ผู้เขียน หัวข้อ: DIY By Mr.Chiw ฟิลเตอร์ ป้องกันไอน้ำมันจาก อินเตอร์เข้า วัดบูส ตัวโปรด  (อ่าน 8112 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
 emo54 หลังจากที่ได้ สั่ง หางปลา ทองเหลือง จาก อาจารย์ในคลับไป เพื่อต่อวัดบูส สุดหล่อ

หลายๆท่าน ได้ออกมาเตือน ว่า ตรงจุดนี้  เป็นจุดถ่ายน้ำมันเครื่องในอินเตอร์

เกรงว่า น้ำมันเครื่องจะเข้าไป ที่วัดบูส ถ้าต่อตรงนี้


วันนี้ผมเลย เอา วิธีแก้ มาฝากครับ



ตามภาพเลย ผมใช้ กรองเบนซินของมอเตอร์ไซต์ สนนราคา 45 บาท อลั่ยแท้ฮอนด้า

ภายใน ดูใกล้ๆ เป็นฟองน้ำ น่าจะกรองได้เนียนดี



ผลการเทส บูสขึ้นตรง ไม่มีอาการมาช้า หรือน้อยลง ฟาดเท่าเดิม นิ่งๆ เนียนๆ แค่นี้ ก็หมดกังวล ไอน้ำมันเครื่องเข้าวัดบูสสุดหล่อได้แล้ว

สุดท้าย แถมรูปวัดบูสสุดหล่อซะหน่อย




ขอบคุณครับ ที่ติดตาม

ออฟไลน์ Mosz.RB_NDC

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1161
  • คะแนน Like 26
  • NDC.735 HR 4D 3.0ZP M/T สีทองซะวันนา (น้องทองหยิบ)
ขอบคุณที่มาแนะนำครับน้า  emo64



All New Dmax Ratchaburi HR 3.0Zp 4D M/T ทองซะวันนา

ออฟไลน์ ic2200

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 790
  • คะแนน Like 30
ผมทำตามแบบน่สชิวเป๊ะ ๆ ..  emo64 emo64

ออฟไลน์ oooo22

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1354
  • คะแนน Like 46
  • โอ NDC.503
ขอบคุณมากครับน้า 
โอ NDC.503 hr 4d 2.5 vgs z  ทองซาวันน่า NDC.503

ออฟไลน์ thanoi32

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2017
  • คะแนน Like 48
  • NDC.728
 emo45 emo45 มาดูครับ ยังไม่ได้ทำเหมือนกัน
NDC.728  ( HI-Lander Cab 4 2.5 VGS Z-Prestige i-GENii A/T เงินอาร์ติกส์ )

ออฟไลน์ อั้ง²°™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1688
  • คะแนน Like 164
  • ใช้ชีวิตเรียบๆง่ายๆ
 emo35
ขอบคุณมากๆครับกำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่พอดีเลยครับ

เจอต้นแบบแล้ว +1L ครับ

น้าชิวครับ ขอดูตรงสายขึ้นมากับ ด้านหลังเกจ หน่อยได้ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 emo37
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02ก.พ.2013, 16:11:12 โดย อั้ง²°™ »

ดีชั่วอยู่ที่ ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ ทำตัว NDC.538

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
emo35
ขอบคุณมากๆครับกำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่พอดีเลยครับ

เจอต้นแบบแล้ว +1L ครับ

น้าชิวครับ ขอดูตรงสายขึ้นมากับ ด้านหลังเกจ หน่อยได้ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 emo37

 emo4 ด้านหลังเกจ ผมชึ้นตรงเสาเอ โดยการ ตัดเสาเอ เป็นช่องให้สายออกมาได้นะครับ

ถ้าใจไม่ถึง ห้ามเลียนแบบ ^^ เดี๋ยวถามมาให้ดูครับ

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
emo54 หลังจากที่ได้ สั่ง หางปลา ทองเหลือง จาก อาจารย์ในคลับไป เพื่อต่อวัดบูส สุดหล่อ

หลายๆท่าน ได้ออกมาเตือน ว่า ตรงจุดนี้  เป็นจุดถ่ายน้ำมันเครื่องในอินเตอร์

เกรงว่า น้ำมันเครื่องจะเข้าไป ที่วัดบูส ถ้าต่อตรงนี้


วันนี้ผมเลย เอา วิธีแก้ มาฝากครับ



ตามภาพเลย ผมใช้ กรองเบนซินของมอเตอร์ไซต์ สนนราคา 45 บาท อลั่ยแท้ฮอนด้า

ภายใน ดูใกล้ๆ เป็นฟองน้ำ น่าจะกรองได้เนียนดี



ผลการเทส บูสขึ้นตรง ไม่มีอาการมาช้า หรือน้อยลง ฟาดเท่าเดิม นิ่งๆ เนียนๆ แค่นี้ ก็หมดกังวล ไอน้ำมันเครื่องเข้าวัดบูสสุดหล่อได้แล้ว

สุดท้าย แถมรูปวัดบูสสุดหล่อซะหน่อย




ขอบคุณครับ ที่ติดตาม
น้าครับตัวนี้ไม่ได้เป็นตัวกักน้ำมันไว้น่ะครับ
มันมีหน้าที่กักของแข็งต่างๆที่ปนมากับน่ำมันเช่นตะกอนต่างๆแต่ยังให้น้ำมันไหลผ่านปกติ
เพราะมันคือของเหลว
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
ผมเห็นด้วยกับน้าอนันครับ กาต่อวัดบูชควรต่อที่ท่ออินเตอร์ด้านบนครับ แต่ที่ทำกันเหมือนน้าเพราะว่ามันมีรูมาให้แต่หน้าที่มันคนละอย่างกันครับ... emo54 emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ ic2200

