ผู้เขียน หัวข้อ: V-Power และ PTT  (อ่าน 8541 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cha ME

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 495
  • คะแนน Like 19
  • NDC.187
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 17:06:37 »
เติมอยู่ 2 ตัว  ฟิวส์เซฟกับ ปตท. ความรู้สึกฟิวเชฟดีกว่าครับ 4d 2.5at หมื่นกว่าโลแล้ว

ออฟไลน์ moocnoe

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 23
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 17:08:56 »
ถ้าเป็นรถใหม่ เติม V-power อาจไม่รู้สึกต่างครับ
แต่ถ้าเป็นรถปีเก่าหน่อย จะเห็นความต่างค่อนข้างชัดครับ

เติมดีเซล เชลล์ คาร์เท็ค บางจาก เอสโซ่
ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่อยไปเติม ปตท.ครับ

ทั้งนี้ทุกๆปั้มที่เติมสภาพอย่าให้โทรมมากครับ อันตราย

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 17:18:44 »
emo1 เอาใกล้บ้าน PTT ครับผมเติมเต็มถังทีเดียวใช้ลืมครับ (ลืมใช้).. emo4 ใช้บริการรถรับส่งบริษัทประหยัดน้ำมัน... emo64 emo10 emo36 จะจอดซะเป็นส่วนใหญ่ตอนนี้ 3 เดือนแล้วแค่ 2 พันกว่าโลเองเพราะไม่ค่อยได้เติมอ่ะครับ... emo61

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ CHET 3.0

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 125
  • คะแนน Like 0
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 17:38:25 »
v-power  วิ่งดีกว่า แถมมี เลขรหัส ส่งชิงโชคด้วยนะ emo52 emo52

ออฟไลน์ dokpradoo

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 379
  • คะแนน Like 20
  • NDC.953
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 18:09:34 »
มายืนอีกเสียงว่าดีกว่า เเค่บิวเซฟใช้ได้ระยะกว่าปตทนะ ขอเรานะ เติมหอยตลอด ตอนนี้ 1700(57ลิตรได้) วิ่งได้850+นิดๆ ถ้าไม่มีก็พี่เอสโซ่
2.5 4D HI-ZP AT สีเงินเเม็กซิกัน
1.อยากบอกว่าทำไม่ได้ ถ้าคุณยังไม่พยายามจนถึงที่สุด
2.จงทำวันนี้ให้ดี เพื่อไปหาอนาคต ไม่ใช่ทำวันนี้ เพื่อลบอดีต
3.ขอเพียงมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ บวกกับหัวใจที่มุ่งมั่น เรื่องอื่นๆ ก็จะพัฒนาขึ้นมาตามสัญชาตญาณของมนุษย์

ออฟไลน์ jayjay NDC.392

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 913
  • คะแนน Like 32
  • ตายเพื่อชาติคนจะบูชา ดีกว่าตายเหมือนหมาไร้คำชม
  • จังหวัด: สัตหีบ - ศรีราชา - เมืองชล - นราธิวาส
  • ชื่อเล่น: เจ ครับ
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 18:26:21 »
ผมเติมดีเซลธรรมดาของ เชลล์ นะครับ แต่ถ้าเดินทางไกล ๆ ซึ่งก็เดือนละครั้ง ๆ ละ 1300 โล ก็เติมวีพาวเวอร์ของเชลล์ ส่วนปั๊มอื่น ๆ รวมเจ้า ปตท. ด้วยเติมบ้างถ้าหาเชลล์ไม่ได้จริง ๆ แต่จะเติมในจำนวนที่น้อย แล้วจะขับหาปั๊มเชลล์ไปเรื่อย ๆ จนเจอแล้วค่อยเติมเต็มถังครับ  emo52
คิดบวก ชีวิตก็บวก ... ขอบคุณครับ
แหล่งพักพิง เมืองชลบุรี, สัตหีบ, นราธิวาส
ที่ทำงาน สัตหีบ - นราธิวาส
Hr 2.5 Z Ddi [Cab] เจ้าหมูทองของผม
NDC.392

ออฟไลน์ Tri pukdee

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 477
  • คะแนน Like 25
  • NDC.502
  • จังหวัด: หนองแขม กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: ตรี
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 19:28:11 »
shell  ฟิวส์เซฟ ครับ
33BB6B.html][/url]/http[

