ของมาแล้วร๊ปจัด เดี๋ยวหมด ที่ VVP 4x4 ศนีนครินทร์
ติดแล้วก็พอดูได้ครับ
วิธีการ เจาะตัวรถเยอะพอควรนะครับ ผลที่ได้ หล่อ + ช่วงออกตัวมีความรู้สึกโล่งขึ้น (ปล.ใครที่ติดกล่องยกหัวฉีดไม่แนะนำนะครับเจ้าสำนักVVP.บอกมา ปลายหายนะครับ เนื่องจากระยะท่อเพิ่มความยาวขึ้นจะดูดไม่ทัน แต่ดันรางไม่เป็นไรครับ อันนี้ฝังเค้ามาอีกทีนะครับ) ค่าเสียหายรวมค่าติดตั้ง 1x,xxx บาท
มีเวลาอีกวันหลังจากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องท่อของ เกียร์ ออโต้มานานพอคาร ไปจบที่ สำนัก หลำเฮ็ดเดอร์ครับ ตามภาพครับ
จัดท่อใบพัดไซด์โตจัมโบ้ รู 2 1/2" + ปลายแต่งสวยๆ + ท่อ SUS. 2 1/2" แต่ยังคงเจตนาเดิมไว้ครับ
ไม่เอาแค็ท และกล่องพักออกครับ
จ้าวสำนักควบคุมงานติดตั้งอย่างใกล้ชิด
หลังจากติดตั้งแล้วเสร็จสรุปเบื้องต้นดังนี้ครับ
1.เสียงเท่าเดิม แต่ เสียงโบมาไวขึ้นครับ
2.การออกตัวจะประมาณรถเดิมๆแล้วติดคันเร่งไฟฟ้า ปรับที่ เบอร์ 3-5 ครับ
3.ที่คัญที่สุดคือเกียร์ออโต้ทางจ้าวสำนักไม่แนะนำให้เอาแค็ทและกล่องพักออกครับ เพราะจะทำให้เกิดผลเสีย ระยะยาวกับเครื่องยนต์
4.ค่าเสียหายมี ท่อ SUS.2 1/2" ทั้งเส้น +ท่ออ่อน SUS. + ท่อใบพัดจัมโบ้ รู 2 1/2" + ปลายท่่อ SUS. = 1x,xxx บาท
หมายเหตุ : โปรดใช้วิจารณะญาณในการรับชมครับ