ผู้เขียน หัวข้อ: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ  (อ่าน 18348 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ชัยจ้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 117
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: สุพรรณบุรี
  • ชื่อเล่น: ชัย
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 10ก.พ.2013, 12:47:34 »
ขอขุดกระทู้สักหน่อยครับ

ถ้า emuตัวนุ่ม แข็งกว่าโช็คติดรถ แล้วอย่างนี้จะใส่ยี่ห้ออะไรได้ครับ

- ตามที่อ่านมา คู่หลัง procomp mx6 ปรับได้ 6 ระดับ ลงตัวสุด
- แต่คู่หน้านี่แหละครับ มีหลายเสียงมาก อยากเปลี่ยนแค่โช็ค แต่ใช้สปิงเดิม
+ ความต้องการของน้าหลายๆ คนที่อ่านมา ขับ 90-110 อยากได้นุ่มเหมือนโช็คติดรถ แต่หนึบขึ้นไม่โดด...

อ่านกระทู้นี้แล้ว คิดหนักครับ (รถได้เดือน มีนาคม Hi 4 Dr.)
Hi-Lander 3.0 Z-Prestige M/T 4DR.

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 10ก.พ.2013, 15:58:25 »
ขอขุดกระทู้สักหน่อยครับ

ถ้า emuตัวนุ่ม แข็งกว่าโช็คติดรถ แล้วอย่างนี้จะใส่ยี่ห้ออะไรได้ครับ

- ตามที่อ่านมา คู่หลัง procomp mx6 ปรับได้ 6 ระดับ ลงตัวสุด
- แต่คู่หน้านี่แหละครับ มีหลายเสียงมาก อยากเปลี่ยนแค่โช็ค แต่ใช้สปิงเดิม
+ ความต้องการของน้าหลายๆ คนที่อ่านมา ขับ 90-110 อยากได้นุ่มเหมือนโช็คติดรถ แต่หนึบขึ้นไม่โดด...

อ่านกระทู้นี้แล้ว คิดหนักครับ (รถได้เดือน มีนาคม Hi 4 Dr.)
นุ่ม-แข็ง วัดกันตอนขับผ่านผิวทางไม่เรียบ อย่างพวกลอน-หลุมเล็กๆ รอยต่อรอยปะถนน อะไรทำนองนี้ครับ...ถ้าทางเรียบจริงๆโช๊คไหนๆก็เหมือนกันครับ

-mx6คู่หลังลงตัวเพราะมันปรับความหนืดได้ครับ ผมปรับเบอร์3 ลงคอสะพานทีเดียวอยู่ไม่ดีดส่งครับ...พอใจมาก

-โช๊คหน้าเดิม+สปริงเดิมขับ 90-110 ผมว่าพอรับได้นะครับแต่เจอหลุมก็ยังสะท้านมืออยู่ครับ...เปลี่ยนโช๊คหน้าอย่างเดียวก็หายแล้วแถมเข้าโค้งได้เร็วกว่าเดิมอีกครับ...ถูกใจมาก

ส่วนยี่ห้อแล้วแต่ชอบครับ emu, westcoast, procomp, rancho พวกนี้สูสีกันหมดครับ เปลี่ยนแล้วดีกว่าเดิมแน่นอนครับ

*เน้นเรื่องการรับประกันเป็นหลักครับ...ดูร้านที่ไว้ใจได้มีความรับผิดชอบครับ...เห็นน้าชัยสนใจร้านเฮียตือผมเองก็ทำที่นั่นและทำมานานแล้วตั้งแต่ดีแมคคันเก่ารับรองไม่ผิดหวังครับ...จะให้ดีก่อนเปลี่ยนโช๊คเข้าไปลองขับลองนั่งได้ครับ...ผมลองมาหมดแล้วเหลือแต่ emu ถ้ามีโอกาศได้ลองจะมาบอกเล่าให้ฟังนะครับ*

