ของผมได้Mailตอบกลับมา คำตอบคงจะเหมือนหลายๆท่าน ดังนี้
info@isuzu-tis.com
21 ก.ย. (4 วันที่แล้ว)
ถึง ฉัน
เรียน คุณ(ชื่อ นามสกุล ภรรยาผม)
ตามที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
ได้รับเมลล์จากท่าน เกี่ยวกับกรณีการส่งมอบรถอีซูซุนั้น
ในกรณีนี้ทางบริษัทขออภัยในความล่าช้าของการส่งมอบรถอีซูซุ
เนื่องจากสภาวะน้ำท่วมหนักในประเทศไทยที่ผ่านมา
ทำให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก
ไม่สามารถผลิตชิ้นส่วนเพื่อส่งโรงงานการประกอบรถอีซูซุได้ตามต้องการ
ซึ่งทำให้โรงงานอีซูซุต้องหยุดการผลิตระยะเวลาหนึ่ง
ส่งผลให้โรงงานอีซูซุไม่สามารถส่งมอบรถมายังบริษัทฯ
เพื่อการส่งมอบต่อไปยังผู้จำหน่ายอีซูซุและลูกค้าที่จองไว้ได้
แม้ขณะนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
การผลิตของโรงงานมีการปรับตัวและผลิตได้เพิ่มขึ้นแล้ว
แต่ยังคงไม่เพียงพอต่อยอดจองที่ค้างมาอย่างต่อเนื่อง
ในกรณีของลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกนั้น
เบื้องต้นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ จะประสานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
เนื่องจากการจัดลำดับคิวของลูกค้านั้น
ขึ้นอยู่กับผู้จำหน่ายที่ลูกค้าทำการสั่งจองรถ
และบริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นเพียงผู้ค้าส่งเท่านั้นค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ขอแสดงความนับถือ
ถ้าครบ6เดือนว่าจะค่อยทวงถามอีกที ยังคิว3อยู่เลย