ต่อด้วยยกหัวฉีด เลยแล้วกัน เพื่อคนสงสัย
ยกหัวฉีด ก็คือ กล่องพ่วง หลอกค่า แต่งค่า จากกล่อง ECU เหมือน ดันราง
แต่กล่องยก จะเล่นกับ จังหวะการยกหัวฉีด แทน
พูดง่ายๆว่า เข้าใจง่ายๆว่า เพิ่มระยะเวลาการยก ของหัวเข็มหัวฉีด ให้นานขึ้น
เมื่อยกนาน น้ำมันก็ออกเยอะ จรึงทำให้รถมีการจุดระเบิดที่รุนแรง ขึ้นครับ
เมื่อเทียบอัตรา ของน้ำมันแล้ว ยกหัวฉีด จะเพิ่มน้ำมัน ได้มากกว่า ดันรางครับ
นั้นถึงเป็นเอกลักษณ์ว่า
ดันราง ได้ต้นดี ปลายไม่ค่อยเดิน
ยกหัวฉีด ต้นสู้ดันรางไม่ได้ แต่กลาง ปลาย เดิน แบบน่ากลัว ขึ้นแบบไม่เหนื่อยเลย