ตอบงี้ได้ไง
คนรออย่างตั้งใจ ใจจดจ่ออยากที่จะขับ เสียใจแทนจริงๆครับ
ไม่รู้ว่าเป็นที่คนรับโทรศัพท์หรือแนวทางเขาให้ตอบแบบนี้
ก็ขอให้เป็นที่พนักงานห่วยๆก็แล้วกันครับ อาจจะเจอถามบ่อยๆซ้ำๆแล้วตรีเพชรก็ไม่หาทางออกให้ตอบได้
เลยเก็บกด มันก็เป็นไปได้
แต่ถ้าตรีเพชรมีความคิดให้ตอบแบบนี้ ก็............สุดๆ
น้าครับผมยังไม่ได้โทรเข้าตรีเพรช ผมกลัวว่าจะไปข้ามหัวเขาเลยโทรเเค่ สำนักงานใหญ่ พระนคร ครับ เเค่นี้ก็ทำให้ผมไม่อยากโทรเเล้วครับ เสียความรุ้สึกมากพอเเล้ว
โทรเข้าตรีเพชรเลยค่ะน้า แจ้งไม่เลยว่าเราโทรเข้าสำนักงานใหญ่ แล้วได้คำตอบแบบนี้
เป็นการร้องเรียน เชื่อว่าตรีเพชรต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งให้น้าแน่ๆ
โทรไปแล้วตรีเพชรให้คำตอบกลับมาอย่างไรแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะ อยากรู้เหมือนกัน...ว่าเขาเข้าใจ
คำว่า...บริการ....ว่าอย่างไรกันแน่ ความหมายเดียวกับพวกเรา ผู้บริโภคเข้าใจหรือป่าว
สู้ๆค่ะน้า เป็นกำลังใจให้