จะเลือก 2.5 หรือ 3.0 ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานมากกว่าครับ
จากคนใช้ 3.0 HR MT ปี 2005 คอมมอนเรล ตัวแรกนะครับ
ถ้ารักสบาย เข้าเมืองบ่อย เจอรถติดเยอะๆ เน้นเกียร์ AT เลยครับ
ของผมเดี๋ยวนี้ อยากได้ V-Cross AT 3.0 ใจจะขาด
ชอบขับแบบมันส์ๆ เรียกหรือเร่งเป็นมา แซงตลอดครับ
ขับทางไกล 3.0 ประหยัดกว่า 2.5 แน่นอนครับ รอบต่ำกว่า
เร่งแซงสบายกว่าเยอะ ไม่ต้องคอยลุ้น
ยิ่งลองมาใช้ทางบนเขาแถวโซนภาคเหนือประจำจะรู้
ทำไมผมเลือก 3.0 แน่ๆๆ