ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องกล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้า  (อ่าน 2419 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ joey

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
ขอคำปรึกษาคับ...รถผม hi 4d เครื่อง 2.5 ใส่ล้อ 265/60/16 อยู่แถวพระราม3...รู้สึกว่ารถมันอึด+อัตราเร่งไม่ปรึด...เลยทำให้กำลังสนใจที่จะหากล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้ามาเพิ่ม...แต่ไม่มีความรู้เรื่องจึงอยากขอคำแนะนำว่าควรจะต้องทำอะไรก่อนหลัง...หรือว่าทำอะไรเพิ่มเติมที่ทดแทนกันได้...ช่วยแนะนำร้านที่มีช่างจูนเนียนๆด้วยนะครับ emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ pt1

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ยอด
ลองคันเร่งก่อนก็ได้ครับ แค่เสียบปลั๊ก ง่ายๆ ถ้ายังไม่พอก็ค่อยจัดดันราง
Hilander 3.0 ZP A/T
ยาง BF KO 265/75/16 , ล้อ PIAA 16x8 off+10
ยก 2"+ All Bilstein Suspension
Jumper Horse+CUBE, พัก 8 เหลี่ยมน้ายู
ค้ำเบรค KISS, แตร PIAA SuperHorn

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
ผม ไม่รู้จริงๆ นะครับ คันเร่งไฟฟ้าสัมพันธ์ กับ เครื่องยนต์ อย่างไร ครับ .....(ผมมือใหม่ จริงๆ ครับ ) มีกระทู้หรือบทความแนะนำใหม ครับ ...ขอบคุรครับ  emo53 emo53
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Tom_NDC:371

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 519
  • คะแนน Like 56
  • V-CROSS 3.0 VGS TURBO 4D ขาวมุก cosmis MR-II 20"
  • จังหวัด: เพชรบูรณ์-พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: ทอม
ผม ไม่รู้จริงๆ นะครับ คันเร่งไฟฟ้าสัมพันธ์ กับ เครื่องยนต์ อย่างไร ครับ .....(ผมมือใหม่ จริงๆ ครับ ) มีกระทู้หรือบทความแนะนำใหม ครับ ...ขอบคุรครับ  emo53 emo53

คันเร่งไฟฟ้าช่วยในเรื่องการเหยียบคันเร่งครับ เช่น กรณีที่เหยียบปกติ กล่องจะช่วยหลอกลิ้นผีเสื้อให้เปิดมากกว่าเดิมอีกโดยอัตราที่เราเหยียบเท่าเดิม คือ เหยียบ 10%อาจจะหลอกให้เพิ่มขึ้น 20-30% ครับ
อยากจะหล่อ...ก็ขออย่าได้แคร์
 
ขอฝากด้วยนะครับ ห้อง facebook >> D-max club เพชรบูรณ์
https://www.facebook.com/groups/463339907031077/

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
ผม ไม่รู้จริงๆ นะครับ คันเร่งไฟฟ้าสัมพันธ์ กับ เครื่องยนต์ อย่างไร ครับ .....(ผมมือใหม่ จริงๆ ครับ ) มีกระทู้หรือบทความแนะนำใหม ครับ ...ขอบคุรครับ  emo53 emo53

คันเร่งไฟฟ้าช่วยในเรื่องการเหยียบคันเร่งครับ เช่น กรณีที่เหยียบปกติ กล่องจะช่วยหลอกลิ้นผีเสื้อให้เปิดมากกว่าเดิมอีกโดยอัตราที่เราเหยียบเท่าเดิม คือ เหยียบ 10%อาจจะหลอกให้เพิ่มขึ้น 20-30% ครับ

ขอขอบคุณอีกครั้ง นะครับ +1like   emo64
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
สเตปแรกผมจัดกล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้าครับ

ผลออกมาโอเค จบสำหรับผมครับ 
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ joey

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
สเตปแรกผมจัดกล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้าครับ

