ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อสูตรVCEลิ้นแปรผันเร่งไวขึ้นจากเดินเบาลากเกียร์ได้ยาวกว่า/Dyno1,2(ลากเกียร์),3  (อ่าน 103154 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1


เตรียมส่งครับ ชุด Ultra

VCE Ultra 2400cc

ข้อสังเกต

 VCE Ultra ทั้งชุดจะมีสองตัว นำมาต่ออนุกรมกัน (คือ ต่อเรียงตามกัน แนะนำรุ่นปกติเป็นตัวแรกแล้วตามด้วยตัวที่อัพเป็น Ultra ครับ)

VCE Ultra

ประกอบด้วยตัวรุ่นปกติ ทางขวามือ (สังเกตป้าย IN-Out เขียน 2400cc หรือ CC อื่นๆ) และ ตัวซ้ายมือ (ป้าย In-Out เขียน Ultra) ซึ่งตัวซ้ายมือนี้ ใช้สำหรับสั่งไปติดตั้งเพิ่มได้ ในกรณีที่ได้ติดตั้งรุ่นปกติไปก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วอยากอัพเพิ่มเป็น Ultra ครับ

VCE Ultra ซึ่งประกอบด้วยสองชิ้นดังกล่าว ราคา 7500 บาท (ไม่ใช่ VCE Ultra ราคา 7500 บาท มีสองชิ้นแล้วหมายถึง 7500 บาท x 2 หรือ คือ รุ่นปกติสองตัวมาต่ออนุกรมกัน)

ตัวอัพเพิ่มเป็น Ultra สังเกตว่าภายนอกจะเหมือนกัน (ต่างกันที่รายละเอียดภายใน)

และกรณีที่รถของท่านท่อเดิมโรงงาน (ที่ใช้งานอยู่) มีขนาดท่อประมาณ 2.2 นิ้ว ก็จะทำการหุบปากทางเข้า/ออกของท่อให้ด้วยตามภาพครับ

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



ท่านนี้แม้แต่อยู่ในกรุงเทพก็ยังเลือกใช้บริการ EMS

ซึ่งกรณีใช้บริการ EMS (หรือทางขนส่ง ปอลอ หรือ ทางรถตู้ รถทัวร์) ท่านจะต้องโอนเงินค่าท่อไอเสียมาก่อนครับ (แล้วผมจะส่งท่อไปให้ในลำดับถัดไป)

สำหรับท่านที่หวั่นไหวเรื่องจะได้รับท่อแน่ๆ หรือไม่ ปัญหานี้อาจจะมีปัญหากับที่อื่น (เพราะที่อื่น ท่อไอเสียไม่ได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว/ ที่ไหนก็มี / หรือมีเอกลักษณ์แต่ไม่ใช่ระบบที่ดีที่สุด ยังมีข้อเสียอยู่รถสมรรถนะสูงๆ จึงไม่เลือกใช้/ หรือก๊อปเขามา/ จะเลิกทำหรือทำใหม่เมื่อไหร่ก็ได้โดยการให้คนอื่นทำต่อ)

กรณีท่อ VCE มีการจดสิทธิบัตร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบจัดการไอเสียที่ดีที่สุดของระบบท่อไอเสียแล้ว (ด้วยทฤษฎีเรื่อง back pressure ของท่อไอเสีย) และมีการใช้ระบบแบบนี้ในรถสปอร์ตชั้นนำในปัจจุบัน (ถ้าไม่ดีจริงจะไม่มีการใช้และไปใช้ระบบอื่น)


ดังนั้น จึงมีความมั่นคงสูงเพราะ มีเทคโนโลยีดีที่สุดของระบบท่อไอเสียอยู่ในมือ
มีการยื่นจดสิทธิบัตรเรื่องการปรับขนาดรูท่อตามรอบเครื่องทำงานด้วยแรงดันไอเสียพร้อมการควบคุมด้วยแม่เหล็ก / อยู่ในมือ

