ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนน้า speedline และน้า lotto ช่วยมาแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับ body น้องนิวฉีกขาด น้ำเข้าด้วยครับ  (อ่าน 53550 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kwan_cr2 No.209

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 575
  • คะแนน Like 9
  • ยังไม่ทันลุกขึ้นสู้ จะรู้ได้ไง ว่าไม่ชนะ
Re:
« ตอบกลับ #210 เมื่อ: 01มี.ค.2012, 09:54:34 »
ยาว.....
รอ ต่อ ไป

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ดันหน่อยครับ เพื่อทีหลังใครจะตั้งกระทู้อะไร อย่าให้คาราคาซัง
ขอให้มีข้อมูลที่จริง มีรูปภาพของจริง หลักฐานจริง เพราะเวปเรายังเปิดกว้าง
ใครเป็นใครมีเจตนาอย่างไรเราชี้ชัดเป็นคนๆไม่ได้ จู่ๆจะมายั่วให้เสียวแล้วเหลียวหลังจาก
มันกระเทือบความรู้สึกและ ตัดทอนความเชื่อมั่นในตัวรถ ซึ่งมันคือทุกอย่างในชีวิต เช่นคนอย่างผม ถ้าเราเลือกผิดไปคงไปหาซื้อเอาใหม่ เหมือนผัก ปลา คงไม่ได้
อย่าให้มันจบลงโดยไม่มีข้อสรุป น่ะครับผมไม่ได้ซีเรียสน่ะ กิ้วๆ


หมายความว่าไม่ได้อ่านหรือได้ดูทุกความเห็นใช่ไม่ครับถึงพูดแบบนี้

ใจเย็นๆครับน้าๆ...

ครับผม.... emo1 ผมพอจะเข้าใจนะครับว่าสมาชิกในนี้มีหน้าที่การทำงานต่างๆกันออกไป บ้างคนเข้าใจ บางคนไม่ทราบ คนที่เข้าใจส่วนมากมักจะอยู่ในวงการรถยนต์ พออยู่ในวงการนี้จะรู้ดีว่า การที่เราจะเอาอะไรมาเปิดเผยในเวปสาธารณะนั้นมัมไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อน (ถึงจะเป็นเมื่อก่อนก็ไม่ใช่ว่าจะง่าย) เพราะเขาจะมีทีมกฎหมายเข้ามาปกป้องผลประโยชน์ของเขา อันไหนข้อมูลลับอันไหนข้อมูลที่จะทำให้บริษัทเขาได้รับผลกระทบ ผมพูดได้เต็มปากเลยครับว่าพอเอาเข้าจริงๆหากมีคดีความกันเกิดขึ้นคนที่เฮๆ เจ๋งๆ กันในนี้จะหายหัวกันไปหมดแน่นอน อยากมาบอกเลยครับว่าผมไม่จริงใจ หากผมไม่จริงใจผมจะตามมาจาก Pantip ทำไม่และผมจะมาบอกทำไม่ ผมทำเงียบๆแล้วรับ .... จากเขาไม่ดีกว่าหรือครับ ที่พูดครึ่งๆกลางก็เพราะผมก็ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน
อ้าวนี้ จู่ๆก็พูดเรื่องคดีความทำไมเนี้ย ใครในบอร์ดเราทำความผิด หรือไปสบประมาทใครเข้าล่ะครับ หรืออาจมีใครเป็นวัวสันหลังหว่ะ
อันนี้มันเข้าหลักจิตศาสตร์ กลัวอะไรก็สะท้อนอันนั้นออกมา
หรือท่าน speedline นึกไปถึงศาลแล้วเหรอครับ แล้วที่บอกว่า
อ้างถึง
คนที่เฮๆ เจ๋งๆ กันในนี้จะหายหัวกันไปหมดแน่นอน

อันนี้หมายถึงใคร ผมบอกไว้เลยผมไม่เคยกลัวศาลเพราะผมหาความผิดอะไรในตัวไม่เจอ แต่ระวังหลักฐานที่คุณพิมพ์ๆไป พูดๆไป มันจะทำร้ายคุณเอง

