เเจงรายละเอียดนิดนึง เป็น HR 4 Door 2.5 VGS Z DVD จอง 20/12/11 ทำสัญญา 12/1/12 รับรถ 3/2/12 ตอนนี้อุด EGR ใส่กรองแอร์เเล้ว เเล้วก็เล็กๆน้อยๆตามฉบับบ้านๆครับ ลองดูกัน
รับมาเมื่อ 3/2/12 8.00 น
กรองแอรร์ตามรายการนี้เลยครับ..
จิ้มเบา-->>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.htmlมาร้านน้าไสว
ตามด้วยอับเกรดรีโมทเป็น ชุด -Y-Socket / Locktech ตัดสตาร์ท โดยน้าไสว
ไม่รอช้า เพราะคุยราคากันเเล้ว ทีมงานลุย
ออกมาเเบบนี้
เสร็จกระบวนการบ่ายเเล้ว ขับรถไปศูนย์ไปเอาเอกสารอีกรอบ เเล้วกลับบ้านมา DIY ติดเบ้ามือต่อ คิ้วท้าย
ผลที่ออกมา
แอบเสริมหล่อให้บั้นท้ายนิดๆหน่อย...
เดินทางต่อไปอุด EGR รุ่นนี้อุดยากพอควรเนื่องมีจากมีท่อเกะกะหลายตัว..แผ่นเหมือนเดิมตัว 2.5 DDiเเละ 2.5 VGS
จ๊าก มันหายไปแล้ว 55++
ฝั่งมอเตอร์ EGR
ฝั่ง Cooler ....
มาดูท่อว่าดำเเล้วที่ 275 Km ที่วิ่งเล่นทั้งวัน
วิ่งมา 275 KM...
ที่วิ่งเล่นทั้งวัน ลากไม่เกิน 2 พันรอบ ในเมือง+นอกเมือง 110 บ้างได้เท่านี้จริงป่าวไม่รู้..
ท้ายสุดภาพตอนกลางคืน..(ปลดล๊อคเเล้วโดยทีมงานน้าไสว Proalarm น่ะครับ)
สุดท้ายก็ขอให้กำลังใจคนที่รอน่ะคับ..ขอให้ได้ไวๆ ฝากทิ้งท้ายเเล้วกัน เรื่องของต่างๆเผื่อสมาชิกจะถามติดต่อสอบถามตามนี้ได้เลย
1.เบ้ามือจับ คิ้วท้าย กรองแอร์ เเละของเล่นชิ้นต่อไป อิอิ โดยน้าหนึ่ง
2.อัปเกรดรีโมท / Locktech ตัดสตาร์ท ราคาไม่แรงครับ น้าไสวแกใจดี น้าเค้าจะสอนให้รู้ทันก่อน...อิอิ(081-6216980)
3.อุด EGR มีน้าๆหลายท่านที่อุด หรือใครว่างแถวรังสิตก็ไปหาน้าใหญ่ที่คลอง 3 ก่าได้น่ะครับ (083-8463089)
ขอจบรีวิวเเค่นี้ก่อนน่ะครับ
อีกนิดแแล้วกันสำหรับปัญหาที่เจอ
1.เบาะหลังมันจะมีที่ดึงเวลาพับ กรุณากดให้เเน่นเวลาผลักคืน ไม่งั้นมันจะมีเสียงเหมือนอะไรดังอยู่ในห้องเก็บเครื่องมือ
2.คอมเพรสเซอร์ที่บอกว่าดังครืด ขอบอกว่า "ดังจริง" เเต่เเค่ครั้งเเรกแล้วหายไปต้องลองใช้ไปสักพัก คิดว่าหน้าคลัทยังไม่เข้าที่หรือป่าวไม่รู้
3.เครื่องรุ่นนี้ยอมรับว่า ดังกว่ารุ่นเดิมเเน่นอน เเต่ในห้องโดยสารเงียบครับ ช่วงล่างนิ่มกว่า.. 4.เบาๆเท้าหน่อย VGS เหยียบมันจริงๆ เสียงเทอร์โบดังเพราะเสนาะหู ชอบๆๆ555+++