Pajerosport V6 3.0 AT
/////////////////////////////////
ถ้าเกียร์ AT เพิ่มท่อไอเสีย VCE จะเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและรอบกลาง
(และไม่น่าเป็นไปได้แต่เป็นไปแล้ว) พร้อมปลายที่จัดขึ้น ทำให้อัตราเร่งดีขึ้นตั้งแต่รอบเครื่องต่ำๆ (ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นเพราะได้แรงบิดเพิ่ม) แต่ละเกียร์ปลายจะจัดขึ้น
เกียร์ MT ก็แรงขึ้นทั้งต้นเกียร์รอบต่ำและรอบกลาง (ทำให้อัตราเร่งดีขึ้น) ปลายก็จัดขึ้น
(ลากได้เพิ่มทุกเกียร์/ทั้งรอบเครื่องและความเร็ว) ได้แรงบิดเพิ่มเหยียบคันเร่งอย่างเดิมทำให้ประหยัดขึ้น