ออฟไลน์ น้าตู่ TB-Suspension

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1661
  • คะแนน Like 33
  • จอด...มากกว่าวิ่ง
  • จังหวัด: 380/1 ซ.อนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ 10150
  • ชื่อเล่น: น้าตู่ TB SUSPENSION
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 10ก.พ.2013, 22:02:01 »
ผมว่ามันอยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่างเหมือนกันนะ เรื่องความ นุ่ม หนึบ หรือกระด่างเนี่ย ผมว่าอาจลองเซ็ทจากสเต็ปเดิมก่อน เช่น แรงดันลมยาง โช๊ค สปริง แหนบ อ้าวหมดแล้วนี่หว่า... emo36
TB-SUSPENSION
โช๊คอัพ ROBUST,IRON MAN,PROFENDER,AMANDA EXTREAME,กันโคลง APACHE,
กันชนท้าย,บันไดข้าง,โรบาร์ สไตล์ออฟโรด ,ปกรณ์ 4WD ทุกรุ่น ผลิตภันฑ์น้ำมัน CASTROL,อุด EGR โซน ท่าข้าม พระราม 2
ยินดีให้บริการครับ081-7557682 น้าตู่

ออฟไลน์ Boss KB

  • Moderator
  • ไมล์ 4001-5000
  • *****
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 10ก.พ.2013, 22:28:46 »
รบกวนข้อคำแนะนำเรื่องช่วงล่างในนี้หน่อยสิครับ ผมใช้All new Hilander 2.5 เกียร์ออโต้ 2ประตูอยู่คับ ตอนนี้เปลี่ยนแม็กขอบ 20 ยางTOYO 265-50-20 และกำลังจะไปใส่ดันรางยกหัวฉีดเพิ่ม เพราะเป็นคนชอบขับรถเร็วแต่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องช่วงล่างของรถกะบะ รบกวนแนะนำเรื่องโช้คอัพและการเสริมสมถนะให้ช่วงล่างดีๆให้หน่อยนะคร้าฟ
ทำไปทีละสเตปครับ เริ่มจากเปลี่ยนโช๊ค หน้า+หลัง(คุณภาพตามราคา)...ถ้ายังไม่พอใจค่อยเปลี่ยนสปริงคู่หน้าและเซ็ตแหนบใหม่หรือจะใส่กันโคลงหลังเพิ่มอีกก็ได้ครับ...ส่วนตัวผมอยากให้เทงบไปที่โช๊คสี่ต้นมากกว่าครับ...ได้โช๊คดีๆถึงราคาสูงหน่อยแต่จบไม่ต้องใส่ไรเพิ่มจะดีกว่าครับลดภาระเรื่อง น้ำหนักใต้สปริง(un-sprung weight)พวกล้อยางโตๆ ปีกนก เพลาขับ ฯลฯ...ถ้าลดน้ำหนักพวกนี้ลงได้เขาว่าจะวิ่งดีขึ้น อันนี้ฟังเขามานะครับ...ผิดพลาดขออภัยครับ
ขอบคุณคร้าฟ แต่ขอถามต่ออีกนิ๊ดดครับ ผมกะว่าจะใช้งบประมาณกับช่วงล่างไม่เกิน3หมื่น พี่ช่วยแนะนำยี่ห้อและรุ่นของโช้คให้ด้วยจะขอบพระคุณยิ่งเลยคร้าฟ
30k.โช๊คอย่างเดียวยังเหลือเงิน 4-5พัน...เอาไว่เผื่อใส่สปริงหน้าครับ  ตามนี้ครับ
โช๊คหน้าตรงรุ่น(สูงเท่าเดิม-ยก2") ตัวเลือกก็มี westcoast(monotubeกระบอกสีเงิน)   , procomp รุ่นprorunner(monotubeกระบอกปัดเงาสีเงิน)สองตัวนี้เป็นแบบโมโนทูบให้ฟิลลิ่งใกล้เคียงกัน(ลองมาแล้ว)...อีกตัวที่น่าสนใจก็ บิวสไตล์(เหลือง)อันนี้ก็เป็นโมโทูบแต่ไม่รู้มีของตรงรุ่นหรือยัง...ส่วน emu nitro sport ก็ดีใช่ได้ออกแข็งๆกว่าw/cและprocomp(ร้านเขาบอกมา)แต่ติดตรงที่ราคาสูงไปสำหรับโช๊คแบบทวินทูบ...เพราะโช๊คเทพๆอย่างking ,Hotbitเขาเป็นแบบโมโนแถมอัพไซด์ดาวน์มาให้เลย อ่อซับแท็งอีกด้วย...สุดๆแล้วครับ

