ผู้เขียน หัวข้อ: อยากถามเรื่องการขับออกตัวเป็นอย่างไงบ้าง (ตัว New เนี่ย คับ)  (อ่าน 8545 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ottopom

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
เห็นอ่านจาก PANTIP เขาพูดว่า D-max ออกตัวเกียร์ 2 จะอืด  แล้วเวลาแซงก็ต้องลุ้น  ว่าจะแซงพ้นหรือเปล่า

ตัวนี้เป็นอย่างไงบ้าง  อยากถามเป็นความรู้นะคับ

ออฟไลน์ n.noi

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 875
  • คะแนน Like 27
  • No.NDC 010

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เห็นอ่านจาก PANTIP เขาพูดว่า D-max ออกตัวเกียร์ 2 จะอืด  แล้วเวลาแซงก็ต้องลุ้น  ว่าจะแซงพ้นหรือเปล่า

ตัวนี้เป็นอย่างไงบ้าง  อยากถามเป็นความรู้นะคับ

อย่าไปสนใจเว็ป PANTIP เลยครับ ที่นั่นมันมากหน้าหลายตา หลายมิตร หลายศัตรู
ถามพวกเราได้คำตอบชัดเจนกว่าครับ
ออกตัวเกียร์2 อืดทุกรุ่นครับ ส่วนเรื่องเร่งแซงถ้ารอบเครื่อง และ เกียร์ถูกต้องแล้วไม่ต้องลุ้นครับ ซัดได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23ม.ค.2012, 15:49:39 โดย G.V-CROSS »
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ winnerman

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1600
  • คะแนน Like 43
  • โจ ท่าพระ ครับ ndc # 193
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ
น่านสิครับ หรือ กลัวยางแท่นเครื่องขาด emo10 emo10
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ yusamui

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 601
  • คะแนน Like 7
  • Hr 4 D 3.0 A/T 3.0 ขาวมุก NO.NDC 189
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ

ครับ ผมคนหนึ่งละ ที่ไม่ชอบออกตัวเกียร์สอง เพราะรู้สึกว่าต้องเลียครัชมากขึ้น ผมใช่วิธีออกเกียร์หนึ่งพอรถเคลื่อนตัว แล้วจึงเปลี่ยนเป็นเกียร์สอง และเวลาขับจะไม่เอาเท้าวางบนแป้นครัช ช่วยยืออายุของครัชให้นานขึ้นครับ

ออฟไลน์ "ธกร ครับ"

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 2001-3000
  • *****
  • กระทู้: 2748
  • คะแนน Like 95
  • "กร"
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ
+1
ฟิตๆไว้นะครับ โยว์ โยว์ /กร

ออฟไลน์ OOP003

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 463
  • คะแนน Like 11
  • NDC.572
น่าจะเป็นทฤษฎีใช้ให้พังเป็นเกียร์ ๆ ไป
และเกียร์ 1 คงพังไปแล้ว กะลังเริ่มใช้เกียร์ 2
emo10 emo10 emo10

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ

ครับ ผมคนหนึ่งละ ที่ไม่ชอบออกตัวเกียร์สอง เพราะรู้สึกว่าต้องเลียครัชมากขึ้น ผมใช่วิธีออกเกียร์หนึ่งพอรถเคลื่อนตัว แล้วจึงเปลี่ยนเป็นเกียร์สอง และเวลาขับจะไม่เอาเท้าวางบนแป้นครัช ช่วยยืออายุของครัชให้นานขึ้นครับ
ทำถูกทุกอย่างเลยครับพี่ เกียร์ 1 ผมก็ออกตัวได้แป๊บก็เปลี่ยนเกียร์สองแล้วครับ ช่วยลดการกระชากของเครื่องยนต์ได้เยอะด้วย ส่วนครัชไม่ใช่ที่พักเท้าอย่าไปแช่ถูกแล้วครับ emo1
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
น่าจะเป็นทฤษฎีใช้ให้พังเป็นเกียร์ ๆ ไป
และเกียร์ 1 คงพังไปแล้ว กะลังเริ่มใช้เกียร์ 2
emo10 emo10 emo10
ผมว่าผมจะพูดอยู่ ยืมภาพ น้า anucha.S ฮาหน่อยครับ

น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
ที่เขาชอบออกเกียร์สองเพราะมันไปได้ไวกว่าไงครับ อาจต้องเลี้ยงครัชตอนแรกแต่สัดยาวไม่ต้องมาสับเกียร์1อยู่ครับ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ผมว่าอลงขับเองดีกว่าครับ ทั้งดีเเม่ะ วีโต้ หรือรุ่นอื่นๆเเล้วเปรียบเทียบกัน ไม่มีใครการันตีเท่ากับลองเองหรอกครับ emo31
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ Pai

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 271
  • คะแนน Like 1
  • Hug Muang Pai
ทำไมออกตัวด้วยเกียร์ 2 หล่ะครับ

ครับ ผมคนหนึ่งละ ที่ไม่ชอบออกตัวเกียร์สอง เพราะรู้สึกว่าต้องเลียครัชมากขึ้น ผมใช่วิธีออกเกียร์หนึ่งพอรถเคลื่อนตัว แล้วจึงเปลี่ยนเป็นเกียร์สอง และเวลาขับจะไม่เอาเท้าวางบนแป้นครัช ช่วยยืออายุของครัชให้นานขึ้นครับ
ทำถูกทุกอย่างเลยครับพี่ เกียร์ 1 ผมก็ออกตัวได้แป๊บก็เปลี่ยนเกียร์สองแล้วครับ ช่วยลดการกระชากของเครื่องยนต์ได้เยอะด้วย ส่วนครัชไม่ใช่ที่พักเท้าอย่าไปแช่ถูกแล้วครับ emo1
เวลารถติดไฟแดง แล้วเราอยู่คันหน้า อยากไปเร็วก็ออกเกียร 2 แต่ไม่แนะนำให้ทำคับ เป็นอย่างกระทู้บนทุกอย่าง
แต่แซงน้องนิวไม่เป็นรอง 3.0  177 แรงม้า โก้แค่ 163 เอง
 emo20 emo20
CAB 4 HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi  MT  Black

ออฟไลน์ meq

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 130
  • คะแนน Like 0
  • เมฆ NDC.038
ของผม2.5เกียร์ออโต ติดไฟคันแรกออกตัวไม่น้อยหน้าใครครับ (ถ้าเหยีบนะ)
HR 4D 2.5 VGS Z-Prestige i-GENii A/T Black