คือ ผมก็ไม่อยากพูดหรอกครับน้า ว่า สิ่งที่เขาพิมพ์ๆ ไปน่ะ กฎหมายมันจะย้อนเข้าหาเขาเอง รวมถึงรูปที่เขาโพสด้วย
แหม่...คุยเรื่องหัวเก๋งฉีกอยู่ดีๆ ก็ไปพูดถึงกฎหมายซะงั้น ไปพูดว่าคนในนี้หายหัวหมดอีก.... ไม่พอคำตอบที่ผมถามก็ไม่ได้อีก เรื่องมันเลยยาวไงครับน้าๆ ทุกท่าน
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Armynan

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 359
  • คะแนน Like 18
  • แนน โคราช NDC.621
เดี๋ยวผมส่งข้อความให้น้าเกศน่ะครับ ให้น้าพิจารณาด้วยว่าควรเอามาเผยแพร่ให้ชาวคลับด้วยรึเปล่า
เจอกันทักกันด้วยน่ะครับ NDC.621 Hi 2D 2.5 Z VGS ดำ      (ล้อโต ท่อดัง เพราะตังค์เมีย)

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ระหว่างรอคำตอบ ผมขอนอกเรื่องนิดนะครับ จะได้ไม่เครียด

การคำนวณโครงสร้างเพื่องานด้าน Chassis engineering ไม่ใช่งานง่าย ๆ ยิ่งมีตัวแปรเรื่องสมดุลน้ำหนักเข้ามาอีก ยิ่งหาจุดสิ้นสุดไม่พบ โดยเฉพาะเมื่อต้องใช้วัสดุชนิดเดียวกันถักทอขึ้นมาเป็นโครงสร้างรถ ช่วงแรกของการพัฒนาจึงมีความพยายามเสริมวัสดุประเภทอะลูมิเนียมผสมเข้ามาใช้แทนเหล็กในบางส่วนของตัวถัง อาทิ ฝากระโปรงหน้า แก้มข้าง หลังคา ฝากระโปรงท้าย แต่นั่นก็ยังไม่คำตอบสุดท้ายอยู่ดี


ตามที่คุณ SpeedLine เคยพิมพ์ข้อความมาประกอบรูปภาพนี้ ผมถามหน่อยครับว่า ตัวถังรถรุ่นนี้คือรุ่นอะไรครับ

BMW 5 Series ปี 2004

ในใจนึกว่า BMW 3 Series ปี ไม่รู้ แต่อย่างน้อยก็เดาเกือบถูก  emo4 อิอิ
ถูกอย่างที่เขาตอบเลยครับ BMW Sreies 5 รหัสตัวถังในรุ่นนี้คือ E60
เพียงแต่ บอดี้นี้ไม่ใช่แค่ปี 2004 เท่านั้นหรอกนะครับ บอดี้นี้ต้องบอกว่าปี 2004-2010 เลย
ส่วนปี 2011 จะเป็น BMW Sreies 5 F10 ครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
อ้างถึง
สวัสดีครับ....เป็นรถน้องที่ทำงานครับ 4 ประตู

สาเหตุเกิดจาก...ตอนติดตั้งพื้นปูกระบะมุมด้านหน้าของพื้นปูกระบะไปชนหัวเก๋ง ทำให้หัวเก๋งที่เป็นที่เป็นรอยต่อยุบตัวแล้วแตกออกจากกัน

