ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจัดการกับเซลล์ที่มีพฤติกรรมหลอกลวง สามารถเเจ้งที่ตรีเพรชโดยตรงได้ไหมครับ  (อ่าน 1137 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dildo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 9
  • คะแนน Like 2
ของคุณก็น่าเห็นใจครับ แต่ของผม ก็น่าเบื่อมากกว่า
ของผม มหานคร (อ้อมน้อย)
1.รอบแรกเรื่อง ประกัน เราไม่อยากได้ ศรีเมือง (เพราะอ่านใน Internet ส่วนใหญ่ ข้อเสียเยอะมาก เรื่องบริการ การเคลม เจ้าหน้าที่ เลยอยากเปลี่ยน วิริยะ) เซลล์ตอกกลับ ไม่รับรถก็ได้นะค่ะ
2.ไลเนอร์ G (ก่อนแถมบอกติดเอง 6,000.-) อยากได้ Isuzu ให้ +3,000- เท่ากับไลเนอร์ Isuzu 9,000.-  (ถ้าห่วงเหล็กผมยอมให้นะครับ +3000 แต่ขอใบเสร็จ กับใบรับประกัน ไม่ให้บอกของแถมไม่มีใบเสร็จ ยังจะให้ห่วงพลาสติกอีก เลยไม่เอา)
3.บอกรถมาแล้วให้เราเข้าไปที่ศูนย์ได้เลย พอไปถึงบอกรถยังไม่มา  แต่เลขตัวถังมา (ในโทรศัพท์บอกรถมาแล้วชัดๆ รถมาแล้ว กับเลขตัวถังมาแล้ว มันอ่านและฟังเหมือนกันได้เหรอ)
4.ก่อนจอง ระบุฟิลม์ Lamina มีให้เลือก ตามแบบรุ่น POP ตีไปก็ 5 แบบ พอรถมาจะติดฟิลม์ บอกมี 2 แบบให้เลือก อีก 3 แบบไม่มี (ก็ตอนแรกบอกมีให้เลือก 5 แบบ) แล้วยังจะบังคับให้เอา 3M แทนอีก
5.วันออกรถ นัดกันก่อน 3 วัน คือ ศูกร์ เสาร์ อาฑิตย์ วันจันทร์ เราจะทำการออกรถ เวลา 07.00น.-09.30 น. ไม่เกิน 10.00น. พร้อมระบุให้ติดตั้งอุปกรณ์ ให้เรียบร้อย ซึ่งเซลล์รับปากว่าจะติดให้ก่อนวันออกรถวันจันทร์ พอถึงเวลา เราถึง 7.40 น. ยังไม่ได้ทำการติดตั้ง รถยังไม่ได้ล้าง ติดกันสด (พร้อมวันนั้นฝนตก) วันออกรถไม่มีใครอยากมีปัญหาหรอกครับ อยากให้ออกรถแบบสุขใจ ทั้งผุ้ซื้อและผู้ขาย แต่เซลล์ยังไม่ตื่น ให้เราโทรไปหา (บอกไม่สบาย) และไม่ทำเรื่องให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นมาหน้าที่แทน (ตอนแรกผมก็โอเคนะ ไม่สบาย เหตุสุดวิสัย ยอมให้ได้) ให้เราเดินไปหาเซลล์อีกคน (เพิ่งโทรหาเซลล์อีกคน ในจังหวะที่ผมไปถึงพอดี) เลยถามเซลล์ชายว่าเซลล์หญิงที่ผมจะรับรถ ไม่ได้ประสานไว้ก่อนเหรอ เซลล์ชายตอบ เพิ่งประสานสดๆ คือนี่ละที่คุยอยู่นี่ละ ผมเลยประชดกลับไป ว่า บริการน่าประทับใจจังเลย วันออก รถ ติดตั้งสด ไม่เตรียมความพร้อม และไม่ฝากงานให้เจ้าหน้าที่ๆมารับช่วงต่อไว้ก่อน พร้อมบอกให้ได้ยินทางโทรศัพท์ ว่า ดีนะที่วันนี้รถมีพร้อมออกแล้ว ถ้ายกเลิกจอง ถอนจองได้ คงถอนไปละ โทรกลับมาตวาด ขึ้นเสียงใส่ เป็นชุด จนผมขึ้นเสียงกลับว่า ผมเป็นลูกค้านะครับ มาซื้อสินค้าศูนย์คุณ คุณมาตวาดผมแบบนี้ ได้ยังไง ใช่ได้เหรอ (เซลล์ไม่ฟัง ตวาดยาวๆ) จนเราทนไม่ไหว พอๆ ผมไม่คุยกับคุณละ จบ (ก่อนเซลล์จะวางสาย เดี๋ยวพี่รอหนูที่ศูนย์นะ หนูจะใส่ชุดนอน ออกไปหาพี่ ให้พี่ดูว่าหนูไม่สบายจริงๆ) จริงๆ เรื่องไม่สบาย ไม่ได้เคือง ไม่ได้โกรธเลย โมโหที่ไม่ติดตั้งอุปกรณ์ ไว้ 1-2 วันก่อนหน้านี้ และไม่ฝากงานหรือติดต่อเพื่อนให้ทำหน้าที่แทน ก่อนที่เราจะโทรหา

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
ผมอ่านแล้วปวดตับแทนน้าๆสองท่านจริงๆ มันน่า....นักเซลล์แบบนี้ emo7 emo7
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ snt27

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 41
  • คะแนน Like 3

ออฟไลน์ smile_s

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 143
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สมุทรปารการ
  • ชื่อเล่น: เอส
ครับผมก็คิดว่าถ้าเรียกเรียนไปก็คงไม่เกิดประโยชน์ขึ้นมา ส่วนเซล์..คนนี้ชื่อทัศนัยบุนพัน(ตือ) อยู่ศูนย์ อีซูซู เเสงหงส์ บางกอก สาขาลาดพร้าว ครับ เขาเป็นคนพูดจาเก่ง ใครได้ฟังหลงคำพูดจาดีๆของเขา ผมคิดว่าเซลล์คนนี้คงทำเเบบนี้มาหลายคนเเล้วคงไม่ใช่เเค่ผมคนเดียวเเน่นอน เพราะจากที่ผมโทรไปสอบถามกับศูนย์ขนาดเซลล์ด้วยกันเขายังบอกเลยว่าเซลล์คนนนี้ชอบสร้างเรื่องเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมงาน คือเเบบว่าลูกค้ารับรถเสร็จก็ไม่สนใจลูกค้าอีกเลย อ่อเเต่คนนี้จะหาลูกค้าย่านๆสาขาพระประแดง สาขาเจริญนคร เเละสาขาประชาอุทิศ เพราะว่าเซลล์คนนี้เคยอยู่สาขาเหล่านี้มาก่อนเเล้วโดนย้ายไปสาขาลาดพร้าว หรืออาจจะเป็นเเบบที่น้าท่านหนึ่งบอกก็ได้คนเเบบลาก่อนเเล้วไปสมัครสาขาอื่นใหม่(อันนี้ผมสันนิษฐานเองนะครับ)