โช๊คหลังตัวเลือกเยอะตามนี้ครับ
procomp mx6 (monotube)ปรับได้6ระดับ ตัวนี้ได้เปรียบตรงที่เป็น upside-down(โช๊คหัวกลับ) ลดปัญหาเรื่อง unsprung weight*
procomp prorunner (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
westcoast (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
     ปล.โช๊คแบบโมโนทูบไม่เหมาะกับการบรรทุกหนักนะครับ...ถ้านานๆครั้งพอได้ ระวังตรงนี้ด้วยครับ*
ส่วนโช๊คแบบทวินทูบดีๆทนงานหนักก็มีครับ emu , rancho 9000xl, หรือจะประหยัดลงอีกก็พวก procomp es9000 , profender, amada etc.พวกนี้เล่นได้ครับ...ขอให้เน้นเรื่องรับประกันเป็นหลักครับได้2ปีขึ้นไปยิ่งดีเพราะโช๊คระดับนี้ถ้าเสียต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้นะครับ ดูร้านที่ไว้ใจได้ไม่งอแงลองถามสมาชิกหลายๆท่านในนี้ดูครับ
ชัดเจนแล้วครับ น้าโป่งอธิบาย  emo64

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 08:35:01 »
โช๊คเป็นของแต่ง ที่ยิ่งอ่านความคิดเห็นจะยิ่งลังเล

จะให้ดีถ้ามีโอกาศได้ลองจะดีมาก  ต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้เพราะมันเกี่ยวข้องกับความรู้สึกล้วนๆ 

ดีที่สุดคือไล่สเต็ป  ลองที่ละอย่างจะได้รู้ถึงผลที่ใส่  ถ้าพอใจมันก็จบไว

ก่อนอื่นตั้งจากงบตัวเองเป็นหลักแล้วมองไปหาของ   ว่ามีตัวไหนบ้างในราคานี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ก.พ.2013, 12:50:53 โดย ben637 »


