0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เมื่อวานไป-กลับ แพร่-เชียงราย เลยไปแม่สายนั่ง ๔ คนสภาพรถที่พะเยา-เชียงราย ก็ยังเป็นเหมือนเดิมขับช้าวิ่งขวา ขับใกล้ ๆ ช้า วิ่งซ้าย มีโอกาสเร่งจากซ้ายขึ้นขวาได้แล้ว ก็ผ่อนคันเร่งให้วิ่งเท่ากับเลนซ้ายฉะนั้น อย่าปล่อยช่องว่างให้ขึ้นเขาจากซ้ายมาขวาได้นะจากหน้าเดิม หลังซูเปอร์เรด เข้าโค้งแพร่ - งาว ที่เคยดังเอี๊ยด ๆ คราวนี้ไม่ดังแล้ว ที่เคยเด้งดึ๊ง ดึ๊ง ก็หายไปทำเวลาได้เร็วขึ้น ระยะเบรคสั้นลง (น่าจะเกี่ยวด้วย)นุ่มกว่าเปลี่ยนตอนแรกนิดนึง คงอยู่ตัวแล้วหละ
ทีแรกว่าจะรอโอลแมนละครับน้า ทนขับของเดิมไม่ไหวจนไปใช้ของโปรเฟนเดอร์ ขับสักพักมันหนึบ แต่กระด้างไปนิด จนเมื่อไปลองชุดของเพื่อน หน้าเวสโค๊ต+สปริงโดบินสัน136+โปรคอมป์MX6 ผมแทบอยากถอดที่ผมใส่ทิ้งทันทีเลยครับ นุ่มมากๆๆเก็บตัวดีกว่า ทางขรุขระ รอยต่อคอนกรีตเนียนนุ่มมากๆ สุดท้ายผมก็ต้องจบที่ชุดแบบเดียวกับเพื่อนครับ เพราะชุดเพื่อนขับแล้วมีความสุขจริงๆๆ อิอิ
ตาม maew เลยครับ จะมี 2 แบบ นุ่ม หนึบ ใส่แล้วจบครับ ผมใส่มาแล้วลองโดดคอสะพานล้อลอยครับ ลงมาหนึบแลไม่โยกเกินไป ผมใส่ที่ Top Power ชลบุรีครับบริการดีมาก ราคาเงินสด 23,000 ถ้ายกด้วยก็เพิ่มอีกครับ ของผมพร้อมยก 2นิ้ว โช้ค+สปริงยก+รองกล่อง 3x,xxx ครับ
น้า nr 319 รบกวนขอรายละเอียดสปริงยก กับรองกล่องหน่อยครับ น้ามิวครับ ผมใช้ ome ตามจากที่ได้ติดตามข้อมูลมาซักเดือนละครับ ส่วนตัวคิดว่าดีกว่าของคู่ตัวรถซัก 60-70% สำหรับน้ามิวคิดว่าจบยังครับ มีความคิดจะติด กันโคลง และหรือ โตงเตงอัจฉริยะ หรือเปล่าครับ เพราะผมก็ไม่รู้ว่ามันจบยัง เดิมขับเก๋ง ความรู้สึกยังไง น้องนิวก็คงไม่เท่าอะครับ ถ้าสามารถทำให้สมรรถนะ มันดีขึ้นได้อีก ก็อยากทะยอยทำเรื่อยๆ อะครับ