0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อยากเห็นหน้าจัง เดี๋ยวครบ 30,000 ไปศูนย์นี้ดีกว่า ว่าจะสมกับคำล่ำลือหรือไม่ [/quoteไปเลยครับ ศูนย์ไหนดีเราบอกต่อ แล้วมารายงายให้สมาชิกทราบด้วยนะครับ ว่าเป็นจริงอย่างที่แจ้วไว้หรือเปล่า
วันนี้มีน้องโทรฯเข้ามาหาผมเพื่อสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการ น้องเค้าถามว่าต้องปรับปรุงอะไรมั้ย ผมบอกไม่ต้องครับแบบนี้ก็ดีแล้ว ดีกว่าหลายๆศูนย์ที่เข้ามา เจอศูนย์ดีๆก็บอกต่อครับ อีซูซุเมโทร สาขาราชพฤกษ์ วงเวียนพระราม 5 นนทบุรีครับ
อ้างจาก: น้าเอ้ 4x4 ที่ 11มิ.ย.2013, 19:02:13 วันนี้มีน้องโทรฯเข้ามาหาผมเพื่อสอบถามความพึงพอใจ ในการให้บริการ น้องเค้าถามว่าต้องปรับปรุงอะไรมั้ย ผมบอกไม่ต้องครับแบบนี้ก็ดีแล้ว ดีกว่าหลายๆศูนย์ที่เข้ามา เจอศูนย์ดีๆก็บอกต่อครับ อีซูซุเมโทร สาขาราชพฤกษ์ วงเวียนพระราม 5 นนทบุรีครับขอให้สาวให้สวย เปนพอครับ น้าเอ้ก็พอใจ และก็ดีหมดครับ อิอิ
อ้างจาก: tee sana ที่ 10พ.ค.2013, 14:06:25 อ้างจาก: thanawan_sep ที่ 10พ.ค.2013, 11:55:06 ออกรถที่ราชพฤกษ์ เมื่อต้นปี ตอนแรกคิดว่าบริการดีเหมือนกันหมดทุกสาขา แต่วันนี้เอาไปเช็ค 10,000โล ที่อีซูซูพระนคร-เทพารักษ์ .....หน้ามือหลังมือคะ ดีที่สุดน่าจะเป็น รปภ.ที่มาสอบถาม นอกนั้นมองๆแล้วเดินเลยผ่าน ทั้งๆที่นัดไว้ล่วงหน้า จอดรถดูลาดเลาเกือบ10นาที กว่าจะมีคนมาถามว่า ติดต่ออะไร ...นั่งรอรถก็เหมือนๆ ไม่มีตัวตน ...รับรถก็ไม่มีการอธิบายหรือสอบถามเพิ่มเติม...ที่เข้าเพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แต่กำลังคิดว่าไปศูนย์อื่นแล้วคราวหน้า....บริการไม่ต่างจากอู่ทั่วไปเลยเพิ่งไปใช้บริการ อีซูซุพระนคร เทพารักษ์ มา สงสัยเป็นมาตรฐานการบริการของศูนย์นี้ เพราะได้รับการบริการแบบเดียวกับที่พูดมาทุกอย่างเลย คงต้องเปลี่ยนไปใช้บริการศูนย์อื่นเหมือนกันมารายงานผลต่อหลังจากเข้าศูนย์ผ่านไปประมาณ5-7 วันมี สนญ.อีซูซุพระนคร โทรมาขอคะแนนประเมิน ก็ให้ไป 4 เต็ม 10 และคอมเม้นท์ไปว่าไม่มีการอธิบายรายละเอียดงานซ่อม ตามที่ได้แจ้งเพื่อนสมาชิกไปแล้ววันนี้ พนักงานศูนย์ เทพารักษ์ คงจะถูกทาง สนญ.แจ้งไป โทรมาสอบถามแนนว่า วันที่ได้รับรถ เขาได้อธิบายรายละเอียดการซ่อมแล้วนี่ครับ จำได้มั้ย รวมถึงผล inside ด้วย.....ป๊าดดดด พุดมาได้ว่าอธิบายแล้ว ใบ inside ก็ได้มาจากฝ่ายการเงินหน้าบูดๆ print มาด้วยกระดาษรีไซเคิลเก่าๆ เปลี่ยนอะไรบ้างก็ดูเองจากบิลเก็บเงินด้วยซ้ำ พนักงานคนที่โทรมา เป็นคนที่ยืนรอส่งงาน ปิด job อยู่ที่ประตูรถเอง.....พอเราอธิบายก็บอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน...โธ่เอ๊ย เวรกรรม
อ้างจาก: thanawan_sep ที่ 10พ.ค.2013, 11:55:06 ออกรถที่ราชพฤกษ์ เมื่อต้นปี ตอนแรกคิดว่าบริการดีเหมือนกันหมดทุกสาขา แต่วันนี้เอาไปเช็ค 10,000โล ที่อีซูซูพระนคร-เทพารักษ์ .....หน้ามือหลังมือคะ ดีที่สุดน่าจะเป็น รปภ.ที่มาสอบถาม นอกนั้นมองๆแล้วเดินเลยผ่าน ทั้งๆที่นัดไว้ล่วงหน้า จอดรถดูลาดเลาเกือบ10นาที กว่าจะมีคนมาถามว่า ติดต่ออะไร ...นั่งรอรถก็เหมือนๆ ไม่มีตัวตน ...รับรถก็ไม่มีการอธิบายหรือสอบถามเพิ่มเติม...ที่เข้าเพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แต่กำลังคิดว่าไปศูนย์อื่นแล้วคราวหน้า....บริการไม่ต่างจากอู่ทั่วไปเลยเพิ่งไปใช้บริการ อีซูซุพระนคร เทพารักษ์ มา สงสัยเป็นมาตรฐานการบริการของศูนย์นี้ เพราะได้รับการบริการแบบเดียวกับที่พูดมาทุกอย่างเลย คงต้องเปลี่ยนไปใช้บริการศูนย์อื่นเหมือนกัน
ออกรถที่ราชพฤกษ์ เมื่อต้นปี ตอนแรกคิดว่าบริการดีเหมือนกันหมดทุกสาขา แต่วันนี้เอาไปเช็ค 10,000โล ที่อีซูซูพระนคร-เทพารักษ์ .....หน้ามือหลังมือคะ ดีที่สุดน่าจะเป็น รปภ.ที่มาสอบถาม นอกนั้นมองๆแล้วเดินเลยผ่าน ทั้งๆที่นัดไว้ล่วงหน้า จอดรถดูลาดเลาเกือบ10นาที กว่าจะมีคนมาถามว่า ติดต่ออะไร ...นั่งรอรถก็เหมือนๆ ไม่มีตัวตน ...รับรถก็ไม่มีการอธิบายหรือสอบถามเพิ่มเติม...ที่เข้าเพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แต่กำลังคิดว่าไปศูนย์อื่นแล้วคราวหน้า....บริการไม่ต่างจากอู่ทั่วไปเลย
ศูนย์นี้มีซ่อมสีหรือป่าวครับน้า