จากการวิเคราะห์...น่าจะเป็นเพราะ Design errors หรือ ไม่ได้ทำ DFMEA มาก่อน เพราะรู่นเก่าทางผมมี 2 คันโดนขอบพื้นปูจนยุบเป็นหลุมยังไม่แยกหรือแตก...ทำไมถึงคิดว่า Design errors สังเกตดูว่ารู่นนี้ทาง Isuzu ต้องการทำให้ตัวรถมีขนาดใหญ่ขึ้นจึงมีการปรับสัดส่วนต่างๆออกไปตรงจุดนี้ก็เช่นกัน เมื่อปรับออกไปแล้วบริเวณนี้จึงมีความสูงมากขึ้นเมื่อเทียบกับรู่นเก่า แต่ทาง Isuzu ก็ยังคงขั้นตอนการประกอบแบบเดิมอยู่คือจะทำการ Welding spot บริเวณขอบด้านบนที่มีกระจกบังอยู่และขอบล่างที่กระบะเหล็กบัง ส่วนในจุดที่แตกจะไม่ทำการ Welding spot แต่จะใช้วิธีทา Silicone ประสานรอยต่อแทนหากทำการ Welding spot จะเกิดรอยเชื่อมเพราะทาง Isuzu ต้องการความสวยงาม...ปัญหานี้ทาง Toyota คงพบมาแล้วทาง Toyota จึงไม่สนใจเรื่องความสวยงามสังเกตได้ Vigo จุดนี้จะมีรอย Welding spot

สรุป....หากทาง Isuzu ไม่เปลี่ยน Silicone หรือไม่ทำการ Welding spot จุดนี้ปัญหานี้จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

ตามที่ท่าน speedlineได้ลงรายล่ะเอียดตามหลักวิชาการ
ซึ่งประกอบไปด้วยศัพท์ต่างด้าวมากมาย บอกตรงๆว่ามึนมาก
สรุปคร่าวๆได้ว่า
การออกแบบทางวิศวกรรมไม่ดี ทำให้ตอนติดตั้ง(ไม่ได้บอกว่าตอนขับ) กระบะไปชนเก๋งทำให้ยุบ และเคลื่อนออกจากตำแหน่งเดิม จึงเกิดรอยแตก ทำให้ผมนึกภาพได้เลยว่าโรงงานคงจะประกอบ
รุนแรงมากๆ จึงมีอนุภาพ ทำให้ยุบและแตกได้ขนาดนั้น
อาจจะต้องโยนกระบะขึ้นมา หรือไม่ก็ทื้งลงมาจากที่สููงเป็นแน่ล่ะ

แต่ตามที่ผมวิเคราะห์น่ะ เพราะผมเพิ่งจะนึกออกว่าวันก่อนก็เพิ่งใช้ซิลิโคล
มาอุดรูรั่วบนหลังคาแครี่บอยที่เป็นร่องต่อกับแคป พอดีมันยังแห้งไม่ดีผมก็รีบพ่นสี พออีกวัน
มันก็มีลักษณะเป็นร่องและติดไม่สนิทเหมือนในรูป

ซึ่งเราก็รู้กันดีบางทีโรงงานก็อาจจะพ่นสี โดยพลาดขั้นตอนรอให้ซิลิโคลแห้งสนิทก่อน ส่วนนึงก็เรื่อง เร่งส่งมอบรถด้วย
ส่วนเรื่องฉีกขาดหรือยุบตัว ผมว่าไม่เห็นเค้า หรือลักษณะอย่างที่กล่าวหา เพราะโครงเหล็กเก๋งก็สมบูรณ์ดีตามปกติ
ยังไงซ่ะรักโตโย ก็ไปอยู่กับโตโย ก็ดีอยู่แล้ว
น้าอธิบายมาแบบนี้ ยัง ชัดเจนกว่าที่คุณ Speedline พูดมาทั้งหมดซะอีก เท่าที่ผมไปลองกดมา และ นำรูปมาลงให้เพื่อนๆ สมาชิกดู ผมยืนยันครับว่า ถ้าไม่มีอะไรไปกระแทกมันแรงๆ มากๆ !! จริงๆ แล้วล่ะก็ ไม่มีทางฉีกขาดได้แน่นอน
ถึงตอนนี้ผมไม่เปลี่ยนใจจาก All-New Isuzu V-Cross ของผมที่จองใว้กับเรื่องที่ไม่ชัดเจนแบบนี้หรอกครับ ยกเว้นผมจะเจอเหตุการณ์นี้ด้วยตัวของผมเองซะก่อน ถึงวันนั้นง่ายนิดเดียว ถ้าเคลมไม่ได้ ก็ ขายทิ้ง จบเรื่องครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
อ้างถึง
สวัสดีครับ....เป็นรถน้องที่ทำงานครับ 4 ประตู

