ผู้เขียน หัวข้อ: แผนของ ISUZU  (อ่าน 5957 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 19:18:08 »

เป็นที่แน่นอนครับพวกเราๆท่านๆคงต้องทำใจ อีก1-2ปีน้องนิวเราอาจเปลี่ยนไปอีกเราๆท่านๆที่ออกตอนนี้All new แต่อีก 1-2ปีจะอะไรไม่รู้แต่เด็ดกว่าแน่นอน ต้องทำใจมันเป็นการตลาด[/color][/size]
น้องนิว เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 19:36:32 »

เป็นที่แน่นอนครับพวกเราๆท่านๆคงต้องทำใจ อีก1-2ปีน้องนิวเราอาจเปลี่ยนไปอีกเราๆท่านๆที่ออกตอนนี้All new แต่อีก 1-2ปีจะอะไรไม่รู้แต่เด็ดกว่าแน่นอน ต้องทำใจมันเป็นการตลาด[/color][/size]
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับน้า ToRae  เพราะการเปลี่ยนโมเดลครั้งนี้  จะไม่ตกรุ่นไปเหมือน super plat, super tita หรอกครับ  อย่างน้อยๆก็
น่าจะอยู่ในช่วง 5-7 ปีแหละครับ  เพราะ Minor ครั้งต่อไป  ผมคิดว่า  ทางผู้ผลิตคงจะไม่เปลี่ยนอะไรมากมาย น่าจะเสริมนิดแต่งหน่อยแล้วอัพ option
ให้มันน่าซื้อขึ้นกว่ารุ่น All New ครับ  ราวๆ 1-2 ปีกว่าจะ Minor

โดยส่วนตัวผมแล้วผมเทียบ All New กับ D-Max 2003  ซะมากกว่าครับ  ระบบมันไม่ได้ต่างจากรุ่นเก่ามาเท่าไหร่เลย
Isuzu Dragon -> Isuzu D-Max  ใช้เครื่องตัวเดียวกัน  แต่ปรับโฉม
Isuzu D-Max Super Titanium -> All New Isuzu D-Max  ยังใช้บล็อคเครื่องเดิมอยู่แต่ก็พัฒนาเครื่องยนต์อัพเกรทแต่ไม่ใช่เครื่องใหม่
แล้วปรับโฉม อาจจะได้เปรียบในเรื่องของระบบต่างๆที่ใหม่(ตามเทคโนโลยีปัจจุบัน)

สำหรับตัว Isuzu D-Max  ก็อยู่ได้ 4-5 ปีเป็นอย่างต่ำ  กว่าจะมาใช้  เครื่อง Commonrial แล้วถึงจะปรับเป็น Super Commonrial  ใช้เวลาประมาณ 5-7 ปีเลยทีเดียว
ตามความคิดเห็นของผม คาดว่า All New ตัวใหม่นี้อาจจะเดินตามแนวทางเดิมเพียงแต่ระยะเวลาอาจจะสั้นขึ้นมาซัก 1-2 ปี

ไม่รู้ว่าทางผู้ผลิตเค้าจะยอมเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่เมื่อไหร่ เพราะตอนนี้มันก็ใกล้วาระเข้าไปทุกทีแล้ว  เพียงแต่มีตัว เพิ่มแรงม้า ประหยัดน้ำมัน
ที่มีในรุ่น All New ตัวใหม่นี้ขึ้นมายืดวาระมันออกไป  แต่ก็ต้องคอยดูว่าเค้าจะเอายังไงกันแน่

ปล.คิดในทางบวก  ในเรื่องของการตลาด  ยิ่งมีการแข่งขันทางการตลาดๆสูงๆ ผลประโยชน์จะตกมาที่ผู้บริโภคครับ

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 19:42:43 »
 emo35 BiTurbo จริงๆคับน้า isuzu ผลิตให้ Audi อยู่ครับตอนนี้อีก 2 ปีมาแน่ครับ

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 19:54:19 »
ขอบคุณครับน้าเธค ที่ให้ข้อมูล emo35 แต่ถึงยังไง1-2ปีนี้ รถเราก็ยังเด่นอยู่ อิอิ ขอแค่นี้ก็สบายใจแย้วครับ กลัวจะตกรุ่นก็ไม่ได้ใช่กันพอดี  emo36
น้องนิว เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ น้าปอ_NDC.011

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2817
  • คะแนน Like 65
  • โซนตะวันตก Tel.081981711หนึ่ง8 ปอ เพลินไพร No.11
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: น้าปอ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 20:04:48 »
แผนการตลาด จะว่างั้นก็ไม่ผิด แต่ถึงยังไงใหม่ตอนนี้ คุ้มที่สุด ตอนนี้ ก็เกินพอละครับ อีก2-3ปีค่อยว่ากัน...เก็บมุขไว้MC เดี๋ยวหมดมุข   emo36

ออฟไลน์ yusamui

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 601
  • คะแนน Like 7
  • Hr 4 D 3.0 A/T 3.0 ขาวมุก NO.NDC 189
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 20:23:55 »
เอาเลยครับ  จัดมาเลย ผมชอบอยู่แล้ว แข่งขันกันมาก ยิ่งแข่งยิ่งดี ผมมันผู้ใช้อยู่แล้ emo24ว

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 20:50:19 »
การตลาดธรรมดาๆครับ มันไม่มีจบสิ้นหรอกครับ ถ้าจบ เลิกพัฒนา หยุดแค่นี้ เป็นไปไม่ได้ครับ

