น้าโจ้ใส่ดันรางเป็นไงมั่งครับกับอัดตราเร่งและอัดตราสิ้นเปลีองกำลังหาข้อมูลจากผู้ใช้จริง 
ครับผม ผมใส่ดันราง cube อย่างเดียวไม่ยกครับ อัตราเร่งดีไม่มีตก กดนิดเดียวรอบเป็นมา ลงเนินเขา ขึ้นเนินต่อเนิน กดส่งเบาๆไม่ลึกมาก รอบมาเร็ว.....ขับง่าย เวลาแซงขาดสบายใจกว่ากันเยอะครับ
ใส่ดันราง ต้องทำท้ายรางไหมครับ
หาข้อมูลครับ
ทำสิครับ รองชิมของผมรองชิม 5 มิล ของผมทำที่อู่วิโรจน์ร้อยเอ็ด พี่ช่างเขาแป็บเดียวเองครับ คลายแป็บท่อทางน้ำมันไหลกลับออก ขันเพรสเซอร์วาวล์ของรางคอมมอลเรลออก งัดๆแงะๆเอาแผ่นชิมใส่เข้าไป แล้วก็ประกอบคืน อีกคนก็ต่อสายไปในรถ ใช้เวลารวมทั้งหมดในการติดตั้ง พร้อมไปวิ่งจูน 2 ชม.เสร็จครับ รถไม่ช้ำครับ มีแต่สายไฟที่ปลอกเล็กๆน้อยๆ อย่าไปซีเรียสครับ ผมใส่ดันรางมาปีกว่าๆแล้วครับ ยังไม่มีปัญหาอะไร ผมเหยียบไม่หนักมาก ไล่เกียร์ตามรอบปกติ ใช้ในชีวิตประจำวันครับ
ตอนเข้าเช็คระยะที่ 0 ล่ะครับ มีปัญหาไหม
ขอบคุณครับ
ตอนนั้นผมติดตอน 7000 กิโลกว่าๆ แรกๆเข้าศูนย์ก็กลัวว่าจะมีปัญหาเรื่องประกันจะหมดลงทันที เข้าศูนย์ครั้งแรกเช็ค 10000 หมื่น ถอดกล่องออกใช้ปลั๊กอุดขั้วกล่องไว้ ล็อคเก๊ะอย่างดี เข้าศูนย์ไปช่างเขาก็เช็คปกติ เสียบสายดึงข้อมูลอินไซต์ ช่างเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ข้อมูลปกติดี เขาเห็นสติกเกอร์ ecu shop
"เขาก็ถามว่า อาจาร์ยไปติดดันรางมาหรอ เป็นไงบ้างดีไหม ราคาเท่าไหร่ อะไรนิดหน่อย "
ผมก็เลยถามคืนว่าผมติดกล่องมาแล้วประกันเครื่องผมหมดไหม เขาเลยตอบว่า"ไม่หมดลงทันทีครับเพราะเครื่องยังไม่พังหรือระบบไฟฟ้ายังไม่พัง" แต่ถ้าเครื่องพังหรือระบบไฟฟ้าพังแล้ววิเคราะห์ข้อมูลเข้าศูนย์ใหญ่ไป แล้วเขาวิเคราะห์มาว่าพังเพราะดันรางจริงๆประกันก็หมดครับ ที่จริงตรงนี้เราสามารถซิกแซกได้ครับ อยู่ที่เราจะสนิทกับช่างเขาแค่ไหน (อันนี้คือรุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าศูนย์อยู่ที่ศูนย์ครับ ไม่ขอเอ่ยนามชื่อศูนย์แล้วกัน)