สาเหตุเกิดจาก...ตอนติดตั้งพื้นปูกระบะมุมด้านหน้าของพื้นปูกระบะไปชนหัวเก๋ง ทำให้หัวเก๋งที่เป็นที่เป็นรอยต่อยุบตัวแล้วแตกออกจากกัน

จากการวิเคราะห์...น่าจะเป็นเพราะ Design errors หรือ ไม่ได้ทำ DFMEA มาก่อน เพราะรู่นเก่าทางผมมี 2 คันโดนขอบพื้นปูจนยุบเป็นหลุมยังไม่แยกหรือแตก...ทำไมถึงคิดว่า Design errors สังเกตดูว่ารู่นนี้ทาง Isuzu ต้องการทำให้ตัวรถมีขนาดใหญ่ขึ้นจึงมีการปรับสัดส่วนต่างๆออกไปตรงจุดนี้ก็เช่นกัน เมื่อปรับออกไปแล้วบริเวณนี้จึงมีความสูงมากขึ้นเมื่อเทียบกับรู่นเก่า แต่ทาง Isuzu ก็ยังคงขั้นตอนการประกอบแบบเดิมอยู่คือจะทำการ Welding spot บริเวณขอบด้านบนที่มีกระจกบังอยู่และขอบล่างที่กระบะเหล็กบัง ส่วนในจุดที่แตกจะไม่ทำการ Welding spot แต่จะใช้วิธีทา Silicone ประสานรอยต่อแทนหากทำการ Welding spot จะเกิดรอยเชื่อมเพราะทาง Isuzu ต้องการความสวยงาม...ปัญหานี้ทาง Toyota คงพบมาแล้วทาง Toyota จึงไม่สนใจเรื่องความสวยงามสังเกตได้ Vigo จุดนี้จะมีรอย Welding spot

สรุป....หากทาง Isuzu ไม่เปลี่ยน Silicone หรือไม่ทำการ Welding spot จุดนี้ปัญหานี้จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

ตามที่ท่าน speedlineได้ลงรายล่ะเอียดตามหลักวิชาการ
ซึ่งประกอบไปด้วยศัพท์ต่างด้าวมากมาย บอกตรงๆว่ามึนมาก
สรุปคร่าวๆได้ว่า
การออกแบบทางวิศวกรรมไม่ดี ทำให้ตอนติดตั้ง(ไม่ได้บอกว่าตอนขับ) กระบะไปชนเก๋งทำให้ยุบ และเคลื่อนออกจากตำแหน่งเดิม จึงเกิดรอยแตก ทำให้ผมนึกภาพได้เลยว่าโรงงานคงจะประกอบ
รุนแรงมากๆ จึงมีอนุภาพ ทำให้ยุบและแตกได้ขนาดนั้น
อาจจะต้องโยนกระบะขึ้นมา หรือไม่ก็ทื้งลงมาจากที่สููงเป็นแน่ล่ะ

แต่ตามที่ผมวิเคราะห์น่ะ เพราะผมเพิ่งจะนึกออกว่าวันก่อนก็เพิ่งใช้ซิลิโคล
มาอุดรูรั่วบนหลังคาแครี่บอยที่เป็นร่องต่อกับแคป พอดีมันยังแห้งไม่ดีผมก็รีบพ่นสี พออีกวัน
มันก็มีลักษณะเป็นร่องและติดไม่สนิทเหมือนในรูป

