ผู้เขียน หัวข้อ: แผนของ ISUZU  (อ่าน 5955 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thenung

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 313
  • คะแนน Like 6
แผนของ ISUZU
« เมื่อ: 13ก.พ.2012, 15:29:08 »
ระหว่างที่นั่งรอ นอนรอรถที่จองอยู่ ก็มาคิดๆ ถึงเรื่องรถที่ออกมาแบบสเปคกั๊กบ้าง เต็มบ้างมันน่าจะมีเหตุผล ก็เลยคิดต่อไปอีกว่า  emo33

 emo1 น้องนิว ออกมาตอนนี้สิ่งที่ดีโดดเด่นเลยก็คือเรื่อง 1.ดีไซน์ที่สวยงาม หรู สปอร์ท ลงตัว 2. มิติ ขนาดตัวรถที่ใหญ่ขึ้นมามาก (ที่เคยเป็นจุดด้อยจากตัวเดิม) ดูกำลังดีเลย(อาจใหญ่กว่าพี่โตนิดๆด้วย) แต่สิ่งที่ยังใส่มาไม่เต็มก็คือ เครื่องยนต์ที่ใช้เครื่องตัวเดิมปรับแต่งให้แรงกว่าเดิม ประหยัดขึ้น ถ้าดูคู่แข่งที่ออกรุ่นใหม่มาพร้อมๆกัน ทั้งฟอร์ด มาสด้า และเชฟโรเล็ต นี่แล้ว เห็นว่าน้องนิวเรายังแรงน้อยกว่าพอดู และอีกอย่าง MU7 ยังไม่เปลี่ยนโฉม (อาจเป็นเพราะข้อตกลงที่ห้ามออกก่อน เชฟ เทรลเบลเซอร์ด้วย) 

emo10  ผมก็เลยคิดว่า Isuzu น่าจะวางแผนคิดว่าช่วงเปิดตัวเอา ดีไซน์+เครื่องตัวเดิม ออกมาทำตลาดก็เพียงพอที่จะเอาชนะคู่แข่งได้สบาย(ซึ่งก็เป็นเช่นนั้น ดูจากยอดจองและยอดค้างส่ง) ปีนี้น่าจะทวงแชมป์ได้ แถมปีหน้าให้อีกปี (2012+2013) 

emo20 พอปี 2014 ต้นปี คาดว่าพี่โต จ้าวตลาดเดิมเปลี่ยนโฉมออกรุ่นใหม่มาทวงแชมป์ ทีนี้ Isuzu ก็จึงค่อยจัดเต็ม ทั้ง Minor change + เครื่องตัวใหม่ + MU7 ตัวใหม่ มาแข่ง  คราวนี้หล่ะวัดกันของจริง

น้าๆคิดว่าจะเป็นแบบนี้ไหมครับ  emo15 emo15
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13ก.พ.2012, 17:33:42 โดย thenung »

ออฟไลน์ I am No.210

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1535
  • คะแนน Like 25
  • ไม่ต้องใหญ่โต แค่อยู่กับความพอเพียงอย่างมีสุข
  • จังหวัด: รามอินทรา กทม.
  • ชื่อเล่น: น้าหนึ่งครับ NDC.210 Tel.081-9016565
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 15:30:36 »
น่าคิด น่าคิด อยู่เหมือนกัน

กันโคลนสีแจ่มๆ โหดๆ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,19292.0.html

ออฟไลน์ pachon (น้าช่อน )

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 235
  • คะแนน Like 2
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 15:44:33 »
เป็นเรื่องของการตลาด น่ะครับ   emo34