ผลออกมาโอเค จบสำหรับผมครับ

คันเร่งไฟฟ้าให้เรื่องต้นมาไวใช่ไหมคับ...แล้วมีผลช่วยเรื่องประหยัดน้ำมันด้วยไหมคับ

ออฟไลน์ นกน้อย

  • I will never walk alone
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 73
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: น้อย
มีกล่องดันรางรวมคันเร่งในตัว น่าจะคุ้มกว่าเพราะขับปกติประหยัดกว่าเดิมแน่ครับ emo64

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
สเตปแรกผมจัดกล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้าครับ

ผลออกมาโอเค จบสำหรับผมครับ

คันเร่งไฟฟ้าให้เรื่องต้นมาไวใช่ไหมคับ...แล้วมีผลช่วยเรื่องประหยัดน้ำมันด้วยไหมคับ

ความเห็นส่วนตัว ผมว่าประหยัดขึ้นครับน้า แต่ไม่มาก

ไม่ต้องเค้น ไม่ต้องกระแทกคันเร่งครับ นิสัยการขับขี่เหมือนเดิม ประหยัดครัย
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ joey

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 51
  • คะแนน Like 1
สเตปแรกผมจัดกล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้าครับ

ผลออกมาโอเค จบสำหรับผมครับ

คันเร่งไฟฟ้าให้เรื่องต้นมาไวใช่ไหมคับ...แล้วมีผลช่วยเรื่องประหยัดน้ำมันด้วยไหมคับ

ความเห็นส่วนตัว ผมว่าประหยัดขึ้นครับน้า แต่ไม่มาก

ไม่ต้องเค้น ไม่ต้องกระแทกคันเร่งครับ นิสัยการขับขี่เหมือนเดิม ประหยัดครัย


ของน้าจัดยี่ห่ออะไรและราคาเท่าไหร่คับ

ออฟไลน์ Tom_NDC:371

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 519
  • คะแนน Like 56
  • V-CROSS 3.0 VGS TURBO 4D ขาวมุก cosmis MR-II 20"
  • จังหวัด: เพชรบูรณ์-พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: ทอม
สเตปแรกผมจัดกล่องปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้าครับ

ผลออกมาโอเค จบสำหรับผมครับ

คันเร่งไฟฟ้าให้เรื่องต้นมาไวใช่ไหมคับ...แล้วมีผลช่วยเรื่องประหยัดน้ำมันด้วยไหมคับ

ความเห็นส่วนตัว ผมว่าประหยัดขึ้นครับน้า แต่ไม่มาก

ไม่ต้องเค้น ไม่ต้องกระแทกคันเร่งครับ นิสัยการขับขี่เหมือนเดิม ประหยัดครัย


ของน้าจัดยี่ห่ออะไรและราคาเท่าไหร่คับ

ผมใช้ของ ECU Boost speed mark II ครับ
อยากจะหล่อ...ก็ขออย่าได้แคร์
 
ขอฝากด้วยนะครับ ห้อง facebook >> D-max club เพชรบูรณ์
https://www.facebook.com/groups/463339907031077/

ออฟไลน์ Tee bangyai

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 150
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ตี๋
ดันราง+ท้ายราง จะช่วยในเรื่องแรงปลายและทำให้รถประหยัดขึ้นนิดหน่อยคับ ส่วนเรื่องคันเร่งไฟฟ้านั้นจะช่วยในเรื่องของการออกตัวคับน้า

หรือตามเว็ปนี้เลยคับน้า
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7214.0.html

ออฟไลน์ รักเมียที่สุดในโลก

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 1
ดันราง ECU + ท่อ เลยครับ เห็นผลแน่นอน ดึงหลังติดเบาะแน่นอน
จูนแบบใช้งาน ประหยัดขึ้นนิดหน่อย รถผม 4 D H 3.0 ยัง 13 กว่า ๆ
คันเร่งไฟฟ้าไม่ค่อยต่าง ครับ

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาดูข้อมูลเพิ่มเติม