ซึ่งเราก็รู้กันดีบางทีโรงงานก็อาจจะพ่นสี โดยพลาดขั้นตอนรอให้ซิลิโคลแห้งสนิทก่อน ส่วนนึงก็เรื่อง เร่งส่งมอบรถด้วย
ส่วนเรื่องฉีกขาดหรือยุบตัว ผมว่าไม่เห็นเค้า หรือลักษณะอย่างที่กล่าวหา เพราะโครงเหล็กเก๋งก็สมบูรณ์ดีตามปกติ
ยังไงซ่ะรักโตโย ก็ไปอยู่กับโตโย ก็ดีอยู่แล้ว
น้าอธิบายมาแบบนี้ ยัง ชัดเจนกว่าที่คุณ Speedline พูดมาทั้งหมดซะอีก เท่าที่ผมไปลองกดมา และ นำรูปมาลงให้เพื่อนๆ สมาชิกดู ผมยืนยันครับว่า ถ้าไม่มีอะไรไปกระแทกมันแรงๆ มากๆ !! จริงๆ แล้วล่ะก็ ไม่มีทางฉีกขาดได้แน่นอน
ถึงตอนนี้ผมไม่เปลี่ยนใจจาก All-New Isuzu V-Cross ของผมที่จองใว้กับเรื่องที่ไม่ชัดเจนแบบนี้หรอกครับ ยกเว้นผมจะเจอเหตุการณ์นี้ด้วยตัวของผมเองซะก่อน ถึงวันนั้นง่ายนิดเดียว ถ้าเคลมไม่ได้ ก็ ขายทิ้ง จบเรื่องครับ


ครับน้าเกศ วันนี้ผมก็ได้รับรถมาเรียบร้อยแล้ว เย้ๆๆๆๆ
ลองกด เจ้าจุดที่ถูกใส่ร้าย โอ้ แข็งปั๋ง พร้อมสู้ศึกครับ เดี๋ยวค่อยลงรูปให้ชมกันครับ ตอนนี้รอรองเท้าก่อน วันเสาร์ได้
กรณีนี้ คงเรียกได้ว่า 


ปิดคดีแล้วมังครับ เพราะเปิกความกันหลายรอบ จำเลยหายเงียบ
สบายใจกันได้เลยครับน้าๆ อย่ารักน้องนิว น้อยลงกว่าที่เคยน่ะครับ
ตอนเซลล์ มาส่งรถ ผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เขาหัวเราะก๊าก เลยครับ
ถามว่าข่าวมาจาก พวกอีกค่ายใช่ไหม
ผมก็พยักหน้า แล้วบอกว่า แถมยังโชว์รูป ของเขามาอีก2รูป เหมือนพวกขายยาที่ชอบอวดอ้างสรรพคุณ ชอบโชว์ของตัวเอง แล้วข่มคนอื่นๆ
เป็นอันว่าเรารู้ๆกันแล้วน่ะครับว่า อะไรเป็นอะไร  emo4 emo4 emo4 emo30
ก็ตั้งหน้ารอน้องนิวกันอย่าง สำราญใจน่ะครับ
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
อ้างถึง
สวัสดีครับ....เป็นรถน้องที่ทำงานครับ 4 ประตู

สาเหตุเกิดจาก...ตอนติดตั้งพื้นปูกระบะมุมด้านหน้าของพื้นปูกระบะไปชนหัวเก๋ง ทำให้หัวเก๋งที่เป็นที่เป็นรอยต่อยุบตัวแล้วแตกออกจากกัน

จากการวิเคราะห์...น่าจะเป็นเพราะ Design errors หรือ ไม่ได้ทำ DFMEA มาก่อน เพราะรู่นเก่าทางผมมี 2 คันโดนขอบพื้นปูจนยุบเป็นหลุมยังไม่แยกหรือแตก...ทำไมถึงคิดว่า Design errors สังเกตดูว่ารู่นนี้ทาง Isuzu ต้องการทำให้ตัวรถมีขนาดใหญ่ขึ้นจึงมีการปรับสัดส่วนต่างๆออกไปตรงจุดนี้ก็เช่นกัน เมื่อปรับออกไปแล้วบริเวณนี้จึงมีความสูงมากขึ้นเมื่อเทียบกับรู่นเก่า แต่ทาง Isuzu ก็ยังคงขั้นตอนการประกอบแบบเดิมอยู่คือจะทำการ Welding spot บริเวณขอบด้านบนที่มีกระจกบังอยู่และขอบล่างที่กระบะเหล็กบัง ส่วนในจุดที่แตกจะไม่ทำการ Welding spot แต่จะใช้วิธีทา Silicone ประสานรอยต่อแทนหากทำการ Welding spot จะเกิดรอยเชื่อมเพราะทาง Isuzu ต้องการความสวยงาม...ปัญหานี้ทาง Toyota คงพบมาแล้วทาง Toyota จึงไม่สนใจเรื่องความสวยงามสังเกตได้ Vigo จุดนี้จะมีรอย Welding spot