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 15:48:54 »
เขาเรียก ทิ้งไพ่คนละที ไพ่สลาป อ่ะครับ ปล่อยให้เหนือกันที่ละนิด ไม่ทิ้งไพ่สูงกว่ากันมาก
เดี๋ยวไม่มีไพ่ใหญ่สู้ เราจะตามไหวมั้ยหน่อ  emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 16:30:06 »
ทั้ง Toyota และ ISUZU เองก็ไม่เคยจัดเต็มหรอกครับ  เพียงแต่ ISUZU จะน้อยกว่า Toyota ในเรื่องของเครื่องยนต์ และระบบเครื่องยนต์หลายๆแบบที่ toyota เป็น
ผู้ริเริ่มระบบนั่นๆมา แล้วปัจจุบันนี้ค่ายอื่นก็หันมาใช้ระบบนั่นๆเหมือน Toyota แล้ว
ตัวแปรที่สำคัญคือ ค่ายไหนเป็นเจ้าตลาดอันดับต้นๆ เค้าจะไม่ค่อยจัดเต็มมาให้หรอกครับ เอาไว้เป็นตัวต่อรองในอนาคตเพื่อให้ยอดมันไม่ลดลง
จากปีที่ผ่านมา  เกือบ 10 ปีของ D-max Series ผมว่าสำหรับตอนนี้มันพัฒนาขึ้นมามากเลยครับเมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ  ถ้าจะว่าคุ้มมันก็คุ้มนะครับ
สำหรับบางตัว  แต่มีบางตัวที่ไม่คุ้มเพราะเหมือนจะน้อยไปหน่อย  เพราะหลายคนจะเทียบกับตัว big minorchange ตัวล่าสุดนั่นคือตัว super tita
มันเลยดูน้อยไปมาก  แต่ถ้า all new รุ่นต่อไป  big minor คงจะเต็มเม็ดเต็มหน่อยของช่วงนั้นๆ แต่ไม่เต็มจริงๆของระบบหรอกครับ เพราะเอาไว้ใช้ต่อรอตัวใหม่   

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 17:00:49 »
ทั้ง Toyota และ ISUZU เองก็ไม่เคยจัดเต็มหรอกครับ  เพียงแต่ ISUZU จะน้อยกว่า Toyota ในเรื่องของเครื่องยนต์ และระบบเครื่องยนต์หลายๆแบบที่ toyota เป็น
ผู้ริเริ่มระบบนั่นๆมา แล้วปัจจุบันนี้ค่ายอื่นก็หันมาใช้ระบบนั่นๆเหมือน Toyota แล้ว
ตัวแปรที่สำคัญคือ ค่ายไหนเป็นเจ้าตลาดอันดับต้นๆ เค้าจะไม่ค่อยจัดเต็มมาให้หรอกครับ เอาไว้เป็นตัวต่อรองในอนาคตเพื่อให้ยอดมันไม่ลดลง
จากปีที่ผ่านมา  เกือบ 10 ปีของ D-max Series ผมว่าสำหรับตอนนี้มันพัฒนาขึ้นมามากเลยครับเมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ  ถ้าจะว่าคุ้มมันก็คุ้มนะครับ
สำหรับบางตัว  แต่มีบางตัวที่ไม่คุ้มเพราะเหมือนจะน้อยไปหน่อย  เพราะหลายคนจะเทียบกับตัว big minorchange ตัวล่าสุดนั่นคือตัว super tita
มันเลยดูน้อยไปมาก  แต่ถ้า all new รุ่นต่อไป  big minor คงจะเต็มเม็ดเต็มหน่อยของช่วงนั้นๆ แต่ไม่เต็มจริงๆของระบบหรอกครับ เพราะเอาไว้ใช้ต่อรอตัวใหม่
+1 ครับ  emo1

