0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
offset 0 ใส่ 75 ติดนิดหน่อย แก้ได้จ้าข้อเสียของออฟ - เยอะๆ คือ เลี้ยวยาก เพราะจุดหมุนของปีกนก กับ จุดหมุนของล้อ เส้นมันไม่ทับกันทำให้ช่วงล่างรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิม โช๊คอาจจะซับแรงได้ไม่หมด เวลาลงหลุมจะสะเืทือนมาถึงพวงมาลัยมากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือ การสาดโค้งดีกว่า และหล่อ กว่า
อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 17ม.ค.2013, 23:15:28 offset 0 ใส่ 75 ติดนิดหน่อย แก้ได้จ้าข้อเสียของออฟ - เยอะๆ คือ เลี้ยวยาก เพราะจุดหมุนของปีกนก กับ จุดหมุนของล้อ เส้นมันไม่ทับกันทำให้ช่วงล่างรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิม โช๊คอาจจะซับแรงได้ไม่หมด เวลาลงหลุมจะสะเืทือนมาถึงพวงมาลัยมากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือ การสาดโค้งดีกว่า และหล่อ กว่า น้าหมวดเจ้าตำนาน อ๊อฟเซ็ต 0 มาตอบให้กระจ่างแล้วครับ
ขอบคุณครับ pomkill ผมก็อยู่แถวพระราม2 ครับไว้ผมจะลองโทรตามที่ท่านแนะนำครับ ผมกะจะเทอนเลยถ้ารถมาคงแยกร้านไม่ได้มั้ง ขอบคุณน้าๆ ทุกท่านครับ
อ้างจาก: Boss KB-NDC.588 ที่ 18ม.ค.2013, 10:47:16 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 17ม.ค.2013, 23:15:28 offset 0 ใส่ 75 ติดนิดหน่อย แก้ได้จ้าข้อเสียของออฟ - เยอะๆ คือ เลี้ยวยาก เพราะจุดหมุนของปีกนก กับ จุดหมุนของล้อ เส้นมันไม่ทับกันทำให้ช่วงล่างรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิม โช๊คอาจจะซับแรงได้ไม่หมด เวลาลงหลุมจะสะเืทือนมาถึงพวงมาลัยมากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือ การสาดโค้งดีกว่า และหล่อ กว่า น้าหมวดเจ้าตำนาน อ๊อฟเซ็ต 0 มาตอบให้กระจ่างแล้วครับน้าบอส ก็ว่าไป น้าบอสน่ีตำนาน ของจริงผมก็แค่คนใช้รถท่ัวไปครับ :)
อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 18ม.ค.2013, 12:36:30 อ้างจาก: Boss KB-NDC.588 ที่ 18ม.ค.2013, 10:47:16 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 17ม.ค.2013, 23:15:28 offset 0 ใส่ 75 ติดนิดหน่อย แก้ได้จ้าข้อเสียของออฟ - เยอะๆ คือ เลี้ยวยาก เพราะจุดหมุนของปีกนก กับ จุดหมุนของล้อ เส้นมันไม่ทับกันทำให้ช่วงล่างรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิม โช๊คอาจจะซับแรงได้ไม่หมด เวลาลงหลุมจะสะเืทือนมาถึงพวงมาลัยมากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือ การสาดโค้งดีกว่า และหล่อ กว่า น้าหมวดเจ้าตำนาน อ๊อฟเซ็ต 0 มาตอบให้กระจ่างแล้วครับน้าบอส ก็ว่าไป น้าบอสน่ีตำนาน ของจริงผมก็แค่คนใช้รถท่ัวไปครับ :)อิอิ ว่าแต่น้าหมวดตอนนี้ ยกสเต็ปไหนอยู่ครับ เห็นขายสปริงโดไปแล้ว
อ้างจาก: Boss KB-NDC.588 ที่ 18ม.ค.2013, 13:38:43 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 18ม.ค.2013, 12:36:30 อ้างจาก: Boss KB-NDC.588 ที่ 18ม.ค.2013, 10:47:16 อ้างจาก: Mamoad NDC.699 ที่ 17ม.ค.2013, 23:15:28 offset 0 ใส่ 75 ติดนิดหน่อย แก้ได้จ้าข้อเสียของออฟ - เยอะๆ คือ เลี้ยวยาก เพราะจุดหมุนของปีกนก กับ จุดหมุนของล้อ เส้นมันไม่ทับกันทำให้ช่วงล่างรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิม โช๊คอาจจะซับแรงได้ไม่หมด เวลาลงหลุมจะสะเืทือนมาถึงพวงมาลัยมากกว่าเดิม แต่ข้อดีคือ การสาดโค้งดีกว่า และหล่อ กว่า น้าหมวดเจ้าตำนาน อ๊อฟเซ็ต 0 มาตอบให้กระจ่างแล้วครับน้าบอส ก็ว่าไป น้าบอสน่ีตำนาน ของจริงผมก็แค่คนใช้รถท่ัวไปครับ :)อิอิ ว่าแต่น้าหมวดตอนนี้ ยกสเต็ปไหนอยู่ครับ เห็นขายสปริงโดไปแล้วสูงเท่าเดิม หรือป่าวถ้าจำไม่ผิด
พอดีเข้ามาเห็นกระทู้ ขอถามอีกนิดนะครับ รถผม vcross 2.5cab แม็กเดิมขอบ 16 ยาง 245 ตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็น 18" หน้ากว้างประมาณ 9" ผมต้องเลือกใช้แม็กออฟเซตเท่าไหร่ครับโดยที่เลี้ยวไม่ติด (รถมีบรรทุกและลุยบ้าง) แต่มีข้อแม้ว่าผมจะต้องไม่แก้ซุ้มล้ออ่ะครับ