สรุป....หากทาง Isuzu ไม่เปลี่ยน Silicone หรือไม่ทำการ Welding spot จุดนี้ปัญหานี้จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน
ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป

ตามที่ท่าน speedlineได้ลงรายล่ะเอียดตามหลักวิชาการ
ซึ่งประกอบไปด้วยศัพท์ต่างด้าวมากมาย บอกตรงๆว่ามึนมาก
สรุปคร่าวๆได้ว่า
การออกแบบทางวิศวกรรมไม่ดี ทำให้ตอนติดตั้ง(ไม่ได้บอกว่าตอนขับ) กระบะไปชนเก๋งทำให้ยุบ และเคลื่อนออกจากตำแหน่งเดิม จึงเกิดรอยแตก ทำให้ผมนึกภาพได้เลยว่าโรงงานคงจะประกอบ
รุนแรงมากๆ จึงมีอนุภาพ ทำให้ยุบและแตกได้ขนาดนั้น
อาจจะต้องโยนกระบะขึ้นมา หรือไม่ก็ทื้งลงมาจากที่สููงเป็นแน่ล่ะ

แต่ตามที่ผมวิเคราะห์น่ะ เพราะผมเพิ่งจะนึกออกว่าวันก่อนก็เพิ่งใช้ซิลิโคล
มาอุดรูรั่วบนหลังคาแครี่บอยที่เป็นร่องต่อกับแคป พอดีมันยังแห้งไม่ดีผมก็รีบพ่นสี พออีกวัน
มันก็มีลักษณะเป็นร่องและติดไม่สนิทเหมือนในรูป

ซึ่งเราก็รู้กันดีบางทีโรงงานก็อาจจะพ่นสี โดยพลาดขั้นตอนรอให้ซิลิโคลแห้งสนิทก่อน ส่วนนึงก็เรื่อง เร่งส่งมอบรถด้วย
ส่วนเรื่องฉีกขาดหรือยุบตัว ผมว่าไม่เห็นเค้า หรือลักษณะอย่างที่กล่าวหา เพราะโครงเหล็กเก๋งก็สมบูรณ์ดีตามปกติ
ยังไงซ่ะรักโตโย ก็ไปอยู่กับโตโย ก็ดีอยู่แล้ว
น้าอธิบายมาแบบนี้ ยัง ชัดเจนกว่าที่คุณ Speedline พูดมาทั้งหมดซะอีก เท่าที่ผมไปลองกดมา และ นำรูปมาลงให้เพื่อนๆ สมาชิกดู ผมยืนยันครับว่า ถ้าไม่มีอะไรไปกระแทกมันแรงๆ มากๆ !! จริงๆ แล้วล่ะก็ ไม่มีทางฉีกขาดได้แน่นอน
ถึงตอนนี้ผมไม่เปลี่ยนใจจาก All-New Isuzu V-Cross ของผมที่จองใว้กับเรื่องที่ไม่ชัดเจนแบบนี้หรอกครับ ยกเว้นผมจะเจอเหตุการณ์นี้ด้วยตัวของผมเองซะก่อน ถึงวันนั้นง่ายนิดเดียว ถ้าเคลมไม่ได้ ก็ ขายทิ้ง จบเรื่องครับ


ครับน้าเกศ วันนี้ผมก็ได้รับรถมาเรียบร้อยแล้ว เย้ๆๆๆๆ
ลองกด เจ้าจุดที่ถูกใส่ร้าย โอ้ แข็งปั๋ง พร้อมสู้ศึกครับ เดี๋ยวค่อยลงรูปให้ชมกันครับ ตอนนี้รอรองเท้าก่อน วันเสาร์ได้
กรณีนี้ คงเรียกได้ว่า 


