ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์อีซูซุพระนคร บริการห่วยแตก บังคับซื้อ ฯลฯ  (อ่าน 14463 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ onejas

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 43
  • คะแนน Like 1
ถ้าผมจะเล่าประสบการณ์ที่ผมโดนมาตอนซื้อรถคันนี้ เล่าถึงความชั่วของเซลล์ ผู้จัดการ ของศูนย์อีซูซุพระนคร xxx
จะมีปัญหาอะไรมั้ยครับ แฟนผมบอกอย่าพิมพ์ลงเลย กลัวทางศูนย์ หรือ เซลล์ และ ผู้จัดการมาเห็นเข้า
จะไม่ทำเรื่องคืนภาษีรถคันแรกให้ ผมก็เลยสองจิตสองใจ อยากจะเล่าถึงความเฮงซวยของพวกมันให้เพื่อนๆ ได้รู้
จะได้ไม่หลวมตัวเข้าไปจองกับศูนย์นี้ แต่อีกใจก็กลัวจะโดนกลั่นแกล้งทำเรื่องภาษีรถคันแรกล่าช้า หรือ ไม่ทำให้

ถ้าผมพิมพ์เล่าไปจะมีปัญหาอะไรมั้ยครับ ถ้าไม่มีเดี๋ยวจะลงให้ระเอียดยิบเลย

เรียกน้ำย่อยก่อน ล็อกเทค กันสาด เพิ่มความมืดฟิล์ม เกือบ 20000 (แกมบังคับซื้อ) อื่น ๆ อีกเยอะครับ

หรือพอจะมีช่องทางที่จะแจ้งโดยตรงกับทางศูนย์นั้นได้มั้ย ผู้จัดการเป็นซะเองไม่รู้จะแจ้งกับใคร

 emo20 emo20 emo20 emo20 emo20

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ก.พ.2012, 16:40:55 โดย onejas »

ออฟไลน์ GRIPEN

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 27
  • คะแนน Like 0
ของผมตกลงซื้อแบบไม่เอาแพคเกจ 9500 หลังจากรอตั้งนาน เลยโทรไปหาเซลล์ "นานมากแล้ว น่าจะมีกำหนดวันรับรถได้แล้ว"
เซลล์บอกเพราะพี่ไม่เอาชุดเพคเกจ คิวพี่เลยยืดออกไปไม่มีกำหนด อ้าวแล้วกัน ทำแบบนี้มันก็ไม่ถูกซิ เราจองก่อนเราต้องได้ก่อนตามคิวถึงจะถูก
แค่นั้นและ ผมส่งได้เรื่องเข้าเลย ตรีเพชรฯ เมื่อวาน มาวันนี้เขาขอให้ผมส่งเอกสารการจองทั้งหมดให้เขาและได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว
เสียเวลาจองอยู่ตั้งนาน ผมก็กะว่าถ้าไม่ได้รถสิ้นเดือนนี้ก็ ถอนจองแล้ว อย่าไปกลัวมันครับ ศูนย์อื่นดีๆเยอะแยะ
ยกเว้น กรุงเทพเซลล์ บางจาก ถ้าไม่อยากเจ็บใจเหมือนผม ไปซื้อแท้ๆไม่ได้ไปขอฟรีๆ
เหมือนกันครับถูกบังคับแต่พอเราไม่ซื้อ มันก็จะเลื่อน คิวเราออกไป อยู่ดี

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
 emo4กรณีของน้าๆที่เล่ามา สามารถร้องเรียนได้ที่ บริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลล์ สำนักงานใหญ่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ต้องแจ้งเป็นกรณีไป เกี่ยวกับศูยน์ตัวแทนจำหน่ายนั้นๆ พร้อมเหตุผล ลองดูครับ.. emo1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ก.พ.2012, 18:26:03 โดย SEKSAN047 »

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ MS สายคลอง

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 919
  • คะแนน Like 10
สู้ ๆ ครับแจ้งตรีเพชรไปเลย  emo39 emo39

ปล.หากเกิดกรณีนี้บ่อย ๆ  ทางตรีเพชรควรออกมาควบคุมกลไกการตลาดของดีลเลอร์แล้วละครับ  emo35 emo35
รับซ่อมบำรุงแอร์ R-134a ทั้งระบบ / เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-เกียร์-เฟืองท้าย-พาวเวอร์-เบรค-หม้อน้ำหล่อเย็น / เปลี่ยนกรองแอร์ Dmax ทุกรุ่น / รับอุด EGR /
ลำลูกกาคลอง 5 ติดต่อ 084-542-3838

ออฟไลน์ BooMz_Ubon

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 469
  • คะแนน Like 0
อย่าไปกลัวครับ เราคนซื้อ  ไม่ใช่คนขอ
 emo7 emo7

NDC 147
ชื่อ บูม
จังหวัด อุบลราชธานีครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
แจ้งตรีเพชรสิครับ ถ้ารถได้ช้าเพราะไม่ซื้อแพกเกจของแถมนี่ ไม่ใช่วิสัยที่ดีแล้วครับ......
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Omiron

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 402
  • คะแนน Like 33
โดยความคิดเห็นส่วนตัว  น่าจะมีการระบุของแถมให้เป็นมาตรฐานเท่ากันทุกศูนย์  เพื่อเป็นการป้องกันเรื่องไม่ดีแบบนี้  ส่วนยอดขาย น่าจะเป็นหน้าที่ของศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายมากกว่า  เพื่อความเสมอภาค  ไม่ใช่ว่า  ซื้อเซลส์คนนั้นได้ของแถมสิบอย่าง  ซื้อเซลส์คนนี้ได้ของแถม 5 อย่าง  ซื้ออีกศูนย์หนึ่ง ไม่มีของแถมเลย อะไรแบบนี้

