ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อสูตรVCEลิ้นแปรผันเร่งไวขึ้นจากเดินเบาลากเกียร์ได้ยาวกว่า/Dyno1,2(ลากเกียร์),3  (อ่าน 102940 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
จากรถระบบไอเสียเดิมๆ (มีแคท) เปรียบเทียบกับ เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE Ultra
(ภาพวิดีโอระบบไอเสียเดิมๆ (มีแคท) ถ่ายไว้ตอนก่อนติดตั้งท่อ VCE รุ่นปกติ เปรียบเทียบกับ เมื่อติดตั้งเพิ่มเป็น VCE Ultra ตอนล่าสุด)

ดูที่หน้าเพจนี้ครับ

ตามลิงค์นี้ครับ https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12ธ.ค.2013, 17:18:58 โดย phorn »

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
รอบเครื่อง Pajerosport 2.5 (ดีเซลเทอร์โบแปรผัน) ระบบไอเสียเดิมโรงงาน (มีแคท) ก่อนติดตั้งท่อไอเสีย VCE ตอบสนองต่อคันเร่งไม่ดี เวลาผ่อนคันเร่งรอบเครื่องตกเร็วมาก รอบกลางรอบสูงเร่งไม่ค่อยขึ้น (ฟอดๆ ตันๆ) รอบเครื่องเอาแต่จะตกลงท่าเดียว

หลังติดตั้งท่อไอเสีย VCE จะตอบสนองตามเท้ามากขึ้น เร่งขึ้น ตอบสนองฉับพลันขึ้น และรอบเครื่องตกช้าลงเวลาถอนคันเร่ง
(รอบเครื่องตกช้าหมายถึงแรงบิดเพิ่มขึ้น แรงบิดเพิ่มขึ้นก็มีแรงส่งมากขึ้นก็ไหลได้ยาวขึ้นไม่ค่อยหมดง่ายๆ

และเมื่อตอบสนองฉับพลันขึ้นก็จะเร่งแซงได้ตามเท้ามากขึ้น ลดการรอรอบ เร่งได้ทันใจเพราะแรงบิดสูงขึ้นก็จะพุ่งทะยานดีขึ้น)

ตามลิงค์นี้
http://youtu.be/GEQ1wsPa030
รอบเครื่องPaje2.5ดีเซลโบแปรผันเดิมๆ/เพิ่มท่อVCEเร่งดีขึ้นตกช้าลง

[/url]

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
ตลอด 3 ปีกว่าที่ท่อไอเสีย VCE ถือกำเนิดขึ้นมา เราได้ทำการพัฒนาปรับปรุงมาตลอด ไม่ใช่เป็นการปรับปรุงสมรรถนะ เพราะท่อไอเสีย VCE โดยเทคโนโลยีที่ใช้นับว่าสมบูรณ์สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์เป็นอย่างดีแล้ว (เพราะเป็นท่อที่ปรับขนาดรูท่ออย่างแปรผันสัมพันธ์ตามรอบเครื่องอย่างแท้จริง ที่จะได้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกๆ รอบเครื่องไม่ต้องเฉลี่ย)

แต่ที่พัฒนาคือ หาทางทำใหัที่รอบเดินเบาไม่มีเสียงลิ้นกระพือรบกวน
การพัฒนาทำได้ดีขึ้นมาเป็นลำดับ และได้ผลดีแล้วเมื่อเปลี่ยนมาใช้แม่เหล็กตัวใหม่ที่ทนร้อนได้สูงกว่าแม่เหล็กเดิมที่เป็นนีโอไดเมี่ยม (ใช้มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว)

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาที่เกิดในบางกรณี เช่นเสียงลิ้นกระพือขณะที่ถอนคันเร่ง แม้เกิดขึ้นได้น้อยคันแต่เพื่อความสมบูรณ์แบบ เราก็หาทางแก้ปัญหานี้ โดยการทำให้แม่เหล็กบังคับลิ้นกินไปถึงรอบกลางด้วย (จากเดิมเน้นบังคับเฉพาะรอบเดินเบา) ปัญหานี้จึงได้รับการแก้ไขมาล่วงหน้าตั้งแต่นี้ต่อไป

