0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มีอย่างไหนบ้างอะครับ ตอบไม่ถูกMonotube ,twintube ,กึ่งแก๊ส , น้ำมัน , ไม่มี subtank, builtin subtank, subtank แยกไม่รู้ว่าน้าอยากทราบอะไรอะครับ
อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 03เม.ย.2013, 22:57:15 มีอย่างไหนบ้างอะครับ ตอบไม่ถูกMonotube ,twintube ,กึ่งแก๊ส , น้ำมัน , ไม่มี subtank, builtin subtank, subtank แยกไม่รู้ว่าน้าอยากทราบอะไรอะครับคืออยากทราบว่า อย่างกึ่งแก๊ส กับ น้ำมัน และอื่นๆ มันต่างกันนยังไงครับ
อ้างจาก: premium001 ที่ 04เม.ย.2013, 09:25:53 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 03เม.ย.2013, 22:57:15 มีอย่างไหนบ้างอะครับ ตอบไม่ถูกMonotube ,twintube ,กึ่งแก๊ส , น้ำมัน , ไม่มี subtank, builtin subtank, subtank แยกไม่รู้ว่าน้าอยากทราบอะไรอะครับคืออยากทราบว่า อย่างกึ่งแก๊ส กับ น้ำมัน และอื่นๆ มันต่างกันนยังไงครับระบบช็อคอัพแยกเป็นสองระบบหลักๆตามรูปครับลองทำความเข้าใจดูก่อนนะครับ...ถ้าสงสัยตรงไหนถามเพิ่มเติมได้ครับ ...ส่วนพวกซับแท็งค์ก็จะมีแท็งค์ต่อท่อแยกออกมาอีกเพื่อเพิ่มน้ำมันไฮโดริคช่วยเรื่องความร้อนสะสมได้ดีกว่า(วิ่งได้อึดกว่า)
อ้างจาก: PongBlackrose ที่ 04เม.ย.2013, 10:41:28 อ้างจาก: premium001 ที่ 04เม.ย.2013, 09:25:53 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 03เม.ย.2013, 22:57:15 มีอย่างไหนบ้างอะครับ ตอบไม่ถูกMonotube ,twintube ,กึ่งแก๊ส , น้ำมัน , ไม่มี subtank, builtin subtank, subtank แยกไม่รู้ว่าน้าอยากทราบอะไรอะครับคืออยากทราบว่า อย่างกึ่งแก๊ส กับ น้ำมัน และอื่นๆ มันต่างกันนยังไงครับระบบช็อคอัพแยกเป็นสองระบบหลักๆตามรูปครับลองทำความเข้าใจดูก่อนนะครับ...ถ้าสงสัยตรงไหนถามเพิ่มเติมได้ครับ ...ส่วนพวกซับแท็งค์ก็จะมีแท็งค์ต่อท่อแยกออกมาอีกเพื่อเพิ่มน้ำมันไฮโดริคช่วยเรื่องความร้อนสะสมได้ดีกว่า(วิ่งได้อึดกว่า)งั้นระหว่าง MX6 กับ PM9 อันไหนดีกว่า
อ้างจาก: premium001 ที่ 04เม.ย.2013, 13:16:02 อ้างจาก: PongBlackrose ที่ 04เม.ย.2013, 10:41:28 อ้างจาก: premium001 ที่ 04เม.ย.2013, 09:25:53 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 03เม.ย.2013, 22:57:15 มีอย่างไหนบ้างอะครับ ตอบไม่ถูกMonotube ,twintube ,กึ่งแก๊ส , น้ำมัน , ไม่มี subtank, builtin subtank, subtank แยกไม่รู้ว่าน้าอยากทราบอะไรอะครับคืออยากทราบว่า อย่างกึ่งแก๊ส กับ น้ำมัน และอื่นๆ มันต่างกันนยังไงครับระบบช็อคอัพแยกเป็นสองระบบหลักๆตามรูปครับลองทำความเข้าใจดูก่อนนะครับ...ถ้าสงสัยตรงไหนถามเพิ่มเติมได้ครับ ...ส่วนพวกซับแท็งค์ก็จะมีแท็งค์ต่อท่อแยกออกมาอีกเพื่อเพิ่มน้ำมันไฮโดริคช่วยเรื่องความร้อนสะสมได้ดีกว่า(วิ่งได้อึดกว่า)งั้นระหว่าง MX6 กับ PM9 อันไหนดีกว่า emo4ตอบยากครับน้า...เพราะไม่ค่อยมีข้อมูลทางเทคนิคของpm9 เช่น ขนาดลูกสูบ แกนโช๊ค ปรับความหนืดได้มั๊ย? ...รู้แต่ว่าเป็นโมโนทูบเหมือนกับmx6...แต่ในความคิดผมให้mx6ได้เปรียบตรงที่เป็นโช๊คหัวกลับ(upside down)คือมันจะดีกับรถที่ใส่ยางใหญ่ๆอ่ะครับ... ...แหมๆๆ ผมก็นึกว่าน้าจะถามเกี่ยวกับประเภทของโช๊คว่าจะโมโนรึทวินตัวไหนดี?... จับชนตัวๆแบบนี้ไม่กล้าตอบมากครับ เด๋วคนขายเขาจะว่าเอาได้
โช๊่คบางตัวแพงเอาเรื่อง แต่คนใช้เยอะมาก เพราะโช๊คมันขายตัวมันเองได้ปากต่อปาก เลยกลายเป็นชุดยอดนิยม