ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้เครื่อง 3.0 ใครใส่ พัก 8 เหลี่ยมของน้ายูแล้วบ้าง  (อ่าน 4118 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ สิทธิ์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 132
  • คะแนน Like 3
เกียร์ออโต้เครื่อง 3.0 ใครใส่ พัก 8 เหลี่ยมของน้ายูแล้วบ้างครับ มา รีวิวให้หน่อย
ว่าอัตราการเร่งเป็นไง ต้น  กลาง ปลาย

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
โทรมาถามได้ครับใบต้นแบบใส่รถผมอยู่ครับยินดีครับ emo64 emo45
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
โทรมาถามได้ครับใบต้นแบบใส่รถผมอยู่ครับยินดีครับ emo64 emo45
...อยากได้ข้อมูลครับ...น้าเดฟ...ผมสนใจ...ครับ...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
เดี๋ยวผมลองใส่อีกคัน

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
ที่ผมใส่มีทั้ง3ท่อนเลยครับแคทกลางและปลาย8เหลี่ยมขนาด6"แต่ใบต้นแบบผมท่อนหลังจากออกจากหม้อพักผมใส่3"ครับน้ายูทำมาให้เฉพาะเลยสำหรับจะเปลี่ยนใส่2.5"หรือ3"นิ้วก็ได้

หลังจากใส่แล้วกำลังช่วงต้นมาให้ชัดเจนขึ้นครับจากแรงบิดเดิมโรงงาน380นิวตันเมตรเพิ่มมาเปน446นิวตันเมตรช่วงเกียร์1-3อัตราเร่งรอบตวัดเร็วและต่อเนื่องมากส่วนช่วงกลางจะให้ความรู้สึกใกล้เคียงท่อเดิมเกียร์4รอบยาวขึ้นและสามารถต่อเนื่องเกียร์5ได้ดีจากการทดสอบนี้โดยนำรถขึ้นเครื่องdino test กราฟที่ได้ออกมาปลายจะห้อยกว่าเดิมเล็กน้อยแถบไม่ต่างแต่ใช้งานจริงรับโหลดลงพื้นถนนจริงเกียร์5สามารถไหลได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ

จริงๆแล้วสรุปถือว่าดีในระดับเครื่องยนต์เดิมไม่ได้มีการปรับแต่งเพราะถ้าอยากได้ปลายที่จัดจ้านขึ้นคงยากสักหน่อยเพราะเครื่องยนต์จ่ายน้ำมันในปริมาณเท่าเดิมแต่ไหลได้ดีกว่าเดิมอัตราทดเกียร์ทำได้ตามปกติรอยต่อช่วงเกียร์สมูทดีไม่มีสะดุด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับรถแต่ละคันด้วยนะครับ
ข้อมูลรถผมคร่าวๆที่ใช้ในการเทสคือวีครอส4D AT 3.0ยาง265/70/16BF ลมยางหน้า34หลัง36ถนนที่เทสคือมอเตอร์เวย์ทิศทางลมไม่ได้ตรวจวัดเพราะเทสฝั่งเดียวรถไม่ได้ติดฟรีล็อกเพิ่มเติมนะครับคุณสมบัติน้ำมันเครื่องใกล้ได้ระยะเปลี่ยนถ่ายถ้าน้ำมันใหม่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ของเหลวต่างๆไล่ทุยbyน้าโย่ง

ท่อที่เทสน้ายูทำมาให้ลอง5-6ใบทุกใบขึ้นเครื่องdinoหมดจนได้ใบที่ดีที่สุดออกมาครับ
ยังไม่ได้ลองเทสกับเครื่อง2.5นะครับ
ส่วนเรื่องของเสียงจะให้ฟิวส์ทุ้มๆออกแนวเบนซินเล็กน้อยเสียงวิ๊ดของเทอโบว์ชัดเจนมากขึ้นกว่าตอนมีแคทเพียงใบเดียวเสียงที่ได้ไม่ดังจนเกินไปพอดีๆไม่เข้ารบกวนในห้องโดยสาร(ฟิวส์ลิ้งส่วนตัวนะครับ)
คร่าวๆประมาณนี้ครับ emo64
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
เครื่อง 2500 ใครใส่แล้วบ้าง มาแชร์หน่อยครับ
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ สิทธิ์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 132
  • คะแนน Like 3
ที่ผมใส่มีทั้ง3ท่อนเลยครับแคทกลางและปลาย8เหลี่ยมขนาด6"แต่ใบต้นแบบผมท่อนหลังจากออกจากหม้อพักผมใส่3"ครับน้ายูทำมาให้เฉพาะเลยสำหรับจะเปลี่ยนใส่2.5"หรือ3"นิ้วก็ได้

