ขอเป็นความรู้หน่อยคับ สงสัย+ข้องใจนานแระเรื่องนี้
ทำไมต้องอุดสองจุด ทั้งๆ ที่เราอุดต้นทางแร้วไอเสีย
ก้อไม่เข้าเครื่องอยู่แร้วทำไมต้องไปอุดที่มอเตอร์EGRอีกคับ
ปล่อยไว้ไม่ดีกว่าหรือคับ จะได้ไม่ต้องเครียดกับพวกเซนเซอร์
ของมอเตอร์ฯอีก(ความคิดผมเองคับไม่รู้ว่าถูกป๊ะ) แค่ขยัน
ตรวจเช็คแผ่นอุดที่ต้นทางเป็นระยะๆ กับใช้แผ่นอุดดีดีก้อน่าจะ
เพียงพอไม่ใช่หรือคับ ช่วยตอบหน่อยนะคับน้าๆ กำลังตัดสินใจ
สั่งแผ่นอุดมาจัดการซะหน่อย ไหนๆก็พ้นเช็ค10000โลแย้ว