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 19:43:16 »
ต่างกันที่สารต่างๆที่ใส่ไปในน้ำมันครับ เช่น

สารทำความสะอาดหัวฉีดและช่วยในการเผาไหม้ให้สะอาดมากขึ้น

ประมาณนั้นครับ ซึ่งตัวถูกกว่าไม่มี และใช้แล้วเห็นได้จริงแต่ไม่มากนัก

ส่วนตัวผม ไม่เติม ปตท.ครับ ใช้ เชลล์ เอสโซ๋ บางจาก ตามลำดับ

เรียงลำดับจากคุณภาพของน้ำมันครับผม
ตามนี้เลยครับ

ออฟไลน์ cezero

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 249
  • คะแนน Like 12
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 20:10:04 »
v-power อีกเสียงครับ ออกรถจาก 0 วิ่ง หน้าไมล์โชว์ 82 กม ไปเติมเต็มถังหมดไป 2200 บาท จากตอนนั้นถึง ตอนนี้ 4980 โล ก็ เติม v-power มาตลอด

ออฟไลน์ panit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 276
  • คะแนน Like 9
  • ขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง
  • จังหวัด: สุรินทร์,โคราช,ชลบุรี
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 20:30:35 »
จะถูกหรือแพงก็ หอย กับ เสือเท่านั้นครับ ยกเว้นลืม วิกฤตใกล้หมดถังแล้วเจออันใหนก็เติมอันนั้น
จะก้าวให้ไกลกว่าเดิม ก็จงเตรียมพร้อมที่จะรับมือปัญหาที่มากมาย

ออฟไลน์ polkup

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 86
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: เชียงราย
  • ชื่อเล่น: พล
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 20:31:08 »
เติม  PTT  เพราะมีที่เยี่ยวห้องน้ำสะอาด ที่กินข้าว,เซเว่น พักรถไม่เหงาคนเยอะ นี่คือเหตุผลที่แวะเติมน้ำมัน 

ออฟไลน์ modokung

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 406
  • คะแนน Like 10
  • NDC 1039
  • จังหวัด: Chiangmai
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 20:55:32 »
ของผมส่วนใหญ่ บางจาก ถ้าไม่มีก็เติมไปเรื่อยอะครับ แต่ว่าเวลาเติม V power เหมือนเครื่องจะเดินเรียบกว่า ptt emo38 emo4
V-Cross 3.0 VGS Z-Prestige M/T   

ออฟไลน์ TunedMinitruck

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 641
  • คะแนน Like 21
  • ALL NEW MONKEY = MC TEC
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เชน
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 20:59:03 »
V-Power ครับ เป็นดีเซลใส่หัวเชื้อ มาจากโรงงาน


PTT น้ำมัน เป็นตะกอนครับ เอากันตรงๆเลย คือน้ำมันสำหรับผมนะ เกรดเลวสุดในตลาดครับ ไม่จำเป็นไม่เติม

ผมจะเติม น้องหอย น้องกาว น้องเสือ เท่านั้นครับ

 emo61 ผมเคยจูนรถให้ทีม PTT รถแข่งยังใช้ น้ำมัน V-Power แข่งเลย หึหึหึ
บริการ รับ โมดิฟาย ซ่อมบำรุงโดย ช่างเทคนิค จาก Isuzu อยู่ พัทยา สนใจ ติดต่อ 086-357-8026 ครับ

ออฟไลน์ sukkawatt@๕๙๔

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2992
  • คะแนน Like 86
  • จงทำดีต่อไป
Re: V-Power และ PTT
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 26พ.ย.2012, 22:04:04 »
V-Power ด้วยคนครับ
NDC.594 จงทำตามความฝัน

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
16 ตอบ
14540 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14ต.ค.2012, 16:14:25
โดย คนไม่หล่อ จน โสด
26 ตอบ
12023 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 02ม.ค.2013, 10:35:16
โดย Barnaby
14 ตอบ
6688 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 09ม.ค.2013, 13:21:43
โดย สนสามใบ
11 ตอบ
39975 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ส.ค.2014, 18:54:11
โดย คอน
1 ตอบ
8377 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 30ก.ค.2016, 20:17:51
โดย flylow