หลังจากใส่แล้วกำลังช่วงต้นมาให้ชัดเจนขึ้นครับจากแรงบิดเดิมโรงงาน380นิวตันเมตรเพิ่มมาเปน446นิวตันเมตรช่วงเกียร์1-3อัตราเร่งรอบตวัดเร็วและต่อเนื่องมากส่วนช่วงกลางจะให้ความรู้สึกใกล้เคียงท่อเดิมเกียร์4รอบยาวขึ้นและสามารถต่อเนื่องเกียร์5ได้ดีจากการทดสอบนี้โดยนำรถขึ้นเครื่องdino test กราฟที่ได้ออกมาปลายจะห้อยกว่าเดิมเล็กน้อยแถบไม่ต่างแต่ใช้งานจริงรับโหลดลงพื้นถนนจริงเกียร์5สามารถไหลได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ

จริงๆแล้วสรุปถือว่าดีในระดับเครื่องยนต์เดิมไม่ได้มีการปรับแต่งเพราะถ้าอยากได้ปลายที่จัดจ้านขึ้นคงยากสักหน่อยเพราะเครื่องยนต์จ่ายน้ำมันในปริมาณเท่าเดิมแต่ไหลได้ดีกว่าเดิมอัตราทดเกียร์ทำได้ตามปกติรอยต่อช่วงเกียร์สมูทดีไม่มีสะดุด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับรถแต่ละคันด้วยนะครับ
ข้อมูลรถผมคร่าวๆที่ใช้ในการเทสคือวีครอส4D AT 3.0ยาง265/70/16BF ลมยางหน้า34หลัง36ถนนที่เทสคือมอเตอร์เวย์ทิศทางลมไม่ได้ตรวจวัดเพราะเทสฝั่งเดียวรถไม่ได้ติดฟรีล็อกเพิ่มเติมนะครับคุณสมบัติน้ำมันเครื่องใกล้ได้ระยะเปลี่ยนถ่ายถ้าน้ำมันใหม่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ของเหลวต่างๆไล่ทุยbyน้าโย่ง

ท่อที่เทสน้ายูทำมาให้ลอง5-6ใบทุกใบขึ้นเครื่องdinoหมดจนได้ใบที่ดีที่สุดออกมาครับ
ยังไม่ได้ลองเทสกับเครื่อง2.5นะครับ
ส่วนเรื่องของเสียงจะให้ฟิวส์ทุ้มๆออกแนวเบนซินเล็กน้อยเสียงวิ๊ดของเทอโบว์ชัดเจนมากขึ้นกว่าตอนมีแคทเพียงใบเดียวเสียงที่ได้ไม่ดังจนเกินไปพอดีๆไม่เข้ารบกวนในห้องโดยสาร(ฟิวส์ลิ้งส่วนตัวนะครับ)
คร่าวๆประมาณนี้ครับ emo64

- ขอบคุณครับน้าถ้าได้ขึ้น Dino ก็ต้องจัดบ้างแลัว

ออฟไลน์ KENG_All_New

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 514
  • คะแนน Like 14
  • จังหวัด: พิษณุโลก-กำแพง-แม่สอด
  • ชื่อเล่น: เก่ง พิดโลก
น้าเดฟครับ อยากรองฟังเสียงเครื่องน้าดูครับ.. ขอบคุณครับ
กรองแอร์/โลโก้แดงแท้/แทนแคท-ท่อสูตรยูเลส/โคลงspace arm apache/,ตะแกรงกันหิน/จำหน่าย PROFENDER SHOCK ทุกรุ่น  โซน พิดโลก กำแพง โขทัยและพื้นที่ข้างเคียง น้าเก่ง 094-935-5680
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42147.0.html
https://www.facebook.com/wichan.thekop

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง
ที่ผมใส่มีทั้ง3ท่อนเลยครับแคทกลางและปลาย8เหลี่ยมขนาด6"แต่ใบต้นแบบผมท่อนหลังจากออกจากหม้อพักผมใส่3"ครับน้ายูทำมาให้เฉพาะเลยสำหรับจะเปลี่ยนใส่2.5"หรือ3"นิ้วก็ได้

หลังจากใส่แล้วกำลังช่วงต้นมาให้ชัดเจนขึ้นครับจากแรงบิดเดิมโรงงาน380นิวตันเมตรเพิ่มมาเปน446นิวตันเมตรช่วงเกียร์1-3อัตราเร่งรอบตวัดเร็วและต่อเนื่องมากส่วนช่วงกลางจะให้ความรู้สึกใกล้เคียงท่อเดิมเกียร์4รอบยาวขึ้นและสามารถต่อเนื่องเกียร์5ได้ดีจากการทดสอบนี้โดยนำรถขึ้นเครื่องdino test กราฟที่ได้ออกมาปลายจะห้อยกว่าเดิมเล็กน้อยแถบไม่ต่างแต่ใช้งานจริงรับโหลดลงพื้นถนนจริงเกียร์5สามารถไหลได้ต่อเนื่องเรื่อยๆ