แต่การทำดังกล่าว ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น (เพราะต้องเพิ่มแม่เหล็กด้วย) แต่ก็เป็นความจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ / พี่พร ท่อ VCE 0851423903

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
Fortuner 3.0 AT
[/url]

แม้ว่าได้ชื่อว่าพุ่งดีที่รอบต่ำ แต่ เมื่อเพิ่มท่อ VCE (เข้าไปเฉยๆ ไม่ต้องทำอะไรต่อ) ก็จะพุ่งมากขึ้นอีก มีแรงดึงเพิ่มขึ้น ใช้รอบเครื่องต่ำกว่าในการพุ่งทะยาน (ทำให้ประหยัดขึ้นเป็นของแถม) เปลี่ยนเกียร์กระชับขึ้นและไหลมากขึ้นอีกเวลาผ่อนคันเร่ง
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

ด้วยการปรับขนาดท่อสัมพันธ์กับรอบเครื่องตลอดเวลา จึงได้แรงบิดเพิ่มที่รอบต่ำและช่วงที่ทะยานเข้ารอบกลาง รวมทั้งช่วงรอบสูงย่านปลายยังจัดขึ้น และทำได้แม้ช่วงที่ผ่อนคันเร่ง เฉลี่ยแล้วก็ทั้งทำให้ใช้เวลารอในจังหวะกดคันเร่งน้อยลงไป และมีพลังเพิ่มในช่วงรอบเครื่องที่เดิมบูชยังไม่มา และเมื่อมาแล้วก็จัดอย่างต่อเนื่องและไปได้ยาวกว่า จึงทั้งมีพลังเพิ่มขึ้น มาติดเท้าขึ้น และประหยัดขึ้น นี่จึงคุ้มกับการลงทุนระยะยาว (รุ่นปรับปรุงใหม่ แก้ไขเสียงลิ้นสะบัดได้อย่างเบ็ดเสร็จ/โดยการใช้แม่เหล็กขนาดกว้างใหญ่และหนาทำให้ไม่สามารถปรับลดราคาได้อีกแล้ว)

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
Ford Fiesta 1.6  AT

[/url]
ติดตั้ง VCE Ultra

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\


รถยนต์โดยส่วนใหญ่  ช่วงรอบเครื่องต่ำๆ  มักไม่ค่อยมีแรง แม้กดคันเร่งลึกๆ ก็ยังมีการรอรอบ  ตอบสนองช้า ช่วงที่กดคันเร่ง 1 ถึง 2 วินาที (บางรุ่นนานถึง 3 วินาที) จึงจะมีเรี่ยวแรงให้ได้สัมผัส และจะดึงไม่หนัก น้อยกว่าช่วงรอบกลางและช่วงรอบสูงอย่างเห็นได้ชัด

มีบางคนหาทางแก้โดยเพิ่มความอั้นของระบบไอเสียในระบบ (โดยติดตั้งท่อที่อั้นๆ เสริมเข้าไป) วิธีนี้ ได้ผลตอบสนองที่ช่วงรอบต่ำดีขึ้นแต่ก็จะลดความจัดจ้านหรือความแรงในช่วงรอบกลางและรอบเครื่องสูงๆ ลงไป

