห้อไหนประหยัดกว่า ลิตรล่ะกี่สตางค์ วันล่ะกี่บาท คงเป็นเรื่องยากจริงๆ
คิดว่าทุกสายอาชีพ ก็ต้องการประหยัดกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้เจ้าของกิจการใหญ่ๆ หรือจะรับเงินเดือนก็หัวอกเดียวกันหมดแหล่ะครับ
แต่ที่แน่ชัวร์ๆก็คือ ISUZU คืนเงินให้เรามากสุด หากขายต่อครับ เพราะอะไรเหรอครับ

เพราะISUZU รักษาสภาพตัวเอง ไม่ให้เสื่อมสภาพ ได้ดีที่สุด เหนือทุกยี่ห้อก็ว่าได้
อยากให้เอาจุดนี้ประกอบการตัดสินใจน่ะครับ  เพราะ รถกระเป็นตลาดที่ใหญ่สุด ในบ้านเรา
เบื่่อวันไหน อยากขายทิ้ง รับรองไม่เจ็บตัวครับ และที่สำคัญเลย ความปลอดภัย ISUZUที่1น่ะครับ
นี่แหละที่ผมเลือก emo17 emo17 emo17 emo17

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ `สะแด๋วแห้ว

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 71
  • คะแนน Like 0
 emo1 แต่เมื่อวานผมไปลอง แคป 2.5 vgs วิ่งประมาณ 100 -110 หน้าจอฟ้องว่า ได้ 17.9 แน่ะ ในการขับขี่ช่วง มีรถบ้าง นะครับ (ในตัวเมืองพิษณุโลกครับ)
"  ก็ของมันแน่อยู่แล้วนาย  "
            D90

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
8 ตอบ
2316 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22พ.ย.2012, 19:04:38
โดย cezero
0 ตอบ
915 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25พ.ย.2013, 19:19:43
โดย Oatrs
5 ตอบ
2803 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19พ.ย.2014, 13:59:28
โดย nicha_chit
0 ตอบ
24 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ก.ย.2024, 14:50:33
โดย siritidaphon
0 ตอบ
18 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 31ต.ค.2024, 20:53:20
โดย siritidaphon