ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาไฟเครื่องโชว์ หลังจากเปลี่ยนเรือนปั๊มมา(จูนกล่องดันไม่ได้)  (อ่าน 3228 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ผม5200

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
คือว่ารถผมเป็นรุ่น 2.5 โบว์ธรรมดาคับ มีปัญหาคือตอนแรกใส่กล่องดันราง(จูนมือ)จนทำให้ปั๊มรั่วคับเลยต้องถอดปั๊มออกและทำการซ่อม(ถอดกล่องออกด้วย standard) โดยการเปลี่ยนเรือนปั๊มมือสอง ทำที่ร้านปั๊มข้างนอกคับ(ลูกปั๊มของเดิม) ซ่อมเสร็จนำมาขับซักพักไฟ engine โชว์เวลาลากรอบยาวๆ(เวลาเร่งแซง)แต่พอปล่อยไว้ก็หายไปเอง ผมก็ไม่คิดไรมาก แต่ปัญหาก็คือตอนนี้ผมจะใส่ดันรางจูนคอม(cube)ร้านที่ติดกล่องเขาจูนให้ไม่ได้คับ เขาบอกว่าปั้มทำแรงดันในรอบสูงๆไม่ได้(จูนกราฟให้ดูเลยคับเห็นเขาบอกว่าค่า volt ไม่ขึ้นคับ จะเบิ้ลคันเร่งกี่พันรอบกราฟก็ไม่ขยับวิ่งที่ 1 volt ตลอด ที่ร้านบอกว่าปกติถ้าใส่ดันรางกราฟมันจะขึ้นไปประมาน 4 volt คับ) พอลองขับเหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย ร้านใส่กล่องบอกว่าน่าจะเป็นที่ปั๊มทำแรงดันไม่ได้คับ ผมเลยกลับมาถามร้านที่ทำปั๊มให้ใหม่ ผมบอกเขาว่าปั๊มมันทำแรงดันไม่ได้คับ(อธิบายทั้งหมดคับ)ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่วาล์วท้ายรางรั่วคับ(เคยมีเหตุการแบบนี้) เขาแนะนำให้เปลี่ยนใหม่(แต่ต้องซื้อทั้งรางนะคับเพราะเขาไม่แยกขายเฉพะวาล์ว)ถ้าเกิดปัญหาอย่างนี้ มันเกิดจากสาเหตุไรคับ น้าๆท่านไหนรู้ว่ามันเกิดจากอะไรช่วยผมหน่อยนะคับ(กลุ้มมากๆ) emo40

ออฟไลน์ narodom

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 210
  • คะแนน Like 10
  • NDC1141
ผมขอดูรูปรางและปั๊มหน่อยครับ
จะดูมามีน้ำมันซึมออกมาหรือเปล่า??
ทีมงานช่างแป๊ะ จำหน่าย เครื่องมือและเครื่องจักรในโรงงานทุกชนิด 089-4053141,,Narodom sale engineer

ออฟไลน์ ผม5200

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
ผมขอดูรูปรางและปั๊มหน่อยครับ
จะดูมามีน้ำมันซึมออกมาหรือเปล่า??
ไม่มีรุปอ่ะคับ ไม่มีรอยรั่วซึม แต่ตอนที่ไฟขึ้นโชว์ รถก็ไม่มีปัญหาอะไรคับ ใช้งานได้ปกติ emo48

ออฟไลน์ VISA

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2066
  • คะแนน Like 56
  • NDC.740

ออฟไลน์ kritsada-min

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 32
  • คะแนน Like 2
ส่วนมากปั้มรั่วจะเกิดที่บริเวณฝาปั้มมากกว่าคับถ้าจะทำจริงๆก็เอาไปโมปั้มกันเลยจบดี(ของผมก็รั่วมาแล้วแต่เคลมแลัวนะครับ)ถ้ารั่วอีกทีผมจะเอาไปโมเหมือนกันแล้วมีรถอยู่คันนึงอยู่ลำปางเหมือนกันแต่เค้าเอาปั้มวีโก้มาใส่อะครับแต่เสื้อใช้ตัวเดิม(ต้องดัดแปลง)ยังไม่รู้ว่าจะทนหรือเปล่านะครับ

ออฟไลน์ VORAVIT

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 89
  • คะแนน Like 6
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: วุฒิ
ลองเช็คโค็ตดูคับ  ถ้าทำท้ายรางมาลองเช็คท้ายรางดูคับ  emo13

ออฟไลน์ ouanjung

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 22
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: แอม
ของผมก็เคยปั๊มป์แตก 3.0 ดันรางจูนมือ 7 in 1  emo44ไปเปลี่ยนปั๊มของมือสองแล้ว

โมด้วยเต้าวีโก้ซะทำที่เมืองไทยดีเซล emo38 ทางร้านบอกว่าบางท่านที่รับติดดันรางทำ

ท้ายรางไม่ดีเวลาซัดแล้วท้ายรางเปิดทำให้ไฟโชว์ ผมว่าน้าลองรื้อมาดูท้ายรางก่อนครับ

อาจจะทำมาไม่ดีก็ได้ เอาใจช่วยครับ สเตปต่อไปก็ยกนะน้าวิ่งหูตูบหางดาบเลย emo52 

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
 emo45 น่าจะทำเดิม แล้วเข้าศูนย์ขอเคลมนะครับ

อ้อนหัวหน้าช่าง จ่ายใต้โต๊ะ ค่าน้ำร้อนน้ำชา ซักหน่อย จะจบกว่าครับ

ลองดูนะครับ

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
น่ากลัวครับ อยู่เฉยๆขับเดิมๆดีกว่า
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ mai33

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 18
  • คะแนน Like 0
อาการปั้มแตกเป็นยังไงคับ

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
อาการปั้มแตกเป็นยังไงคับ

น้ำมันรั่ว ไหลเป็นทางครับ จากปั้ม
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