ผลงานของเซลส์ ควรมาจากการบริการที่น่าประทับใจมากกว่า

เคยมีเพื่อนเป็นเซลส์ขายรถ  เขาเคยเล่าให้ฟังประมาณว่า  ถ้าอยากก้าวหน้า ได้ยอดขายเยอะ  ต้องเลียผู้จัดการ เพื่อให้ได้ของแถมมาแถมให้ลูกค้า  บางครั้งต้องออกไปเลี้ยงข้าวลูกค้า  แต่ถ้าช่วงไหนรถขายดีมาก เช่น ตอนนี้  ก็เป็นกรรมของลูกค้า ที่จะต้องมาเจอเซลส์แบบนี้
emo33


ปกติ ถ้าเจอหัวข้อประมาณว่า  "ได้ของแถมอะไร มาแชร์กันหน่อย"  จะรู้สึกไม่อยากดูกระทู้นั้นเท่าไหร่  (ยกเว้นไม่รู้จะดูหัวข้ออะไรแล้ว) เพราะดูแล้วก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรมากมาย เพราะช่วงนี้รถขายดี จนเซลส์ไม่ง้อลูกค้าแล้ว  ในเมื่อใจเรารัก All new isuzu ไปแล้ว ก็คงไม่เปลียนใจไปยี่ห้ออื่นแล้วหล่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11ก.พ.2012, 19:01:19 โดย Omiron »

ออฟไลน์ ฺBlackHawk

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 227
  • คะแนน Like 0
ร้องไปตรีเพชรเลยครับน้า  ผมทำมาแล้ว  emo39

ออฟไลน์ GRN-V

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3933
  • คะแนน Like 74
  • NDC.696 สิ่งที่เราไม่เห็นไม่ได้หมายความว่ามันไม่มี
แบบนี้ต้องจัดหนักครับน้า... emo32 emo32 ร้องเรียนไปที่ตรีเพชรเลยครับ

ออฟไลน์ I_LOVE_EPUPU

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 27
  • คะแนน Like 0
จัดหนักไปเลยครับ อย่าไปยอม emo2

ออฟไลน์ <M@feedomplus>

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 389
  • คะแนน Like 5
  • ผม เอ็ม ระยองฮิ NDC.891 คร๊าบ
  • จังหวัด: Rayong
  • ชื่อเล่น: เอ็ม
 emo33ใช่ครับตรีเพรช อย่างเดียว อีกสองชั่วโมงรับรองเซลล์โทรมาขอโทษเราแน่นอนครับ emo20
ความทุกข์มิเคยยึดติดเรามีแต่เราที่ยึดความทุกข์ไว้ในใจ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
โดยความคิดเห็นส่วนตัว  น่าจะมีการระบุของแถมให้เป็นมาตรฐานเท่ากันทุกศูนย์  เพื่อเป็นการป้องกันเรื่องไม่ดีแบบนี้  ส่วนยอดขาย น่าจะเป็นหน้าที่ของศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายมากกว่า  เพื่อความเสมอภาค  ไม่ใช่ว่า  ซื้อเซลส์คนนั้นได้ของแถมสิบอย่าง  ซื้อเซลส์คนนี้ได้ของแถม 5 อย่าง  ซื้ออีกศูนย์หนึ่ง ไม่มีของแถมเลย อะไรแบบนี้

ผลงานของเซลส์ ควรมาจากการบริการที่น่าประทับใจมากกว่า

เคยมีเพื่อนเป็นเซลส์ขายรถ  เขาเคยเล่าให้ฟังประมาณว่า  ถ้าอยากก้าวหน้า ได้ยอดขายเยอะ  ต้องเลียผู้จัดการ เพื่อให้ได้ของแถมมาแถมให้ลูกค้า  บางครั้งต้องออกไปเลี้ยงข้าวลูกค้า  แต่ถ้าช่วงไหนรถขายดีมาก เช่น ตอนนี้  ก็เป็นกรรมของลูกค้า ที่จะต้องมาเจอเซลส์แบบนี้
emo33


ปกติ ถ้าเจอหัวข้อประมาณว่า  "ได้ของแถมอะไร มาแชร์กันหน่อย"  จะรู้สึกไม่อยากดูกระทู้นั้นเท่าไหร่  (ยกเว้นไม่รู้จะดูหัวข้ออะไรแล้ว) เพราะดูแล้วก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรมากมาย เพราะช่วงนี้รถขายดี จนเซลส์ไม่ง้อลูกค้าแล้ว  ในเมื่อใจเรารัก All new isuzu ไปแล้ว ก็คงไม่เปลียนใจไปยี่ห้ออื่นแล้วหล่ะ
เจ๊กรมาอธิบายเองเลยครับ ..... emo10 emo10
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ phookan

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 293
  • คะแนน Like 1
ตรีเพชรต้องออกมาจัดการเรื่องนี้ได้แล้ว แฟนๆ อิซูสุ เดือดร้อนกันทั่วประเทศ อย่าให้ศรัทธาของคนรักอิซูสุต้องมาหดหายไปกับพวกเห็บ หมัด ลิ้น ไร ที่คอยจะสูบเลือดจากผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้มีอุปการะคุณของพวกท่าน(บ.ตรีเพชรฯ) emo34 emo39 emo12

ออฟไลน์ ToRae

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1816
  • คะแนน Like 3
  • เป็นต่อ เชียงใหม่ NDC 445 ครับ
น้ำขึ้นให้รีบตักจริงพวกเซลล์เนี้ย
น้องนิว เงินอาร์กติก