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 790
  • คะแนน Like 30
emo35
ขอบคุณมากๆครับกำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่พอดีเลยครับ

เจอต้นแบบแล้ว +1L ครับ

น้าชิวครับ ขอดูตรงสายขึ้นมากับ ด้านหลังเกจ หน่อยได้ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 emo37

 emo4 ด้านหลังเกจ ผมชึ้นตรงเสาเอ โดยการ ตัดเสาเอ เป็นช่องให้สายออกมาได้นะครับ

ถ้าใจไม่ถึง ห้ามเลียนแบบ ^^ เดี๋ยวถามมาให้ดูครับ

ดันสายท่อลมให้แนบกระจกด้านในครับ แล้วใส่เสาเอ ผมใช้วิธีนี้ มันจะเบียดกันแค่นิดหน่อยไม่ต้องตัดครับ...  emo1

ออฟไลน์ ic2200

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 790
  • คะแนน Like 30
ผมเห็นด้วยกับน้าอนันครับ กาต่อวัดบูชควรต่อที่ท่ออินเตอร์ด้านบนครับ แต่ที่ทำกันเหมือนน้าเพราะว่ามันมีรูมาให้แต่หน้าที่มันคนละอย่างกันครับ... emo54 emo64

มันแค่ไอน้ำมันไม่ได้มีน้ำมันไหลผ่านเยอะขนาดนั้นครับ ผมว่าต่อให้มากสุดมันก็แค่ค้างอยู่ที่ก้นกรองเท่านั้นแหละครับ..  emo4

ออฟไลน์ ANAN.

  • ค่า.ของคนวัด.. กันที่__ความดี
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3424
  • คะแนน Like 466
  • อนันต์ NDC 094 .:。✿*゚’゚✿.。.:*✿ รถสวย คลับดี จบ
ผมเห็นด้วยกับน้าอนันครับ กาต่อวัดบูชควรต่อที่ท่ออินเตอร์ด้านบนครับ แต่ที่ทำกันเหมือนน้าเพราะว่ามันมีรูมาให้แต่หน้าที่มันคนละอย่างกันครับ... emo54 emo64

มันแค่ไอน้ำมันไม่ได้มีน้ำมันไหลผ่านเยอะขนาดนั้นครับ ผมว่าต่อให้มากสุดมันก็แค่ค้างอยู่ที่ก้นกรองเท่านั้นแหละครับ..  emo4
ใช่ครับแรกๆมันก็ค้าง แต่พอมันกักน้ำมันจนชื่นอิ่มตัว มันก็ไม่ค้างครับ
วิธีแก้คืออาจต้องเปลี่ยน บ่อยๆ ของบูชผมเสียไปลูกนึง ยังไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร
เสียหลังจากไปติด อลามล๊อคมา
กรุงเทพ - นครศรีฯ

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
ผมเห็นด้วยกับน้าอนันครับ กาต่อวัดบูชควรต่อที่ท่ออินเตอร์ด้านบนครับ แต่ที่ทำกันเหมือนน้าเพราะว่ามันมีรูมาให้แต่หน้าที่มันคนละอย่างกันครับ... emo54 emo64

มันแค่ไอน้ำมันไม่ได้มีน้ำมันไหลผ่านเยอะขนาดนั้นครับ ผมว่าต่อให้มากสุดมันก็แค่ค้างอยู่ที่ก้นกรองเท่านั้นแหละครับ..  emo4
ใช่ครับแรกๆมันก็ค้าง แต่พอมันกักน้ำมันจนชื่นอิ่มตัว มันก็ไม่ค้างครับ
วิธีแก้คืออาจต้องเปลี่ยน บ่อยๆ ของบูชผมเสียไปลูกนึง ยังไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร
เสียหลังจากไปติด อลามล๊อคมา

 emo35 ขอบคุณครับน้าอนัน ผมลองดู มันก็เป็นตามนั้นแหละครับ

แต่คิดว่าแค่ไอ มันคงไม่เยอะขนาดเต็ม จนไหลผ่านไป

ต่อตรงจุดนี้ต้องทำใจ ไม่ตัดท่อให้เสียรถ แต่บูส จะมาช้านิดหน่อย ตอนแรก และ เจอไอน้ำมันเนี้ยแหละครับ



เดี๋ยวผมหารูป ตัวที่ผมเคยใช้ก่อน จะมาใช้น้าๆ ช่วยตามหา  emo36

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
ผมเห็นด้วยกับน้าอนันครับ กาต่อวัดบูชควรต่อที่ท่ออินเตอร์ด้านบนครับ แต่ที่ทำกันเหมือนน้าเพราะว่ามันมีรูมาให้แต่หน้าที่มันคนละอย่างกันครับ... emo54 emo64

วัดบูส จุดนี้ บูสจะมาช้ากว่า ที่เท้ารู้สึกได้ประมาน นิดหน่อยครับ (ไม่น่าเกิน 3 วิ)

จริงๆ ถ้าตัดท่อลม ตรงออกจากอินเตอร์ ตรงนั้นน่าจะ ขึ้น ได้ตามลมปั่นจริงๆ

แต่ผมไม่ซีเรียส บูส มามากน้อย ไม่ต่างกัน แต่ไม่ต้องเจาะรถ ก็ รับได้ ครับ  emo45

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
77 ตอบ
20463 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17ก.พ.2016, 15:08:03
โดย NookniC
11 ตอบ
3386 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 05มิ.ย.2013, 16:00:56
โดย watmodify_koykad
42 ตอบ
30540 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 04ก.พ.2014, 13:04:43
โดย Mr.chiw NDC.1272