จริงๆแล้วสรุปถือว่าดีในระดับเครื่องยนต์เดิมไม่ได้มีการปรับแต่งเพราะถ้าอยากได้ปลายที่จัดจ้านขึ้นคงยากสักหน่อยเพราะเครื่องยนต์จ่ายน้ำมันในปริมาณเท่าเดิมแต่ไหลได้ดีกว่าเดิมอัตราทดเกียร์ทำได้ตามปกติรอยต่อช่วงเกียร์สมูทดีไม่มีสะดุด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับรถแต่ละคันด้วยนะครับ
ข้อมูลรถผมคร่าวๆที่ใช้ในการเทสคือวีครอส4D AT 3.0ยาง265/70/16BF ลมยางหน้า34หลัง36ถนนที่เทสคือมอเตอร์เวย์ทิศทางลมไม่ได้ตรวจวัดเพราะเทสฝั่งเดียวรถไม่ได้ติดฟรีล็อกเพิ่มเติมนะครับคุณสมบัติน้ำมันเครื่องใกล้ได้ระยะเปลี่ยนถ่ายถ้าน้ำมันใหม่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ของเหลวต่างๆไล่ทุยbyน้าโย่ง

ท่อที่เทสน้ายูทำมาให้ลอง5-6ใบทุกใบขึ้นเครื่องdinoหมดจนได้ใบที่ดีที่สุดออกมาครับ
ยังไม่ได้ลองเทสกับเครื่อง2.5นะครับ
ส่วนเรื่องของเสียงจะให้ฟิวส์ทุ้มๆออกแนวเบนซินเล็กน้อยเสียงวิ๊ดของเทอโบว์ชัดเจนมากขึ้นกว่าตอนมีแคทเพียงใบเดียวเสียงที่ได้ไม่ดังจนเกินไปพอดีๆไม่เข้ารบกวนในห้องโดยสาร(ฟิวส์ลิ้งส่วนตัวนะครับ)
คร่าวๆประมาณนี้ครับ emo64

ขอบคุณความรู้จากน้าเดฟคับ..เยี่ยมไปเลย emo34

ออฟไลน์ DM@หงส์แดง

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 191
  • คะแนน Like 11
  • NDC.748 ชัยภูมิ H.V. EE32 โคราช
  • จังหวัด: เมืองชัยภูมิ
เครื่อง 2500 ใครใส่แล้วบ้าง มาแชร์หน่อยครับ

 emo64 ผมจัดมาแล้วครับ ยกเส้น พัก 8 เหลี่ยมAUTO   ต้น กลาง มาดี ดีกว่าพักเดิม  แต่ปลายผมยังไม่ได้ลองครับ 120-130 ขาก็สั่นแล้วครับ เรื่องเสียงตามน้าเดฟเลยครับ เสียงทุ้มๆ อาจจะเป็นเพราะความหนาของเลส พักเกียร์ออโต้เลสจะหนากว่าพักเกียร์ธรรมดา น้ายูบอกว่างั้น emo36 emo36


HR 4D 2.5A/T Z/P  TE37 265/60R18 (แทนแคท2.5+ท่อนหน้า+ท่อนหลังพักAUTO 8เหลี่ยมลงที่เดิม<สูตรใหม่> Byน้ายูเลสทีม)

ออฟไลน์ activo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 39
  • คะแนน Like 0
แล้วพัก เกียร์ออโต้ ของน้ายู มันไส้อะไรอ่ะครับผม

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
เครื่อง 2500 ใครใส่แล้วบ้าง มาแชร์หน่อยครับ

 emo64 ผมจัดมาแล้วครับ ยกเส้น พัก 8 เหลี่ยมAUTO   ต้น กลาง มาดี ดีกว่าพักเดิม  แต่ปลายผมยังไม่ได้ลองครับ 120-130 ขาก็สั่นแล้วครับ เรื่องเสียงตามน้าเดฟเลยครับ เสียงทุ้มๆ อาจจะเป็นเพราะความหนาของเลส พักเกียร์ออโต้เลสจะหนากว่าพักเกียร์ธรรมดา น้ายูบอกว่างั้น emo36 emo36

รบกวนบอกค่าเสียหายด้วยครับน้า
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ DM@หงส์แดง

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 191
  • คะแนน Like 11
  • NDC.748 ชัยภูมิ H.V. EE32 โคราช
  • จังหวัด: เมืองชัยภูมิ
แล้วพัก เกียร์ออโต้ ของน้ายู มันไส้อะไรอ่ะครับผม

ไม่ได้ถามน้ายูอ่ะครับ emo4 น้าลองโทรไปสอบถามน้ายูดูครับ emo35


HR 4D 2.5A/T Z/P  TE37 265/60R18 (แทนแคท2.5+ท่อนหน้า+ท่อนหลังพักAUTO 8เหลี่ยมลงที่เดิม<สูตรใหม่> Byน้ายูเลสทีม)

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
แล้วพัก เกียร์ออโต้ ของน้ายู มันไส้อะไรอ่ะครับผม

ไม่ได้ถามน้ายูอ่ะครับ emo4 น้าลองโทรไปสอบถามน้ายูดูครับ emo35

โอเคครับ

ผมก้อเพิ่งจัดแทนแคทไป

สรุปผมต้องสั่งท่อนหน้า+พัก 8 เหลี่ยมท่อนหลังลงที่เดิมใช่ไหมน้า  emo34
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd