ผู้เขียน หัวข้อ: ...V-CROSS ALL NEW DMAX...เฟืองท้ายเป็นแบบ...ลิมิเต็ด สลิป...หรือเปล่าครับ...  (อ่าน 24322 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ YooYoo NDC.265

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 940
  • คะแนน Like 18
เอาง่ายๆครับ   ถ้า 2.5 แคป ไม่มีเตต   มันจะขับ 4 ล้อได้อย่างไรครับ   เพราะ ระบบตัวช่วยอะไรไม่มีสักอย่าง นอกจาก ABS  สิ่งที่ผมพูดไม่เกินหรอกครับ  ผมลองขับดู ใช้4L ลอง เลี้ยวกลับรถดู  ผลคือ ล้อที่อยู่วงใน  ตะกุยพื้น แต่ล้อวงนอก หมุนตามปกติ แบบนี้ เรียกว่าเฟืองอะไรครับ ถ้าไม่มีเตต....
แค่สงสัยครับ ว่า ในเมื่อมันไม่มี TCS  ESC  อะไรสักอย่าง แล้วมัน จะตะกาย ทั้ง 4 ล้อได้อย่างไร ....

พี่เข้าใจผิดแล้วครับ การตะกุยวงในแล้วบอกว่ามีเต็ด จริงๆแล้วvcross ปิดesc tsc มันก็ตะกุยครับ ไม่งั้นเค้าไม่เรียก 4wd parttime

ส่วนว่ามันมีเต็ดมั๊ยพี่ก็ลองเองครับ  เพราะว่าผมไม่ได้ใช้ตัว2.5

แล้วพี่ว่า hilander มีเต็ดมั๊ยล่ะครับ


อีกประเด็นที่อยากให้สังเกตุนิดนึง  โคโลลาโด้ ใส่ระบบทุกอย่างมาให้แล้วยังใส่เต็ตอีก
และทำไมดีแม็กใช้ 4L มันถึงตัด esc tsc ออก   แบบนี้ลุยแล้วจะสู้โคโลลาโดได้หรือ
อันนี้ผมล่ะสงสัยมากกว่า2.5มีเต็ตรึเปล่าอีก

รบกวนช่วยอธิบายการทำงานของ เตต ทีสิครับ ว่ามันทำงานยังไง เผื่อ ผมเข้าใจ การทำงานของมันผิด

ออฟไลน์ YooYoo NDC.265

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 940
  • คะแนน Like 18
มันจะไปเกี่ยวอะไรกับ hilander  ผมก็ไม่เข้าใจแหะ....รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ได้ เป้น โฟร์วิล พี่เอามันมาเปรียบเทียบทำไม ผมใช้ V-Cross 2.5 cab ไม่มี ECS TCS อะไรทั้งนั้น เฟืองแบบ hilander  หรอครับ  ถ้างั้น hilander ก็ ตะกาย 4 ได้เหมือน วีครอสสิ...ผมว่า ถามที่ศุนย์ดีที่สุด  ซึ่งก็มีคนโทรถามแล้ว คงได้อ่านนะครับ 

วันนี้หลังจากอ่านกระทู้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ของห้อง2เพลาของเราแล้วด้วยความสงสัยในข้อมูลของน้าๆแต่ละท่านและข้อมูลที่ผมมีจึงทำการโทรเข้าตรีเพชรเลยครับติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอข้อมูลเลยเค้าก็ไปค้นข้อมูลมาให้บอกว่าเครื่อง2.5มี limited slip  ครับ แต่3.0  ไม่มีเพราะมี tcs ป้องกันล้อหมุนฟรีมาให้แล้ว แต่ส่วนที่ว่าถ้าขับ4แล้ว tcs ปิดแล้วมันจะตะกุยได้ยังไงอันนี้ผมว่าคงต้องไปลองกันแล้วหล่ะครับ ณ.จอกกระดิ่น ถ้าเคลียร์งานได้ ผมได้ไปลองแน่ครับ emo45

ออฟไลน์ newvcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 429
  • คะแนน Like 15
เอาง่ายๆครับ   ถ้า 2.5 แคป ไม่มีเตต   มันจะขับ 4 ล้อได้อย่างไรครับ   เพราะ ระบบตัวช่วยอะไรไม่มีสักอย่าง นอกจาก ABS  สิ่งที่ผมพูดไม่เกินหรอกครับ  ผมลองขับดู ใช้4L ลอง เลี้ยวกลับรถดู  ผลคือ ล้อที่อยู่วงใน  ตะกุยพื้น แต่ล้อวงนอก หมุนตามปกติ แบบนี้ เรียกว่าเฟืองอะไรครับ ถ้าไม่มีเตต....
แค่สงสัยครับ ว่า ในเมื่อมันไม่มี TCS  ESC  อะไรสักอย่าง แล้วมัน จะตะกาย ทั้ง 4 ล้อได้อย่างไร ....