ออฟไลน์ dekcom

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 1
  • NDC.355
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 17:36:08 »
ทั้ง Toyota และ ISUZU เองก็ไม่เคยจัดเต็มหรอกครับ  เพียงแต่ ISUZU จะน้อยกว่า Toyota ในเรื่องของเครื่องยนต์ และระบบเครื่องยนต์หลายๆแบบที่ toyota เป็น
ผู้ริเริ่มระบบนั่นๆมา แล้วปัจจุบันนี้ค่ายอื่นก็หันมาใช้ระบบนั่นๆเหมือน Toyota แล้ว
ตัวแปรที่สำคัญคือ ค่ายไหนเป็นเจ้าตลาดอันดับต้นๆ เค้าจะไม่ค่อยจัดเต็มมาให้หรอกครับ เอาไว้เป็นตัวต่อรองในอนาคตเพื่อให้ยอดมันไม่ลดลง
จากปีที่ผ่านมา  เกือบ 10 ปีของ D-max Series ผมว่าสำหรับตอนนี้มันพัฒนาขึ้นมามากเลยครับเมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ  ถ้าจะว่าคุ้มมันก็คุ้มนะครับ
สำหรับบางตัว  แต่มีบางตัวที่ไม่คุ้มเพราะเหมือนจะน้อยไปหน่อย  เพราะหลายคนจะเทียบกับตัว big minorchange ตัวล่าสุดนั่นคือตัว super tita
มันเลยดูน้อยไปมาก  แต่ถ้า all new รุ่นต่อไป  big minor คงจะเต็มเม็ดเต็มหน่อยของช่วงนั้นๆ แต่ไม่เต็มจริงๆของระบบหรอกครับ เพราะเอาไว้ใช้ต่อรอตัวใหม่
+1 ครับ  emo1
+1 = 2

ออฟไลน์ thenung

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 313
  • คะแนน Like 6
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 17:36:22 »
ทั้ง Toyota และ ISUZU เองก็ไม่เคยจัดเต็มหรอกครับ  เพียงแต่ ISUZU จะน้อยกว่า Toyota ในเรื่องของเครื่องยนต์ และระบบเครื่องยนต์หลายๆแบบที่ toyota เป็น
ผู้ริเริ่มระบบนั่นๆมา แล้วปัจจุบันนี้ค่ายอื่นก็หันมาใช้ระบบนั่นๆเหมือน Toyota แล้ว
ตัวแปรที่สำคัญคือ ค่ายไหนเป็นเจ้าตลาดอันดับต้นๆ เค้าจะไม่ค่อยจัดเต็มมาให้หรอกครับ เอาไว้เป็นตัวต่อรองในอนาคตเพื่อให้ยอดมันไม่ลดลง
จากปีที่ผ่านมา  เกือบ 10 ปีของ D-max Series ผมว่าสำหรับตอนนี้มันพัฒนาขึ้นมามากเลยครับเมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ  ถ้าจะว่าคุ้มมันก็คุ้มนะครับ
สำหรับบางตัว  แต่มีบางตัวที่ไม่คุ้มเพราะเหมือนจะน้อยไปหน่อย  เพราะหลายคนจะเทียบกับตัว big minorchange ตัวล่าสุดนั่นคือตัว super tita
มันเลยดูน้อยไปมาก  แต่ถ้า all new รุ่นต่อไป  big minor คงจะเต็มเม็ดเต็มหน่อยของช่วงนั้นๆ แต่ไม่เต็มจริงๆของระบบหรอกครับ เพราะเอาไว้ใช้ต่อรอตัวใหม่

น้ามองขาดเลยครับ  emo7 emo7

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 17:45:45 »
มันไม่เต็มมาแต่ใหนแต่ไรแล้ว เรื่องของเรื่องมันมาจากเรื่องกั๊กกัน อย่างที่ จขกท. ว่านั่นแหละ ทีนี้คนที่ซวยก็คือพวกเราที่ซื้อก่อน อย่าพูดเลยครับเรื่องเนี้ย ผมกำลังทำใจอยู่....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13ก.พ.2012, 18:55:49 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ 3K```CC

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 664
  • คะแนน Like 2
  • NDC NO.333 (°๐WIT๐°)
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 17:57:31 »
 emo4 เคยคิดว่าจะรอตัวใหม่อยู่เหมือนกัน
แต่ถ้ารอไปก็คงไม่มีใช้กันพอดี...ต้องรอดูครับว่าเจ้าโก้
จะจัดไรมาอีกนี่ก้อใกล้ครบรอบ50ปีโตโยต้าคงต้องมีลูกเล่นใหม่ให้เจ้าแชมป์
ไม่งั้นส่วนแบ่งการตลาดน้องนิวฯเรากินเรียบแน่ครับ....ฟันธง emo33
«------------ใช้ชีวิตอยู่ในความพอดี------------»
Cab4 HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T Black