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ TRuck Racer

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 81
  • คะแนน Like 1
  • ---It's not a Truck.---It's a Isuzu.---
  • จังหวัด: Bangkok
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 20:02:03 »
รบกวนข้อคำแนะนำเรื่องช่วงล่างในนี้หน่อยสิครับ ผมใช้All new Hilander 2.5 เกียร์ออโต้ 2ประตูอยู่คับ ตอนนี้เปลี่ยนแม็กขอบ 20 ยางTOYO 265-50-20 และกำลังจะไปใส่ดันรางยกหัวฉีดเพิ่ม เพราะเป็นคนชอบขับรถเร็วแต่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องช่วงล่างของรถกะบะ รบกวนแนะนำเรื่องโช้คอัพและการเสริมสมถนะให้ช่วงล่างดีๆให้หน่อยนะคร้าฟ
ทำไปทีละสเตปครับ เริ่มจากเปลี่ยนโช๊ค หน้า+หลัง(คุณภาพตามราคา)...ถ้ายังไม่พอใจค่อยเปลี่ยนสปริงคู่หน้าและเซ็ตแหนบใหม่หรือจะใส่กันโคลงหลังเพิ่มอีกก็ได้ครับ...ส่วนตัวผมอยากให้เทงบไปที่โช๊คสี่ต้นมากกว่าครับ...ได้โช๊คดีๆถึงราคาสูงหน่อยแต่จบไม่ต้องใส่ไรเพิ่มจะดีกว่าครับลดภาระเรื่อง น้ำหนักใต้สปริง(un-sprung weight)พวกล้อยางโตๆ ปีกนก เพลาขับ ฯลฯ...ถ้าลดน้ำหนักพวกนี้ลงได้เขาว่าจะวิ่งดีขึ้น อันนี้ฟังเขามานะครับ...ผิดพลาดขออภัยครับ
ขอบคุณคร้าฟ แต่ขอถามต่ออีกนิ๊ดดครับ ผมกะว่าจะใช้งบประมาณกับช่วงล่างไม่เกิน3หมื่น พี่ช่วยแนะนำยี่ห้อและรุ่นของโช้คให้ด้วยจะขอบพระคุณยิ่งเลยคร้าฟ
30k.โช๊คอย่างเดียวยังเหลือเงิน 4-5พัน...เอาไว่เผื่อใส่สปริงหน้าครับ  ตามนี้ครับ
โช๊คหน้าตรงรุ่น(สูงเท่าเดิม-ยก2") ตัวเลือกก็มี westcoast(monotubeกระบอกสีเงิน)   , procomp รุ่นprorunner(monotubeกระบอกปัดเงาสีเงิน)สองตัวนี้เป็นแบบโมโนทูบให้ฟิลลิ่งใกล้เคียงกัน(ลองมาแล้ว)...อีกตัวที่น่าสนใจก็ บิวสไตล์(เหลือง)อันนี้ก็เป็นโมโทูบแต่ไม่รู้มีของตรงรุ่นหรือยัง...ส่วน emu nitro sport ก็ดีใช่ได้ออกแข็งๆกว่าw/cและprocomp(ร้านเขาบอกมา)แต่ติดตรงที่ราคาสูงไปสำหรับโช๊คแบบทวินทูบ...เพราะโช๊คเทพๆอย่างking ,Hotbitเขาเป็นแบบโมโนแถมอัพไซด์ดาวน์มาให้เลย อ่อซับแท็งอีกด้วย...สุดๆแล้วครับ

โช๊คหลังตัวเลือกเยอะตามนี้ครับ
procomp mx6 (monotube)ปรับได้6ระดับ ตัวนี้ได้เปรียบตรงที่เป็น upside-down(โช๊คหัวกลับ) ลดปัญหาเรื่อง unsprung weight*
procomp prorunner (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
westcoast (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
     ปล.โช๊คแบบโมโนทูบไม่เหมาะกับการบรรทุกหนักนะครับ...ถ้านานๆครั้งพอได้ ระวังตรงนี้ด้วยครับ*
ส่วนโช๊คแบบทวินทูบดีๆทนงานหนักก็มีครับ emu , rancho 9000xl, หรือจะประหยัดลงอีกก็พวก procomp es9000 , profender, amada etc.พวกนี้เล่นได้ครับ...ขอให้เน้นเรื่องรับประกันเป็นหลักครับได้2ปีขึ้นไปยิ่งดีเพราะโช๊คระดับนี้ถ้าเสียต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้นะครับ ดูร้านที่ไว้ใจได้ไม่งอแงลองถามสมาชิกหลายๆท่านในนี้ดูครับ

ขอบคุณมากนะครับ ชัดเจนมาก เพราะผมกะว่าจะยกหน้าขึ้นนิ้วเดียว หลังเท่าเดิม หน้าweastcoast หลังprocomp MX6 ใช่สปริงเดิมไปก่อน แต่ถ้าแนะนำที่เปลี่ยนโช้คเลยด้วยก็ดีนะคับ อิอิ ขอบคุงหลายๆคร้าฟ
NDC No:1284

ออฟไลน์ newvcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 429
  • คะแนน Like 15
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 22:39:18 »
ขอขุดกระทู้สักหน่อยครับ

ถ้า emuตัวนุ่ม แข็งกว่าโช็คติดรถ แล้วอย่างนี้จะใส่ยี่ห้ออะไรได้ครับ

- ตามที่อ่านมา คู่หลัง procomp mx6 ปรับได้ 6 ระดับ ลงตัวสุด
- แต่คู่หน้านี่แหละครับ มีหลายเสียงมาก อยากเปลี่ยนแค่โช็ค แต่ใช้สปิงเดิม
+ ความต้องการของน้าหลายๆ คนที่อ่านมา ขับ 90-110 อยากได้นุ่มเหมือนโช็คติดรถ แต่หนึบขึ้นไม่โดด...