วิธีที่ดีกว่า ให้มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE (ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ) ลิ้นที่หรี่แคบลงในช่วงรอบเครื่องต่ำๆ เพิ่มความอั้นหรือ Back Pressure ในระบบให้มากขึ้น (ที่รอบเครื่องต่ำๆ ) แล้วค่อยๆ ลดความอั้นหรือลด Back Pressure ลงไปเมื่อรอบเครื่องสูงขึ้น (โดยแรงดันไอเสียที่สูงขึ้นเมื่อรอบเครื่องสูงขึ้นจะไปดันให้ลิ้นเปิดกว้างขึ้นเอง) ขนาดรูท่อที่เหมาะสมตามรอบเครื่องจะให้แรงบิดเพิ่มขึ้น จึงมีเรี่ยวแรงมาเสริมที่ช่วงรอบต่ำมากขึ้น (เสริมมากที่สุดในช่วงที่เดิมๆ จะอ่อนแอ แรงบิดจะยังน้อยๆ) เสริมในช่วงรอบกลางเพิ่มไปจากเดิมที่แรงบิดเริ่มมา และเสริมในช่วงรอบสูงบางช่วงที่แรงบิดมาไม่สม่ำเสมอให้มีความต่อเนื่องมากขึ้น รวมทั้ง เสริมในช่วงปลายสุดที่ตกไปเล็กน้อยให้ดีขึ้นด้วย

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
“ขนาดรูท่อที่เหมาะสมตามรอบเครื่องจะให้แรงบิดเพิ่มขึ้น จึงมีเรี่ยวแรงมาเสริมที่ช่วงรอบต่ำมากขึ้น (เสริมมากที่สุดในช่วงที่เดิมๆ จะอ่อนแอ แรงบิดจะยังน้อยๆ) เสริมในช่วงรอบกลางเพิ่มไปจากเดิมที่แรงบิดเริ่มมา และเสริมในช่วงรอบสูงบางช่วงที่แรงบิดมาไม่สม่ำเสมอให้มีความต่อเนื่องมากขึ้น รวมทั้ง เสริมในช่วงปลายสุดที่ตกไปเล็กน้อยให้ดีขึ้นด้วย”

แรงบิดที่เพิ่มขึ้น รถแรงขึ้น (จากการจ่ายน้ำมันเท่าเดิม) นอกจากทำให้ขับรถง่ายขึ้นสบายขึ้น เร่งแซงทันใจไม่เครียด ไหลๆ ยังทำให้ประหยัดขึ้นครับ จึง นับวันจะคืนทุนและต่อไปจะเป็นกำไรครับ

 “ ตัดสินใจวันนี้เมื่อมีโอกาสดีกว่าคอยวันข้างหน้าซึ่งไม่รู้ว่าจะมีโอกาสอีกหรือไม่ “ วลีผมเองครับ/พี่พร ท่อ VCE 0851423903 หรือ ไลน์ phorn_

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

วันพรุ่งนี้หยุดหนึ่งวันครับ “ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติคือบุญใหญ่ครับ”

ท่านที่ประสงค์จะติดตั้งหรือสั่งท่อ VCE รีบตัดสินใจทันทีครับ เพราะก่อนปีใหม่และหลังปีใหม่อาจจะไม่สะดวกครับ

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
อัตราเร่ง Innova2.5D-4D/AT ระบบไอเสียเดิมแล้วเพิ่มท่อ VCE (clip 1)

 [/url]

ลิงค์นี้ครับ  http://youtu.be/38h55VtCV98

อัตราเร่งของ Toyota Innova 2.5 D-4D (ดีเซลเทอร์โบ) AT ระบบไอเสียเดิมโรงงาน อัตราเร่งช่วงความเร็วต่ำและกลางจะพอประมาณ เวลาคิ๊กดาวน์หรือขณะขับลอยๆ อยู่แล้วเร่งมันจะไม่ไปต่อทันที และต้องใช้เวลาลากยาวนิดหนึ่ง เมื่อเพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปในระบบ (ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ) อัตราเร่งดีขึ้นตั้งแต่ความเร็วต่ำๆ การเปลี่ยนเกียร์จะเร็วกว่าเดิม อัตราเร่งระหว่างเปลี่ยนเกียร์จะเพิ่มขึ้น อัตราเร่งต่อเนื่องมากขึ้น เวลาคิ๊กดาวน์ หรือ ขับลอยๆ อยู่แล้วเร่งทันทีมันจะพุ่งขึ้นตามเท้าดีขึ้น