การจดสิทธิบัตร หมายถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ซ้ำใครในโลก ไม่ใช่การดัดแปลง / พี่พร ท่อ VCE

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
BMW 2400cc

เข้าใจว่า BMW รุ่นที่เขาใช้อยู่ระบบท่อไอเสียมีระบบกึ่งวาริเอเบิลอยู่แล้ว (มีลิ้นเปิดปิดอยู่ที่ปลายท่อ) สั่งท่อ VCE (fully variable exhaust) ไปติดตั้งเพิ่ม ทำให้ระบบท่อไอเสีย BMW ของเขาเป็นระบบแปรผันต่อเนื่องอย่างแท้จริง



อยู่ต่างจังหวัดโอนเงินมาก่อน ผมส่งท่อให้ทางรถทัวร์ (สำหรับท่านนี้ครับ)


ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
เมื่อท่านโอนเงินมาแล้ว ผมส่งท่อให้ทางรถทัวร์ครับ (วันเดียวถึง)



Vigo 3.0 ใช้งานเชียงคาน (ขึ้นเขาขึ้นดอย/เช่นดอยอ่างขาง/ต้องการแรงบิดสูงขึ้นและมาแบบต่อเนื่องต้องท่อ VCE เท่านั้นครับ) แนะนำครับ / พี่พรท่อ VCE



ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1


Suzuki ตู้เล็ก มาเพิ่มท่อ VCE เพื่อเพิ่มอัตราเร่งช่วงรอบต่ำและรอบกลางให้พุ่งทะยานได้ตามเท้ามากขึ้น (พร้อมปลายที่จัดขึ้นเล็กน้อย)


ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



วันนี้ตรงกับวันมาฆบูชาครับ

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1


Land cruiser ช่วงรอบต่ำแรงบิดไม่ค่อยดี ต้องการเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและรอบกลาง (โดยรอบสูงจัดจ้านขึ้นได้ด้วยเล็กน้อย) มาติดตั้งท่อ VCE ครับ

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



ติดตั้งเองที่ร้านท่อไอเสียแถบถนนบรรทัดทองครับ


Vigo 3.0 (ไม่มีแคท) ต้องการแรงบิดเพิ่มช่วงเร่งแซงในช่วงความเร็วกลางและความเร็วสูง

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



บริการส่งถึงที่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
(ต่อไปการบริการแบบนี้อาจจะไม่มีครับ เนื่องจากความไม่สะดวกบางประการ) / พี่พร ท่อ VCE 0851423903 ไลน์ ไอดี.  phorn_

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



mazda 2 MT คันนี้ ติดตั้งท่อ VCE ตั้งแต่ป้ายแดง (ออกรถมาได้ไม่ถึงอาทิตย์ทนไม่ไหวกับรอบต่ำๆ ไม่มีแรงก็เลยตัดสินใจติดตั้งท่อ VCE ช่วงก่อนจะออกปลายท่อครับ) บัดนี้ใช้งานมา 160000 กว่าโล (เกือบ 170000 กิโลเมตรแล้วครับ)

เอารถไปเช็ควาวล์ (วัดกำลังอัดลูกสูบ) ก็ยังอยู่ในระดับปกติ (กำลังอัดลูกสูบได้ 200,190)

ท่อไอเสีย VCE จึงสามารถใช้งานโดยปลอดภัยต่อเครื่องยนต์ นอกเหนือจากที่ ทำให้ดีต่อเครื่องยนต์เพราะการเผาไหม้จะดีขึ้น จุดระเบิดรุนแรงขึ้น ได้แรงบิดสูงขึ้น (ทั้งช่วงรอบต่ำและรอบกลาง) รวมทั้งได้แรงม้าเพิ่ม (ลากรอบได้ยาวขึ้น ปลายจัดขึ้น) ด้วยการติดตั้งเพิ่ม (ไม่ได้ไปแก้ไขอะไรเพิ่มเติมแต่อย่างใด)

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1



Vios วิศวกรจากศรีราชา มาติดตั้งท่อ VCE Ultra

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1