อ่านกระทู้นี้แล้ว คิดหนักครับ (รถได้เดือน มีนาคม Hi 4 Dr.)
นุ่ม-แข็ง วัดกันตอนขับผ่านผิวทางไม่เรียบ อย่างพวกลอน-หลุมเล็กๆ รอยต่อรอยปะถนน อะไรทำนองนี้ครับ...ถ้าทางเรียบจริงๆโช๊คไหนๆก็เหมือนกันครับ

-mx6คู่หลังลงตัวเพราะมันปรับความหนืดได้ครับ ผมปรับเบอร์3 ลงคอสะพานทีเดียวอยู่ไม่ดีดส่งครับ...พอใจมาก

-โช๊คหน้าเดิม+สปริงเดิมขับ 90-110 ผมว่าพอรับได้นะครับแต่เจอหลุมก็ยังสะท้านมืออยู่ครับ...เปลี่ยนโช๊คหน้าอย่างเดียวก็หายแล้วแถมเข้าโค้งได้เร็วกว่าเดิมอีกครับ...ถูกใจมาก

ส่วนยี่ห้อแล้วแต่ชอบครับ emu, westcoast, procomp, rancho พวกนี้สูสีกันหมดครับ เปลี่ยนแล้วดีกว่าเดิมแน่นอนครับ

*เน้นเรื่องการรับประกันเป็นหลักครับ...ดูร้านที่ไว้ใจได้มีความรับผิดชอบครับ...เห็นน้าชัยสนใจร้านเฮียตือผมเองก็ทำที่นั่นและทำมานานแล้วตั้งแต่ดีแมคคันเก่ารับรองไม่ผิดหวังครับ...จะให้ดีก่อนเปลี่ยนโช๊คเข้าไปลองขับลองนั่งได้ครับ...ผมลองมาหมดแล้วเหลือแต่ emu ถ้ามีโอกาศได้ลองจะมาบอกเล่าให้ฟังนะครับ*

emu, westcoast, procomp, rancho

สี่ตัวนี้ถ้าเรียงลำดับความนุ่ม เป็นยังไงบ้างครับ และทุกตัวแข็งกระด้างกว่าติดรถมั๊ยครับ