ปิดคดีแล้วมังครับ เพราะเปิกความกันหลายรอบ จำเลยหายเงียบ
สบายใจกันได้เลยครับน้าๆ อย่ารักน้องนิว น้อยลงกว่าที่เคยน่ะครับ
ตอนเซลล์ มาส่งรถ ผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง เขาหัวเราะก๊าก เลยครับ
ถามว่าข่าวมาจาก พวกอีกค่ายใช่ไหม
ผมก็พยักหน้า แล้วบอกว่า แถมยังโชว์รูป ของเขามาอีก2รูป เหมือนพวกขายยาที่ชอบอวดอ้างสรรพคุณ ชอบโชว์ของตัวเอง แล้วข่มคนอื่นๆ
เป็นอันว่าเรารู้ๆกันแล้วน่ะครับว่า อะไรเป็นอะไร  emo4 emo4 emo4 emo30
ก็ตั้งหน้ารอน้องนิวกันอย่าง สำราญใจน่ะครับ
โอเคครับน้าอนันต์ สู้ๆ ครับน้า ยินดีกับรถของน้าด้วยนะครับ ผมก็ไม่กังวลเรื่องนี์แล้วเช่นกันครับ สบายใจขึ้นเยอะหลังจากได้ไปลองกดด้วยตัวเองเมื่อวันก่อน
ให้น้าๆ สมาชิกทุกท่านสบายใจด้วยนะครับ
emo1
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ tonsaruki

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 85
  • คะแนน Like 1
  • Hr 4 D 2.5 VGS Z DVD Black Chonburi FC.
คำก็ปกป้องตัวเอง
อีกคำก็เซฟตัวเอง
แล้วท่านพี่จะมาตั้งกระทู้ เปิดประเด็นดราม่า ทำไมว่ะครับ
พรุ่งนี้เซลล์เอารถมาให้แล้ว ดันมาเจอเรื่องลวงโลกเข้าซ่ะ อยู่อีกค่ายก็ไปสิงอีกค่าย
จะมาทำตัวเป็นหนอนที่นี่ หาพระแสงดาบอะไร

ขออภัยท่านอื่น ที่ผมสุภาพด้วยครับ
+++100000คับน้าาาาอนันต์.. emo15
..อ่านไปอ่านมา..ทีเรียกก็เชื่อ..ตอนนี้รู้แหละ emo36 emo36..

ออฟไลน์ Sungkran

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 55
  • คะแนน Like 0
จขกท อ่วมเลยคับงานนี้ เนื่องด้วยการตอบแบบกำก้วมของพี่ท่าน เห็นมีคนเข้ามาจัดให้ทุกวันเลย แต่อยากจะบอกว่าผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้บทสรุปที่ทาง Isuzu เค้ารับผิดชอบมาคับ และไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไรได้ แค่บอกเพียงว่าเค้าช่วยเหลืออย่างไร ถ้ามันเป็นจิงอย่างที่ จขกท บอกว่า เกินกว่าที่คิดจิง Isuzu เค้ามีแต่ได้อยู่แล้วคับ
ย้ำคับว่าผมไม่เห็นว่า Isuzu เค้าจะฟ้อง จขกท ทำไมถ้า จขกท ออกมาบอกว่า Isuzu  เค้ารับผิดชอบยังไง ถ้าจะฟ้องเค้าฟ้องที่ จขกท มาโพสว่ารถเค้าไม่ดีไม่ดีกว่าหรอคับ

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
จขกท อ่วมเลยคับงานนี้ เนื่องด้วยการตอบแบบกำก้วมของพี่ท่าน เห็นมีคนเข้ามาจัดให้ทุกวันเลย แต่อยากจะบอกว่าผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้บทสรุปที่ทาง Isuzu เค้ารับผิดชอบมาคับ และไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไรได้ แค่บอกเพียงว่าเค้าช่วยเหลืออย่างไร ถ้ามันเป็นจิงอย่างที่ จขกท บอกว่า เกินกว่าที่คิดจิง Isuzu เค้ามีแต่ได้อยู่แล้วคับ
ย้ำคับว่าผมไม่เห็นว่า Isuzu เค้าจะฟ้อง จขกท ทำไมถ้า จขกท ออกมาบอกว่า Isuzu  เค้ารับผิดชอบยังไง ถ้าจะฟ้องเค้าฟ้องที่ จขกท มาโพสว่ารถเค้าไม่ดีไม่ดีกว่าหรอคับ