เพราะเมื่อเราไม่ทำ คนอื่นเค้าก็ทำ ถ้าIsuzuหยุด... อนาคตได้ใช้ค่ายอื่นแน่นอนครับ อิๆ

ออฟไลน์ kwan_cr2 No.209

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 575
  • คะแนน Like 9
  • ยังไม่ทันลุกขึ้นสู้ จะรู้ได้ไง ว่าไม่ชนะ
Re:
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 21:00:32 »
ผมว่า2-3ปีเปลี่ยนแน่ ทำใจครับ อีก7-8ปีก็เอาน้องนิวไปเทิร์นใหม่ ได้รุ่นใหม่มาอีก เป็นหนี้อีก ก็แค่นี้เองจริงปะ
รอ ต่อ ไป

ออฟไลน์ Arts

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 797
  • คะแนน Like 1
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 21:20:58 »
เก็บไว้บ้างเดี๋ยวคิดไม่ออกค่อยทยอยเพิ่เข้ามา

ออฟไลน์ sittipe

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 73
  • คะแนน Like 0
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 21:21:57 »
 emo36 สิ่งสำคัญคือ เราต้องหักห้ามใจ เมื่อ อนาคตมาถึงและใช้รถของเราอย่างที่เขาเป็น...ให้คุ้มค่า..อย่าไป ดิ้นตามมาก ผมคิดว่า

ออฟไลน์ san231

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 1
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 21:54:54 »
ก็คงเหมือนตอนที่ เปิดดีแม็ก ครั้งแรก ก็มีรุ่นที่เอาเครื่องเทอร์โบธรรมดา ในดาร์กอนอาน มาใส่ เพื่อนที่ทำงานก็ใช้ดีแม็กรุ่นนี้อยู่ ไม่ใช่คอมมอนเรล

ออฟไลน์ Mimieiei

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 91
  • คะแนน Like 1
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 22:08:29 »
ผมว่าเครืองใหม่ ต้องมาพร้อมกับ กระบะToYota ที่จะมาแทนวีโก้คับ
กั๊กเอาไว้สู้ศึกใหญ่ emo34

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 22:10:07 »
มันเป็นผลดีกับคนที่ซื้อตอนที่ปรับเปลี่ยนพอดี เป็นผลดีกับคนที่ซื้อตอน MC หรือเปลี่ยนโฉมแล้ว
ก็เหมือนเราในตอนนี้แหละครับที่ยังเป็นผลดีอยู่ ยังเท่ห์ได้อยู่ ปีสองปี ถ้าเขาจะกรุณาไม่เห็นแก่การตลาด แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจเขาใจเรา บริษัทต้องคอยต่อสู้กับคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา
สรุปแล้ว ทำใจรอกันใว้เถอะนะครับ สักวันมันต้องถึงวันนั้น ผมไม่อยากเห็นพวกเราต้องมาเศร้าใจเมื่อถึงวันที่โฆษณาออกมาว่า ใหม่!!! มาแล้ว ISUZU SUPER ALLNEW D-MAX ซึ่งถ้าเปลี่ยนแค่ปากนิด จมูกหน่อยก็ค่อยยังชั่ว แต่ถ้าไม่ใช่ล่ะ
ดูแรงม้าคู่แข่งสิ ดูเกียร์คู่แข่งสิ บรึ๋ยยยยย!!!!
ทำใจครับ ทำใจ.....
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 23:19:59 »
มันเป็นผลดีกับคนที่ซื้อตอนที่ปรับเปลี่ยนพอดี เป็นผลดีกับคนที่ซื้อตอน MC หรือเปลี่ยนโฉมแล้ว
ก็เหมือนเราในตอนนี้แหละครับที่ยังเป็นผลดีอยู่ ยังเท่ห์ได้อยู่ ปีสองปี ถ้าเขาจะกรุณาไม่เห็นแก่การตลาด แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจเขาใจเรา บริษัทต้องคอยต่อสู้กับคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา
สรุปแล้ว ทำใจรอกันใว้เถอะนะครับ สักวันมันต้องถึงวันนั้น ผมไม่อยากเห็นพวกเราต้องมาเศร้าใจเมื่อถึงวันที่โฆษณาออกมาว่า ใหม่!!! มาแล้ว ISUZU SUPER ALLNEW D-MAX ซึ่งถ้าเปลี่ยนแค่ปากนิด จมูกหน่อยก็ค่อยยังชั่ว แต่ถ้าไม่ใช่ล่ะ
ดูแรงม้าคู่แข่งสิ ดูเกียร์คู่แข่งสิ บรึ๋ยยยยย!!!!
ทำใจครับ ทำใจ.....

แต่หนูทำใจไม่ได้แง่ๆ emo2 emo2 emo3 emo3
น้องนิว เงินอาร์กติก

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
11 ตอบ
10314 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25พ.ย.2011, 09:07:52
โดย ปริญญา NDC.006
16 ตอบ
8124 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24พ.ย.2011, 15:03:38
โดย thong
26 ตอบ
10026 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ธ.ค.2011, 12:14:33
โดย nai
10 ตอบ
7405 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ธ.ค.2011, 17:38:28
โดย Devils 003
24 ตอบ
13314 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19มี.ค.2012, 14:13:32
โดย YUTH NDC 192