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
อัตราเร่งInnova2.5D-4D/ATเดิมๆแล้วเพิ่มท่อVCE(clip2)
[/url]

ลิงค์นี้ครับ http://youtu.be/AqGw-AuB19o

อัตราเร่งของ Innova 2.5 AT ดีเซลเทอร์โบ ระบบไอเสียเดิมโรงงาน (clip 2) จะดีในระดับหนึ่ง จะมีอาการต้องกดไปยาวๆ บ้างจึงจะพุ่งขึ้น หรือ เวลาคิ๊กดาวน์ก็จะไม่ถึงกับพุ่งตามเท้าทันทีทันใด เมื่อมาติดตั้งท่อไอเสีย VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ) อัตราเร่งจะพุ่งดีขึ้นตั้งแต่ออกตัว เปลี่ยนเกียร์เร็วและแรงต่อเนื่อง เวลาขับอยู่ที่ความเร็วคงที่แล้วกดคันเร่งเพื่อทำความเร็วเพิ่มมันจะตอบสนองทันที เห็นได้ชัดว่าแรงขึ้น (ในคลิปช่วงท้ายๆ)

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
เมื่อรอบเครื่องต่ำๆ และกลางๆ แรงขึ้นและปลายจัดกว่าทำให้ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

สาเหตุที่ประหยัดน้ำมันเพราะว่า ในขณะที่เหยียบคันเร่งเท่าเดิมแต่แรงที่ได้มากขึ้นก็จะทำให้รถพุ่งมากกว่าเดิมทำให้คนที่ขับรถในลักษณะที่ให้พุ่งเท่าเดิมก็จะผ่อนคันเร่งลงจึงทำให้ประหยัดขึ้น ในขณะเดียวกันจังหวะที่ผ่อนคันเร่งรถไหลมากกว่าเดิมทำให้ไม่ต้องเติมคันเร่งบ่อยก็จะประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นด้วย

การประหยัดจะมากกว่าเดิมด้วยในจังหวะเร่งทำความเร็ว เพราะแรงบิดสูงกว่าจะใช้รอบเครื่องต่ำกว่าในการเร่งแซง

ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทำให้รถวิ่งดีขึ้นทั้งรอบต่ำและรอบกลาง (และวิ่งดีขึ้นในรอบสูงๆ) และประหยัดไปได้บ้างก็ดีกว่า ดีกว่าประหยัดเท่าเดิมวิ่งดีขึ้นเฉพาะรอบต่ำแต่พอรอบกลางขึ้นไปเริ่มแย่กว่าเดิม ซึ่งประการหลังจะไม่คุ้มค่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว

///////////////////////////////////////
ยังสามารถสั่งไปติดตั้งเองได้ครับ ถ้าให้ติดตั้งให้ด้วยกรุณามาก่อนสิ้นปีครับ

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
อัตราเร่งและความแรงเวลาคิ๊กดาวน์ของ Kia วางเครื่องเล็กซัส 3.0 AT LPG ดีที่รอบกลางและรอบสูง ซึ่งเมื่อเทียบกับเพิ่มท่อไอเสีย VCE (เข้าไปเฉยๆ) เห็นได้เลยว่าแรงขึ้นตั้งแต่ออกตัว ความเร็วต่ำและกลางเร่งได้ดีมากขึ้น (ขณะเปลี่ยนเกียร์เร็วและรอบตกน้อยกว่าเร่งขึ้นได้ทันใจใช้เวลาน้อยลง) เวลาคิ๊กดาวน์ก็แรงขึ้นจัดขึ้น (ไปถึงความเร็วสูงๆ ดียิ่งกว่าเดิม) เหนือขึ้นไปอีกสเต็ป

ตามลิงค์นี้ครับ http://youtu.be/QPR394FzZAw




อัตราเร่งของ kia วางเครื่องเล็กซัส 3.0 AT LPG แล้วเพิ่มท่อ VCE
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30ธ.ค.2013, 15:40:33 โดย phorn »