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 22:57:13 »
รบกวนข้อคำแนะนำเรื่องช่วงล่างในนี้หน่อยสิครับ ผมใช้All new Hilander 2.5 เกียร์ออโต้ 2ประตูอยู่คับ ตอนนี้เปลี่ยนแม็กขอบ 20 ยางTOYO 265-50-20 และกำลังจะไปใส่ดันรางยกหัวฉีดเพิ่ม เพราะเป็นคนชอบขับรถเร็วแต่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องช่วงล่างของรถกะบะ รบกวนแนะนำเรื่องโช้คอัพและการเสริมสมถนะให้ช่วงล่างดีๆให้หน่อยนะคร้าฟ
ทำไปทีละสเตปครับ เริ่มจากเปลี่ยนโช๊ค หน้า+หลัง(คุณภาพตามราคา)...ถ้ายังไม่พอใจค่อยเปลี่ยนสปริงคู่หน้าและเซ็ตแหนบใหม่หรือจะใส่กันโคลงหลังเพิ่มอีกก็ได้ครับ...ส่วนตัวผมอยากให้เทงบไปที่โช๊คสี่ต้นมากกว่าครับ...ได้โช๊คดีๆถึงราคาสูงหน่อยแต่จบไม่ต้องใส่ไรเพิ่มจะดีกว่าครับลดภาระเรื่อง น้ำหนักใต้สปริง(un-sprung weight)พวกล้อยางโตๆ ปีกนก เพลาขับ ฯลฯ...ถ้าลดน้ำหนักพวกนี้ลงได้เขาว่าจะวิ่งดีขึ้น อันนี้ฟังเขามานะครับ...ผิดพลาดขออภัยครับ
ขอบคุณคร้าฟ แต่ขอถามต่ออีกนิ๊ดดครับ ผมกะว่าจะใช้งบประมาณกับช่วงล่างไม่เกิน3หมื่น พี่ช่วยแนะนำยี่ห้อและรุ่นของโช้คให้ด้วยจะขอบพระคุณยิ่งเลยคร้าฟ
30k.โช๊คอย่างเดียวยังเหลือเงิน 4-5พัน...เอาไว่เผื่อใส่สปริงหน้าครับ  ตามนี้ครับ
โช๊คหน้าตรงรุ่น(สูงเท่าเดิม-ยก2") ตัวเลือกก็มี westcoast(monotubeกระบอกสีเงิน)   , procomp รุ่นprorunner(monotubeกระบอกปัดเงาสีเงิน)สองตัวนี้เป็นแบบโมโนทูบให้ฟิลลิ่งใกล้เคียงกัน(ลองมาแล้ว)...อีกตัวที่น่าสนใจก็ บิวสไตล์(เหลือง)อันนี้ก็เป็นโมโทูบแต่ไม่รู้มีของตรงรุ่นหรือยัง...ส่วน emu nitro sport ก็ดีใช่ได้ออกแข็งๆกว่าw/cและprocomp(ร้านเขาบอกมา)แต่ติดตรงที่ราคาสูงไปสำหรับโช๊คแบบทวินทูบ...เพราะโช๊คเทพๆอย่างking ,Hotbitเขาเป็นแบบโมโนแถมอัพไซด์ดาวน์มาให้เลย อ่อซับแท็งอีกด้วย...สุดๆแล้วครับ

โช๊คหลังตัวเลือกเยอะตามนี้ครับ
procomp mx6 (monotube)ปรับได้6ระดับ ตัวนี้ได้เปรียบตรงที่เป็น upside-down(โช๊คหัวกลับ) ลดปัญหาเรื่อง unsprung weight*
procomp prorunner (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
westcoast (mono)กระบอกเงิน ปรับไม่ได้
     ปล.โช๊คแบบโมโนทูบไม่เหมาะกับการบรรทุกหนักนะครับ...ถ้านานๆครั้งพอได้ ระวังตรงนี้ด้วยครับ*
ส่วนโช๊คแบบทวินทูบดีๆทนงานหนักก็มีครับ emu , rancho 9000xl, หรือจะประหยัดลงอีกก็พวก procomp es9000 , profender, amada etc.พวกนี้เล่นได้ครับ...ขอให้เน้นเรื่องรับประกันเป็นหลักครับได้2ปีขึ้นไปยิ่งดีเพราะโช๊คระดับนี้ถ้าเสียต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้นะครับ ดูร้านที่ไว้ใจได้ไม่งอแงลองถามสมาชิกหลายๆท่านในนี้ดูครับ

ขอบคุณมากนะครับ ชัดเจนมาก เพราะผมกะว่าจะยกหน้าขึ้นนิ้วเดียว หลังเท่าเดิม หน้าweastcoast หลังprocomp MX6 ใช่สปริงเดิมไปก่อน แต่ถ้าแนะนำที่เปลี่ยนโช้คเลยด้วยก็ดีนะคับ อิอิ ขอบคุงหลายๆคร้าฟ
ด้วยความยินดีครับ emo45...ยกหน้า 1"ก็สวยแล้วครับ เดิมๆผมว่าหน้าทิ่มไปดูแปลกๆ...ส่วนสปริงเดิมดีอยู่แล้วครับ ตอนเทสวิ่งกัน 170-180 โยกซ้ายขวาสบายๆครับ(เป็นชุด procomp หน้าและหลังใส่สปริงเดิมยก3"+กันโคลงหลัง)...ลองติดต่อร้านเฮียตือดูครับ...ได้ลองของจริงไปเลย

