กล่องดันราง
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอัตราเร่งที่ดี ไหลลื่นทั้งช่วงต้น,ช่วงกลาง,ช่วงปลาย ประหยัดน้ำมันได้ กดคันเร่งน้อยลง เร่งแซงได้ทันใจแม้ในย่านความแรงสูงๆ เมื่อขับขี่ในแบบปกติจะช่วยให้รถประหยัดน้ำมันขึ้น เป็นกล่องเพิ่มแรงม้า แรงบิด ตามระดับการจูน ราคาไม่แพง แต่หากจูนมากไป มีผลเสียกับเครื่องยนต์แน่นอน ดันรางใบเดียวจูนแต่พอดี รถคู่ใจจะอยู่กับคุณไปอีกนานครับ
กล่องยกหัวฉีด
กล่องเพิ่มแรงม้า เหมาะสำหรับขาแรง ขาโหดที่อยากได้แรงม้า แรงบิดมาเต็มๆ แบบไม่เค้นเครื่องยนต์ เพิ่มแรงม้าได้เยอะ แต่ค่าตัวก็จะสูงกว่าดันราง แต่ถ้าได้ลอง จะบอกว่าคุ้มค่าครับ
กล่องคันเร่งไฟฟ้า
คันเร่งจะตอบสนองฉับไวขึ้นมากกว่าเดิมชัดเจน กดคันเร่งแล้วรอบเครื่องยนต์จะขึ้นไวและลงไวขึ้น
ดังนั้นจึงช่วยให้รอบต้นมาไวขึ้น กดคันเร่งแล้วไม่รอรอบ แรงบิดมาไว รถออกตัวได้ไวขึ้นกว่าเดิม ไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ เเละไม่กระทบ ECU
รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7214.0.html