ผู้เขียน หัวข้อ: มีระบบ esc tcs ก้อใส่กันโคลงได้นะค่ะ เพราะ mu-z ก้อใส่มาจากโรงงานเลย  (อ่าน 1514 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ปลา-HR 4D 2.5 V ZP NV AT

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 93
  • คะแนน Like 11
  • ป๊ากับม๊าชอบเรียกหนูว่าลูกปลา
  • จังหวัด: สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: ปลา ค่ะ
 

ISUZU MU-X รวมข้อมูล ราคา รีวิว สเปค

ISUZU MU-X ยตรกรรมระดับหรู ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ให้ความสง่างาม โดดเด่น โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต บ่งบอกความภูมิฐานเหนือระดับ สะท้อนความสำเร็จที่เหนือกว่าในแบบคุณ

ISUZU MU-X ดีไซน์ภายนอก

- ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Super Daylight มาตรฐานยนตรกรรมยุโรป
- กระจังหน้าแบบ 3-DIMENSION
- ROOF RAIL ดีไซน์ลู่ลม พร้อมปรับเปลี่ยนตำแหน่งยึดของ ROOF RACK ได้อย่างอิสระ
- ROOF SPOILER อารมณ์สปอร์ต เสริมหลักอากาศพลศาสตร์
- ไฟท้ายแบบ ARC-DIMENSION แฝงความดุดัน ให้มิติความสว่างโดดเด่น


ISUZU MU-X ภายใน

- เบาะหนังกึ่งแท้ พร้อมระบบปรับไฟฟ้าด้านคนขับ
- ระบบปรับพับเบาะแบบ ONE ACTION
- ระบบกุญแจอัจฉริยะ ISUZU GENIUS ENTRY
- ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ISUZU MEDIA SOLUTIONS


ISUZU MU-X เครื่องยนต์ และประสิทธิภาพ

- ระบบช่วงล่างแบบคอย์สปริงทั้ง 4 ล้อ พิเศษด้วยช่วงล่างด้านหลังแบบ 5-LINK ACTIVE SUSPENSION พร้อมเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่
- เครื่องยนต์ ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL มาตรฐานใหญ่ EURO 4
 ISUZU Ddi 3.0 VGS TURBO 177 แรงม้า
ISUZU Ddi 2.5 VGS TURBO 136 แรงม้า
- เกียร์ออโตเมติก 5 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต REV TRONIC


ISUZU MU-X ระบบความปลอดภัย

- ระบบเบรคแบบดิสก์มีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อม ABS/EBD/BA
- ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS
- เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทั้ง 7 ที่นั่ง

  ฝันดีค่ะ emo13 emo13
ความสุขของหนูคือการที่มีน้องนิวไปไหนมาไหนด้วยตลอด..อิอิ

ออฟไลน์ สาย 4

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1218
  • คะแนน Like 34

ออฟไลน์ aotxpress

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 897
  • คะแนน Like 27
  • จังหวัด: บางเลน นครปฐม
  • ชื่อเล่น: โอ๊ต NDC.1393
ขอบคุณข้อมูลครับ น่าสนใจมากแต่ติดที่ตังไม่พอซื้ออิอิ เอาน้องนิวให้รอดก่อน 555+

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
รอดูของจริงกันอีกที emo8
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
ขอบคุณครับ

อิจฉาตรงดิสค์เบรค 4 ล้อ  emo20
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ PLAY INFINITY NDC.780

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2722
  • คะแนน Like 121
  • มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ spirit of mueang sumut...
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ พิษณุโลก สมุทรสาคร
  • ชื่อเล่น: โก๋เก่ง ขอรับ
  emo45 emo45  แหม่หายไปนานเลยนะ ป้าปลา ที่แท้ก็แว๊บมาตอนดึกๆนี่เอง  emo19 emo58 emo19 emo19
-รับล้าง-ซ่อม-ติดตั้ง-จำหน่าย แอร์บ้าน มือ1-2
- งานเกี่ยวกับไฟบ้าน
ทั้งในกรุงเทพและปริมลฑล
087-9015938 ยินดีให้บริการครับ

ออฟไลน์ BeeR เมืองสมุทรฯ

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 369
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: Beer
ขอบคุณข้อมูลดีๆครับกระผม
"ลิขิตฟ้า หรือจะสู้ มานะตน"


ออฟไลน์ Joe NG

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 5
  • คะแนน Like 1
กลัวสมาชิกจะเข้าใจผิดเรื่องกันโคลง

เนื่องจาก MU-X  ด้านหลังเป็นสปริงไม่ใช่แหนบแผ่นแบบ D-max ดังนั้นการใส่เหล็กกันโคลงเป็นเรื่องปกติ

เนื่องจากช่วงล่างหลังแบบคอลย์สปริง ถ้าไม่มีเหล็กกันโคลง  มันจะเกิดการโคลงตัวของช่วงล่างมากไปครับ

แต่ถ้าเป็นช่วงล่างแบบแหนบแผ่น  ตัวแหนบเองมันมีคุณสมบัติต้านการโคลงอยู่ในตัวอยู่แล้วครับ

ไม่เกี่ยวกันกับ ESC TSC

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ

ออฟไลน์ Bboomboom

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 65
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: ิboom
ข้อมูลดีดีครับ

ออฟไลน์ Apk_chart

  • NDC.1605
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 534
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: Bang-na &Teparak
  • ชื่อเล่น: Chart
น่าสนนะครับ แต่ขอรอดูต่อไป
All New D-MAX 2.5  4 DR Hi-Lander Z-Prestige (Arctic Silver)

ออฟไลน์ pitak196

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1913
  • คะแนน Like 77
ยังไงช่วงล่างของmu xก็น่าจะได้เแรียบอยู่แล้วครับ หลังคอยล์สปริง ไม่ได้ใช้แหนบเพื่อบรรทุกของ
ขอบคุณข้อมูลครับ ไม่อยากเรียกป้าปลา วันนี้ผิดธรรมเนียมนิดนึงขออนุญาติเรียกลูกปลาดีกว่า น่ารักดีเท่ห์ด้วยขับกระบะ
 (เรียกตามคุณพ่อคุณแม่ ดูจากหน้าผมคงจะรุ่นลุงแล้วครับ)
คนบ้าขับรถ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36104.0.html
อย่าถามว่าประเทศนี้ให้อะไรกับเรา ถามตัวเราเองว่าให้อะไรกับประเทศชาติ

ออฟไลน์ TUM_Chonburi

  • เดินทางปลอดภัยทุกคนครับ
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 421
  • คะแนน Like 10
  • หนุ่มอิสานพลัดถิ่น
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ตั้ม (เอกชัย บ่วงพิมาย)
กลัวสมาชิกจะเข้าใจผิดเรื่องกันโคลง

เนื่องจาก MU-X  ด้านหลังเป็นสปริงไม่ใช่แหนบแผ่นแบบ D-max ดังนั้นการใส่เหล็กกันโคลงเป็นเรื่องปกติ

เนื่องจากช่วงล่างหลังแบบคอลย์สปริง ถ้าไม่มีเหล็กกันโคลง  มันจะเกิดการโคลงตัวของช่วงล่างมากไปครับ

แต่ถ้าเป็นช่วงล่างแบบแหนบแผ่น  ตัวแหนบเองมันมีคุณสมบัติต้านการโคลงอยู่ในตัวอยู่แล้วครับ

ไม่เกี่ยวกันกับ ESC TSC
emo17 emo17
นายตั้ม ครับผม NDC 1366.

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
รอดูของจริงกันอีกที emo8

รอด้วยครับ อยากดูแต่ไม่มีตังครับ