0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ้างจาก: tuakung NDC.1440 ที่ 20มิ.ย.2013, 09:30:39 อ้างจาก: Mosz.RB_NDC ที่ 19มิ.ย.2013, 13:51:05 น้าอยากโหลดประมาณไหนอะครับ เอาแบบพอดีๆ หน้าทำสตรัทโหลดลง1.5-2นิ้ว หลังรองกล่องหรือดัดแหนบ2นิ้ว ก็โอนะครับ ใช้โช็คเดิม ประหยัดตังดีครับถ้าเอาโช๊คหน้าไปทำสตรัท เท่าไหร่แล้วดัดแหนบ เท่าไหร่ จะมีผลดี ผลเสียอย่างไร ช่วยน้าแจงให้ผมกระจ่างทีครับอ้างจาก: tuakung NDC.1440 ที่ 20มิ.ย.2013, 09:30:39 อ้างจาก: Mosz.RB_NDC ที่ 19มิ.ย.2013, 13:51:05 น้าอยากโหลดประมาณไหนอะครับ เอาแบบพอดีๆ หน้าทำสตรัทโหลดลง1.5-2นิ้ว หลังรองกล่องหรือดัดแหนบ2นิ้ว ก็โอนะครับ ใช้โช็คเดิม ประหยัดตังดีครับถ้าเอาโช๊คหน้าไปทำสตรัท เท่าไหร่แล้วดัดแหนบ เท่าไหร่ จะมีผลดี ผลเสียอย่างไร ช่วยน้าแจงให้ผมกระจ่างทีครับสตรัทปรับเกลียวหน้า 2200 อัดน้ำมัน 900กล่องโหลด 600-800สาแหรก 4 ตัว 640ค่าแรง 500 (ดัดแหนบ)แต่เป็นรถแคป ผมไม่แนะนำให้ดัดแหนบนะครับ ค่าk จะเปลี่ยนไปเยอะ การใช้งานบรรทุก จะไม่ดีครับ รองกล่องอย่างเดียว เปลี่ยนโช้คหลังช่วย ไม่เด้ง ไม่กระด้าง ได้นิ่งด้วย เวลาใช้ความเร็วทางตรงทางโค้ง รถไม่เสียอาการ ให้คิดเปนการบ้าน โช้คหน้าทำสตรัทใช้งานไปสักพัก กินยางขอบในชัวครับ เปลี่ยนคู่ใหม่ราคาไม่หนีกันครับ 3800 แกน16มิล ปรับปริ้นเลื่อน ไม่ต้องตัดสปริง จะทำรถสแตนดาร์ด ก็ง่ายด้วยครับ ลองโทรคุยปรึกษาได้ครับ
อ้างจาก: Mosz.RB_NDC ที่ 19มิ.ย.2013, 13:51:05 น้าอยากโหลดประมาณไหนอะครับ เอาแบบพอดีๆ หน้าทำสตรัทโหลดลง1.5-2นิ้ว หลังรองกล่องหรือดัดแหนบ2นิ้ว ก็โอนะครับ ใช้โช็คเดิม ประหยัดตังดีครับถ้าเอาโช๊คหน้าไปทำสตรัท เท่าไหร่แล้วดัดแหนบ เท่าไหร่ จะมีผลดี ผลเสียอย่างไร ช่วยน้าแจงให้ผมกระจ่างทีครับ
น้าอยากโหลดประมาณไหนอะครับ เอาแบบพอดีๆ หน้าทำสตรัทโหลดลง1.5-2นิ้ว หลังรองกล่องหรือดัดแหนบ2นิ้ว ก็โอนะครับ ใช้โช็คเดิม ประหยัดตังดีครับ