ตามหัวข้อกระทู้นั่นแหละครับ
1. ไปแต่เช้าเลยกะเอาคิวแรกๆ พนักงานที่เคาท์เตอร์ แจ้ง อีกประมาณ 2 ชั่วโมงจะได้เข้าซ่อง Service เพราะมีลูกค้าคิวจอง(แต่รถก็โล่งอยุ่นะ)
2. พนักงานดูไม่ยิ้มแย้ม ในใจคิดแล้วว่านี้แค่เริ่มงานนะ แต่ไม่กล้าแซวเขา
3. ให้ข้อมูลไม่ครบว่า จะได้รับบริืการอะไรบ้าง ไม่ครบคือ จะมีข้อมูลของ ISUZU Insight ด้วยหรือไม่ แต่ในใจเราคิดว่า คงได้อยู่แล้วเพราะเขามีมาตรฐานอยู่
4. ค่าใช้จ่ายในส่วนที่ไม่ฟรี.... ไม่แจ้ง ทราบอีกครั้งตอน จ่ายเงิน
5. ไม่พบข้อมูลของ ISUZU Insight สอบถาม ได้รับแจ้งว่า เครื่องไม่สามารถดึงข้อมูลได้ ประมาณว่าเครื่องของเขา Err. อยุ่ (ผมว่าไม่ไช่หรอก)หากเป็นเช่นนั้นต้องแจ้งผมตั้งแต่ตอนรับรถแล้ว ผมว่าลืมหรือไม่ใส่ใจมากกว่า ป้าย Insight อยู่เต็มพี้นที่รับรถเลยเห็นแล้วอายแทน หรือเขารับรถหลายรุ่นแล้ว สับสนแต่ในหนังสือคู่มือรับประกันมันก็มีบอกไว้นะ ที่สำคัญ มันต้องให้เรา Sign เพื่อยินยอมด้วย...ไม่น่าลืมนะ โฆษณาก็ออกมาเยอะ เป็นจุดขายซะด้่วย
6. ตอนกลับเดินไปรับกุญแจที่รถกับพนักงาน แล้ว Sign รับรถกัน แต่ไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร ถ้าจะมาเพื่อรับกุญแจ จะต้องเดินมาที่รถทำไม คิดว่าเจตนาของระบบคงประมาณว่าจะให้เราตรวจสอบว่ามีความผิดปกติตอนรับรถหรือไม่ แต่พนักงานทำได้ไม่ดีพอ
*** คงไม่เยอะไปนะครับ Share ประสบการณ์กัน****