ผู้เขียน หัวข้อ: Hilander ยกหน้า รองก้อน 1 นิ้ว อย่างเดียวจะมีผลต่อสมรรถนะอย่างไรบ้างครับ  (อ่าน 1251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ robinhood

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 15
  • คะแนน Like 1

ออฟไลน์ ฟ้าสาง

  • โทษคนอื่นแก้ไขไม่ได้ โทษตัวเองแก้ไขได้
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3151
  • คะแนน Like 96
  • จังหวัด: สมุทรสาคร,นนทบุรี,นครปฐม
  • ชื่อเล่น: นัส
อยากรู้เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ ตนยอง

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 39
  • คะแนน Like 0

ออฟไลน์ panupong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 311
  • คะแนน Like 5
เคยถามร้าน offroad แห่งหนึ่ง ได้รับคำตอบว่าทำได้ครับ แต่ถือเป็นการดัดแปลงที่ไม่แนะนำ เนื่องจากงัดลูกหมาก และผิดหลัก  ร้านแนะให้เปลี่ยนสปริงยกแทน ส่วนตัวผมเห็นว่าหากหน้าสูงกว่าหรือเท่ากับหลังแล้ว จะมีปัญหาเรื่องหน้าไวหรือเปล่า เนื่องจากเดิมหน้ารถจะลาดต่ำกว่าหลังประมาณ 1" อยู่แล้ว อยากได้ความเห็นของน้าๆที่แต่งสไตล์ cross country อะครับ เมื่อรถสูงขึ้นแล้ว มีปัญหาเรื่องหน้าไว กันบ้างมั้ยครับ emo35 emo35

ออฟไลน์ Boss KB

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
ยกหน้า 1 นิ้ว รองก้อน หมายถึงรองสเปเซอร์ ใช่ไหมครับ

ที่เคยเห็นก็มี 2 แบบ สเปเซอร์ปีกนกบน กะสเปเซอร์หัวสปริง

ถ้ายกหน้าอย่างเดียว ในแบบนี้ก็จะทำให้หน้าเกือบๆเท่าหลัง ใช่ไหมครับ ถ้าบรรทุกของ
ก็หน้าจะลอยนะครับ และมีน้าๆถามเรื่องหน้าไวขึ้นไหม ก็ไวขึ้นครับ


ออฟไลน์ signal2939 NDC.871

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 6

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
30 ตอบ
15204 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17ก.พ.2018, 18:12:10
โดย Harper
20 ตอบ
5699 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ม.ค.2012, 22:22:59
โดย pakim (No.NDC.241)
21 ตอบ
10101 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ม.ค.2012, 11:06:58
โดย TonGGTi
63 ตอบ
56052 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ส.ค.2012, 17:28:38
โดย winai@bcp
16 ตอบ
10419 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17พ.ค.2012, 22:07:13
โดย philoko