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
ดูรอบเครื่อง Mitsubishi Pajerosport 2.5 VG Turbo

จากเดิมๆ ที่เคยเห็นจากคลิปครั้งก่อน เครื่องตัวเดียวกันเดิมๆ เหมือนกัน รอบเครื่องที่แสดงให้เห็นว่ากดแล้วไม่ค่อยอยากจะมา และมาแล้วก็ไม่แรงเท่าไหร่ในช่วงต้น (รอบเครื่องต่ำๆ) รอบกลางรอบสูงก็ต้องเค้นคันเร่งกันหนักพอสมควรเหมือนกัน (ลักษณะนี้ในการขับขี่ในรอบต่ำกำลังจะไม่ค่อยดีและมาช้า/ทำให้เสียจังหวะได้ง่าย ต้องคอยเลี้ยงรอบและเปลืองน้ำมัน) แต่เมื่อติดตั้งกล่องคันเร่งไฟฟ้า (ตามที่เห็นในคลิปล่าสุดก่อนเพิ่มท่อ VCE) และเร่งไว้ระดับ 9 (สุดเลย) จะเห็นว่าตอบสนองคันเร่งดีขึ้น กดพรวดรอบเครื่องก็พุ่งพรวดดีกว่าของเดิม รอบกลางก็พุ่งดีขึ้นรอรอบน้อยลง (แต่ก็กินน้ำมันขึ้นตามครับหลีกเลี่ยงไม่ได้)

จากนั้นเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ (กล่องคันเร่งก็ปรับไว้ที่ระดับ 9 เช่นเดิม) จะเห็นได้ว่า การพุ่งพรวดของรอบเครื่องจะฉับพลันเพิ่มขึ้นอีก ตั้งแต่รอบต่ำๆ ยิ่งรอบกลางนี่ทั้งฉับพลันมากขึ้นและแรงขึ้นด้วย (จากแรงบิดเพิ่มจากการบริหารไอเสียที่ได้จากท่อ VCE) นอกจากนั้นก็แสดงให้เห็นว่า เมื่อเพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปแล้วนอกจากรอบสูงจะไม่อั้นขึ้นแล้วยังแรงและจัดขึ้นด้วย (ไปถึงความเร็วสูงๆ ได้ไวมากขึ้นและเดินต่อเนื่อง จัดต่อเนื่อง)

เปิดคลิปวิดีโอได้ที่หน้าเพจข้างล่างนี้ครับ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414


 [/url]

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
[/url]

หน้าเพจข้างล่างนี้ครับ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414

ถามมาว่าได้ติดตั้งท่อ VCE ไปเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนี้มีอะไรใหม่ๆ
ผมก็ตอบไปว่า “มีติดเพิ่มให้เป็น Ultra ครับ ต้นกับกลางแรงขึ้นเป็นเท่าตัวครับ ราคา 4500 บาท”

/////////////////////////////////////////////////////

ผมอยากรับอาสาสมัคร รถที่มีมาตรวัดอัตราสิ้นเปลือง (เช่น All NEW D-Max 2.5 AT, Mazda 2 AT เป็นตัวอย่างสำหรับเครื่องเบ็นซิน LPG และดีเซล เพื่อให้ครอบคลุม ซึ่ง รถก็คือรถ ลอง All New D-Max พิสูจน์แล้วว่าได้ วิ่งดีขึ้น แรงขึ้นประหยัดขึ้น Triton ดีเซลก็ต้องได้ Fortuner 3000 ก็ต้องได้ เข้าใจนะครับที่ผมเลือกมาเป็นตัวแทนยี่ห้ออะไรก็ได้) มาวิ่งให้ดูก่อนติดตั้งท่อ VCE ว่าวิ่งความเร็วคงที่ 30 KM/H, 50KM/H, 80 KM/H และ 100 KM/H ของเดิมนั้นได้เท่าไหร่ จากนั้นติดตั้งท่อ VCE เพิ่มเข้าไปเฉยๆ ความเร็ว  30 KM/H, 50KM/H, 80 KM/H และ 100 KM/H ได้เพิ่มขึ้นมาเท่าไหร่ ที่ลูกค้าท่อ VCE บอกผมมา (และบางรายส่งแมสเซสมา) ว่าประหยัดขึ้น 0.8 ถึง 1.2 KM/L นั่นรูปธรรมข้อเท็จจริงเป็นยังไง จะได้เห็นกันจะๆ ตา