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 18:01:09 »
 emo33ผมว่ามันเป็นกลไกการแข่งขันทางการตลาดมากกว่า ซึ้งต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสินค้าบ้างไม่มากก้อน้อย สร้างแรงจูงใจจากลูกค้า เพื่อผลกำไรและสร้างยอดขายอ่ะครับ....รอดูต่อปายเรื่อยๆ สงสัยยังไม่ได้รับรถรุ่นใหม่ออกพอดี....

 emo10 emo36 emo4

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ benzksr

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 236
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: เพชรบูรณ์
  • ชื่อเล่น: Benz Racing
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 18:47:24 »
ไม่แน่ นะ คับ emo17 emo17
เด็กแว๊นเก่า  ชอบล้างรถ NDC.144

ออฟไลน์ Bankza

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 4
  • d-max ♥ รถของนักเลงรถกระบะ..ที่ขับโดยสุภาพบุรุษ.♥
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 18:53:41 »
ทั้ง Toyota และ ISUZU เองก็ไม่เคยจัดเต็มหรอกครับ  เพียงแต่ ISUZU จะน้อยกว่า Toyota ในเรื่องของเครื่องยนต์ และระบบเครื่องยนต์หลายๆแบบที่ toyota เป็น
ผู้ริเริ่มระบบนั่นๆมา แล้วปัจจุบันนี้ค่ายอื่นก็หันมาใช้ระบบนั่นๆเหมือน Toyota แล้ว
ตัวแปรที่สำคัญคือ ค่ายไหนเป็นเจ้าตลาดอันดับต้นๆ เค้าจะไม่ค่อยจัดเต็มมาให้หรอกครับ เอาไว้เป็นตัวต่อรองในอนาคตเพื่อให้ยอดมันไม่ลดลง
จากปีที่ผ่านมา  เกือบ 10 ปีของ D-max Series ผมว่าสำหรับตอนนี้มันพัฒนาขึ้นมามากเลยครับเมื่อเทียบกับรุ่นแรกๆ  ถ้าจะว่าคุ้มมันก็คุ้มนะครับ
สำหรับบางตัว  แต่มีบางตัวที่ไม่คุ้มเพราะเหมือนจะน้อยไปหน่อย  เพราะหลายคนจะเทียบกับตัว big minorchange ตัวล่าสุดนั่นคือตัว super tita
มันเลยดูน้อยไปมาก  แต่ถ้า all new รุ่นต่อไป  big minor คงจะเต็มเม็ดเต็มหน่อยของช่วงนั้นๆ แต่ไม่เต็มจริงๆของระบบหรอกครับ เพราะเอาไว้ใช้ต่อรอตัวใหม่
+1 ครับ  emo1
+1 = 2
+1+3 emo36

ออฟไลน์ Torkung-Vcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 340
  • คะแนน Like 2
Re: แผนของ ISUZU
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 13ก.พ.2012, 18:56:56 »
 emo35 2014 เครื่อง V แบบ BiTurbo ออกมาแน่ครับใกล้สุดทางแล้วครับ เก็บตังรอได้เลยครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
11 ตอบ
10314 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25พ.ย.2011, 09:07:52
โดย ปริญญา NDC.006
16 ตอบ
8124 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24พ.ย.2011, 15:03:38
โดย thong
26 ตอบ
10026 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ธ.ค.2011, 12:14:33
โดย nai
10 ตอบ
7405 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ธ.ค.2011, 17:38:28
โดย Devils 003
24 ตอบ
13314 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19มี.ค.2012, 14:13:32
โดย YUTH NDC 192