สืบเนื่องจากที่ไปจองน้องนิว-x-seriers ที่มอเตอร์โชว์ เมื่อวันที่30พ.ย.ที่ผ่านมาครับ เมื่อวาน 6 ธ.ค.เลยได้มีโอกาสไปที่สรรพสามิตรนครสวรรค์ พอไปถึง8.00น.เกือบถอดใจครับคนเยอะมากแต่ก็อดทนเพื่อ87,000จนถึงคิวบ่าย2โมง เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบเอกสารตามปรกติ ก็หารุ่นไม่เจอบอกให้เราขอรหัสบริษัท เราก็ต้องโทรไปหาเซลเค้าก็บอกมาครับ สุดท้ายบอกได้80,000บาท ผมก็แย้งเค้าบอกว่าลงข้อมูลผมไม่ตรงครับเพราะเซลแจ้งว่าได้87,000บาท ซึ่งเซลแจ้งว่ามันมีข้อมูลอัพเดทล่าสุดวันที่ 27 พ.ย. แล้วที่กรมสรรพสามิตรเอามาแจ้งเราเป็นข้อมูลของวันที่15 พ.ย. เลยไม่มีข้อมูล ของน้องนิว-x-seriers เค้าก็บอกมา1คำทำให้เรากลายเป็นตัวตลกในทันทีเพราะคนรอเยอะมาก เค้าบอกว่าจะเชื่อเค้าหรือเซล ถ้าเชื่อเค้าก็ได้80,000บาท ถ้าเชื่อเซล ต้องไปเอาที่เซลอีก7,000บาท สรุปก็จบลงด้วยข้อมูลที่คีย์ลงในระบบไปเป็นรุ่นธรรมดาครับ80,000 บาท กลับมาที่ทำงานลองหาข้อมูลปรากฏว่าเซลไม่ได้โกหกเราได้87,000จริงๆ ยากจะกลับไปบอกสรรสามิตรจริงๆว่าถ้าผิดผลาดเงินส่วนนี้ใครจะรับผิดชอบ ก็เลยโทรไปหาคนรู้จักก็ได้ความจริง ข้อมูลที่เค้าคียฺลงระบบเป็นเพียงประมาณการเท่านั้นครับ แต่จริงๆเวลาเค้าจะคืนเงินให้เราเค้าจะเช็คจากบริษัทอีกทีครับ แต่ความเป็นจริงเจ้าหน้าที่ควรมีความแม่นยำมากกว่านี้ครับไม่งั้นเถียงกันตายเลย ไม่รู้น้าเจอเหตุการแบบนี้กันบ้างไหมครับครับ