พี่น้องบางคนที่ไม่เข้าใจว่า ที่ผมว่า “ในเมื่อ เครื่องจ่ายน้ำมันเท่าเดิม ไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มมาเพียงแต่เพิ่มท่อ VCE เข้าไป ไปจัดการให้ไอเสียไหลเหมาะสมตามรอบเครื่องแค่นั้น รถก็แรงขึ้น และในเมื่อแรงขึ้นโดยการทำอย่างนี้จะทำให้ประหยัดขึ้นด้วย จะไม่เหมือนการไปปรับคันเร่งไฟฟ้า การปรับยกหัวฉีดเพิ่มน้ำมันที่แรงขึ้นจริงแต่กินเพิ่ม” และที่ให้ทดสอบช่วงความเร็ว 100 KM/H ด้วย เพราะจะพิสูจน์ให้เห็นว่า ที่ความเร็วกลางขึ้นไปที่จะไม่ค่อยมีผลนั้น เพิ่ม VCE ได้ต้นกลางแรงขึ้นแต่ไม่ทำให้กลางขึ้นไปดรอปลงครับ (เพราะถ้าเป็นท่ออื่นที่ทำให้ต้นได้เพิ่ม  ราวๆ 100 KM/H ขึ้นไปก็ดรอปแล้วครับ ก็จะไม่ประหยัดขึ้นเพราะมีการหักล้างกันระหว่างต้นที่ได้เพิ่มกับกลางขึ้นไปที่ด้อยลง ท่ออย่างนั้นจึงไม่คุ้มไงเล่าครับ)

ครับ รับสมัครช่วงนี้โดยคิดราคาพิเศษให้ ถือว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนต่างจังหวัดด้วยเหมือนทำบุญไปกลายๆ ครับรีบติดต่อมา / พี่พร ท่อ VCE 0851423903

ออฟไลน์ phorn

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1142
  • คะแนน Like 1
Toyota Vigo 2.5 Diesel Turbo
[/url]
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
ย่านทิศเหนือ ร้านติดตั้งประจำใกล้โลตัสคลอง 2 ลำลูกกา ย่านทิศใต้ พุทธมณฑลสาย 4 (ย้ายจากร้านเดิมไปอีกร้าน)

หรือ นำไปติดตั้งที่ร้านท่ออื่นๆ ใกล้บ้านท่าน เพราะมีคู่มือและที่ตัวท่อมีเขียนบอกทางเข้า/ทางออกและด้านล่างของท่อไว้ด้วยครับ
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดได้ตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป เพิ่มแรงบิดรอบกลาง และเพิ่มแรงบิดรอบปลายสุดด้วย (ประการหลังสุดเหนือความคาดหมาย)

เมื่อได้แรงบิดเพิ่ม จำนวนกิโลเมตรต่อลิตรจึงดีขึ้นในช่วงรอบต่ำและรอบกลาง จึงประหยัดทั้งการใช้งานในเมืองและเดินทาง รถคุณจะกระฉับกระเฉงขึ้นทั้งในรอบต่ำๆ และรอบกลางๆ ซึ่งได้ทั้งการขับรถที่ง่ายขึ้น ได้ดั่งใจมากขึ้นและประหยัดขึ้น ที่จะไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว (คืนทุนในระยะเวลา 3 ถึง 6 เดือน)  ใช้ไปก็คุ้มไปครับ