เขาใช้เวลาวิเคราะปัญหานี้ถึง3ชั่วโมงเลยทีเดียว โทรไปถามถึงให้เข้าไปดูรถ 
โทรถามเซล แล้วเขาบอกพี่ก็แจ้งประกันสิ เขาแถมประกันชั้น1 วิริยะให้นะ 
ตอนแรกจะออก MU-X อีกคันครับ แต่ยังเอียงเหมือนเดิม แถมเจอการรับประกัน(โยนให้ประกันภัยชั้น1) แบบนี้ ปัดความรับผิดชอบเกินไปครับ ผมว่ายี่ห้ออื่นคงถืงขั้นเรียกกลับเข้าศูนย์แล้วครับ แต่นี่ยังเฉย
เคยได้เจอตอน D-MAX ที่ใช้เครื่อง Common Rail รุ่นแรก (D-MAX Minorchange #1) ปัญหาเยอะ โดนร้องเรียนมาก ก็เลยทำการแก้ไขตามอาการ Update Firmware จนถึงขั้นเปลี่ยน ECU พอหาสาเหตุเจอก็เงียบๆ ค่อยๆ เปลี่ยนให้ลูกค้าตอนมาเข้าศูนย์ แล้วก็พูดซะเป็นพระเจ้ามาโปรด เงียบกริบ ไร้ร่องรอย
ผมก็คิดว่าคงจะไม่มีปัญหาแล้ว (มั้ง) ก็เลยกล้าซื้อ โดนอีกจนได้
รถมีปัญหาทุกยี่ห้อ อันนี้เข้าใจ และรับได้ครับ แต่การแก้ปัญหานี่แหละที่รับยาก ช้าเกิน ปัดความรับผิดชอบ โยนเผือกร้อนกันไปมา เฮ่อ! อนิจจา
