เดียวต้องไปจัดบ้างแล้วครับน้าๆๆ
ลองศึกษาดูก่อนนะครับ
4000 กว่าแล้วใกล้แล้วเหมือนกันครับ
กำลังได้ที่แล้วครับ
วันที่ 16 นี้งานชลบุรีครั้งที่ 2 ให้น้าโย่งครถมจัดเฟื่องท้ายแร้วสูตรลื่นปื๊ด...อิอิ
น้าเสก.. เตรียมแกลลอน 6 ลิตรไว้ถ่ายให้ด้วย 2 ใบ + แกลลอน 20 ลิตรไว้ใส่น้ำมันของเก่าด้วยอีก 1 ใบครับ
วันอาทิตย์เพิ่งไปอุด ถ่าย กับน้าโย่งมาเหมือนกัน รอเวลาไล่ทุยกับเขาเหมือนกันครับ
น้าเอก พระราม 3 จัดให้ได้ครับ
ผมจัดมาและสุดยอด คะแนน Insight 80 เลย 555 ถ้าไล่ตอนพันโลคงได้ดีกว่านี้ ของน้าแกสุดยอดจริงๆ
น้ายศ 555 ... ตัวน้าเองขับได้ดีทีเดียว อิ ๆ ปรับเทคนิคการขับอีกหน่อยจะได้คะแนนเยอะกว่านี้อะครับ
ผมถามต่อยอดนิดนึงฮะ
ถ้าเปลี่ยน นมฟท. เป็นเบอร์ 90 จะมีผลเรื่องความร้อน ของตัวเฟืองท้ายรึเปล่าครับ เวลาขับทางไกลยาวๆ 1-2ชั่วโมงไม่ได้พักรถ
รวมถึง นมก. ด้วยนะครับ ตามสูตรไล่ทุยเลย มันจะมีผลเรื่องความร้อนรึเปล่าเพราะน้ำมันมันใสกว่า เรื่องการทนความร้อนยังเท่าเดิมรึเปล่าครับ
คือที่ถามเพราะว่าผมขับรถทางไกลบ่อยๆ ขับ 120-140 แช่ 1.30-2.00ชั่วโมง ประจำครับ ใจอยากไล่ทุยบ้างแต่ไม่มีข้อมูลตัดสินใจอ่ะครับ
น้ำมันเกียร์ ความหนืดตาม SPECIFICATION เลยนะเพียงแต่เติม EP. & AW. ADDITIVE เพิ่มประสิทธิภาพการรับแรงกด - ต้านทานการสึกหรอ - การเกาะติด - ป้องกันฟอง - และทนความร้อนให้ดีขึ้น ๆไปอีกครับ
ส่วนน้ำมันเฟืองท้าย รับงานหนักมาก ๆ HEAVY DUTY ได้แบบสบาย ๆ ไม่ทราบรถของน้าขอบล้อเท่าไหร่อะครับ