ออฟไลน์ mi3

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 70
  • คะแนน Like 1
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 23:18:01 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า

PONG_Banleam

  • บุคคลทั่วไป
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 23:38:30 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า
ไวดีแท้...ว่าแต่ลมยางน้าใส่เท่าไรครับ ลองสัก 30ปอนด์ยังครับ อาจช่วยดีขึ้น

ออฟไลน์ phalanx

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 21
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 11ก.พ.2013, 23:49:43 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า


ถ้า OME เเข็งไปก็ข้ามเวสโคสไปเลยครับ ถ้าอยากลองต่อก็ลอง เรนโช่หรือMx6 ดูก็ได้ครับ เเต่ถ้าจะเอาจบผมเเนะนำ Hotbit dt2 หรือไม่ก็ Tein เน้นนิ่มผมให้ Tein ถ้าเน้นหนึบๆหน่อยผมให้ Hotbit ครับ ลองพิจารณาดูไม่อยากให้เสียเงินหลายต่อครับ

ออฟไลน์ taor1200gs

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 12ก.พ.2013, 08:25:45 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า
ไวดีแท้...ว่าแต่ลมยางน้าใส่เท่าไรครับ ลองสัก 30ปอนด์ยังครับ อาจช่วยดีขึ้น

ออฟไลน์ newvcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 429
  • คะแนน Like 15
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 12ก.พ.2013, 09:33:08 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า

รถน้ารุ่นไหนครับ ขับสี่มั๊ย สี่ประตูรึเปล่า

ผมไปลองมาก็รู้สึกแบบน้า  งงเหมือนกันว่ามันนุ่มยังไง
คือรอยต่อรู้สึกหมด เลยต้องนิยามคำศัพท์ใหม่

ออฟไลน์ newvcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 429
  • คะแนน Like 15
Re: V Cross 4ประตู อยากได้โช้คดีๆครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 12ก.พ.2013, 09:35:14 »
เปลี่ยนมาแล้วครับ old man emu ทั้ง4ต้นครับ
ไม่เด้ง รูดดี แต่ผมว่าแข็งไปหน่อย
รอยต่อถนนคอนกรีตรู้สึกทุกรอยครับ

เลยอยากเปลี่ยนแล้วไม่ทราบน้าๆท่านใดสนใจใหมครับ
ใส่มาเพียงไม่ถึง100โล ตัดใจทั้งชุด 21000ถ้วนเลยครับน้า


ถ้า OME เเข็งไปก็ข้ามเวสโคสไปเลยครับ ถ้าอยากลองต่อก็ลอง เรนโช่หรือMx6 ดูก็ได้ครับ เเต่ถ้าจะเอาจบผมเเนะนำ Hotbit dt2 หรือไม่ก็ Tein เน้นนิ่มผมให้ Tein ถ้าเน้นหนึบๆหน่อยผมให้ Hotbit ครับ ลองพิจารณาดูไม่อยากให้เสียเงินหลายต่อครับ

ผมไม่เคยเจอใครบอกว่า tein นิ่มเลยอ่ะ(จากโช๊ครถเก๋ง รถกระบะไม่รู้ครับ)
มันนิ่มกว่า wc ome เหรอครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
45 ตอบ
17220 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14เม.ย.2015, 07:57:19
โดย ยุทธวรจักร
13 ตอบ
5559 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ม.ค.2012, 23:15:10
โดย zilverboy
11 ตอบ
6634 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 20ม.ค.2012, 16:47:00
โดย น้าปอ_NDC.011
24 ตอบ
8209 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08มี.ค.2012, 20:47:55
โดย Mik17197
2 ตอบ
5255 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01ก.ค.2016, 16:58:41
โดย Chanwut