เข้าใจว่า เขาให้หยุดเรื่องนี้โดนทันที่ ครับ  เพราะเขารับผิดชอบแล้ว เหมือนโตโยต้าแหละครับ  ได้สิ่งที่ท่านต้องการแล้ว ท่านต้องหยุดทำร้ายชื่อเสียง

ลบละกัน เดียวโดนด่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04มี.ค.2012, 18:15:54 โดย konze »

ออฟไลน์ noteJa

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 848
  • คะแนน Like 4
  • NDC.075
ใครให้หยุด แล้วที่มาโพสทิ้งไว้่ะครับ คิดต่อกันเอาเองหรอ รับผิดชอบยังไง


สู้เพื่อแม่!!

ออฟไลน์ noteJa

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 848
  • คะแนน Like 4
  • NDC.075
ไม่มีเหมือนกันในบางจุดนะครับ1 กระทู้โตโยต้า เจ้าของกระทู้เค้าถามตอบตรง ชัดเจนครับไม่แถ  2 อาการที่เกิดขึ้นกับรถไม่ได้มีคันเดียว บางคันไม่ดังขนาด จขกท แต่ดังแค่แกร้กๆ 3. จขกท ไม่ได้นำรูปยี่ห้ออื่นมาในเชิงเปรียบเทียบหรือ บลาๆๆ คิดเอาเองนะ เพราะไม่เคยได้รับคำตอบมีแต่คำแถไปมา 4. เค้าก้อชัดเจนทุกอย่างในเรื่องการดำนเนินการ เค้ากล้าตอบแม้กระทั่งที่ช่างบอกว่าเสียงมาจากไหนสาเหตุมาจากอะไร แม้ว่าจะผิดหรือถูกก้อตอบตรงๆ 

แต่ที่เหมือนกันคือ จบ แบบ....เหมือนกัน


สู้เพื่อแม่!!

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
ไม่มีเหมือนกันในบางจุดนะครับ1 กระทู้โตโยต้า เจ้าของกระทู้เค้าถามตอบตรง ชัดเจนครับไม่แถ  2 อาการที่เกิดขึ้นกับรถไม่ได้มีคันเดียว บางคันไม่ดังขนาด จขกท แต่ดังแค่แกร้กๆ 3. จขกท ไม่ได้นำรูปยี่ห้ออื่นมาในเชิงเปรียบเทียบหรือ บลาๆๆ คิดเอาเองนะ เพราะไม่เคยได้รับคำตอบมีแต่คำแถไปมา 4. เค้าก้อชัดเจนทุกอย่างในเรื่องการดำนเนินการ เค้ากล้าตอบแม้กระทั่งที่ช่างบอกว่าเสียงมาจากไหนสาเหตุมาจากอะไร แม้ว่าจะผิดหรือถูกก้อตอบตรงๆ 

แต่ที่เหมือนกันคือ จบ แบบ....เหมือนกัน

ทีเอากระทู้นี้มาอ้าง เพราะ ผมติดตามแต่ต้นครับ ใช้อัลติส อยู่ แล้วมีช่วงหนึ่งเจ้าของกระทู้บอกว่าทางโตโยต้าให้ยุติการให้ข่าวทางเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
ใครให้หยุด แล้วที่มาโพสทิ้งไว้่ะครับ คิดต่อกันเอาเองหรอ รับผิดชอบยังไง
ผมเดาเอาอะครับ 5555555

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
2 ตอบ
3334 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19ม.ค.2015, 17:43:30
โดย BOOM_HS4QGC
0 ตอบ
811 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ก.ค.2019, 01:21:00
โดย JeremyCef