พี่เข้าใจผิดแล้วครับ การตะกุยวงในแล้วบอกว่ามีเต็ด จริงๆแล้วvcross ปิดesc tsc มันก็ตะกุยครับ ไม่งั้นเค้าไม่เรียก 4wd parttime

ส่วนว่ามันมีเต็ดมั๊ยพี่ก็ลองเองครับ  เพราะว่าผมไม่ได้ใช้ตัว2.5

แล้วพี่ว่า hilander มีเต็ดมั๊ยล่ะครับ


อีกประเด็นที่อยากให้สังเกตุนิดนึง  โคโลลาโด้ ใส่ระบบทุกอย่างมาให้แล้วยังใส่เต็ตอีก
และทำไมดีแม็กใช้ 4L มันถึงตัด esc tsc ออก   แบบนี้ลุยแล้วจะสู้โคโลลาโดได้หรือ
อันนี้ผมล่ะสงสัยมากกว่า2.5มีเต็ตรึเปล่าอีก

รบกวนช่วยอธิบายการทำงานของ เตต ทีสิครับ ว่ามันทำงานยังไง เผื่อ ผมเข้าใจ การทำงานของมันผิด

ผมขออธิบาย 4wd part time คือมันส่งกำลังหน้า50 หลัง50  เวลาเราเลี้ยวมันถึงเกิดการฝืนการบังคับเพราะล้อนอกในหมุนไม่เท่ากัน หน้าหลังหมุนไม่เท่ากันเวลาเลี้ยว(แต่ส่งกำลังหน้าหลังเท่ากัน50-50)
ตามหลักแล้วการทำงานพวกนี้เค้าจะไม่ใช้บนถนนลาดยางเลยครับทั้ง 4H 4L

limited ทำงานโดยการที่ล้อข้างนึงหมุนฟรีจนถึงจุดนึง(สังเกตุว่าในคลิปมันฟรีเยอะนะครับกว่าจะทำงาน) ตัวครัทช์ภายในเฟืองท้ายก็จะไปจับล้ออีกข้าง ทำให้มันส่งกำลังไปที่อีกล้อ

ถ้าถามผมว่าแล้วรถมันวิ่งได้ยังไง  ผมเห็นรถที่ไม่มีเต็ตพวกตัวเตี้ยเค้าก็วิ่งกันนะครับตามสวนก็วิ่งได้แต่ก็ติดง่าย
แต่คุณมี 4wd มันดีกว่าเค้าเป็นไหนๆอยู่แล้วครับแม้จะไม่มีเต็ตก็ตาม
อีกอย่างนึงครับ เต็ตไม่ใช่พระเอกขนาดนั้นครับเวลาใช้งานจริง  นึกสภาพนะครับถนนเป็นโคลนมีล้อนึงติดหล่ม คุณว่าล้อ1ข้างจะพารถทั้งคันผ่านอุปสรรคไปได้จริงเหรอ ผมว่าล้อสองข้างสภาพไม่ต่างกันมาก ข้างนึงก็เกือบจะติดอยู่แล้ว พอถ่ายกำลังมาจริงๆมันก็ติดครับ ติดทั้งสองล้อหลังแหละ(แต่รถ4wd มีล้อหน้านิครับ มันก็ไปได้สิ)
แต่ทำไมมันดีกว่าไม่มี ในการทุดสอบเค้าทดสอบบนพื้นปูน มันก็มีความฝืดพอที่ล้อข้างเดียวจะพารถทั้งคันไปได้ ก็มีบางกรณีที่ดีกว่าไม่มี ใช่มั๊ยครับ

ไม่รู้จะเข้าใจมั๊ยนะครับ ผมอธิบายแบบบ้านๆแบบนี้แหละ emo61
ส่วนว่า2.5นั้นมีมั๊ย ผมบอกได้แค่ว่าในเอกสารที่ผมหาได้ก่อนซื้อน่ะมันไม่มีครับ และผมดันเชื่อในตรงนี้มากกว่า ถ้ามันจะผิดก็เพราะตรงนี้แหละ
พี่ลองหาความจริงกับรถพี่ดีกว่าครับ ผมมีคำตอบแค่นี้ครับ  พี่ลอง 2H นะล้อหลังข้างนึงอยู่บนพื้นปูน อีกข้างอยู่บนอะไรก็ได้ที่มันฟรีจริงๆ ถ้ารถพี่เคลื่อนตัวก็แสดงว่ามีเต็ตครับ

ออฟไลน์ newvcross

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 429
  • คะแนน Like 15
มันจะไปเกี่ยวอะไรกับ hilander  ผมก็ไม่เข้าใจแหะ....รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ได้ เป้น โฟร์วิล พี่เอามันมาเปรียบเทียบทำไม ผมใช้ V-Cross 2.5 cab ไม่มี ECS TCS อะไรทั้งนั้น เฟืองแบบ hilander  หรอครับ  ถ้างั้น hilander ก็ ตะกาย 4 ได้เหมือน วีครอสสิ...ผมว่า ถามที่ศุนย์ดีที่สุด  ซึ่งก็มีคนโทรถามแล้ว คงได้อ่านนะครับ 

วันนี้หลังจากอ่านกระทู้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ของห้อง2เพลาของเราแล้วด้วยความสงสัยในข้อมูลของน้าๆแต่ละท่านและข้อมูลที่ผมมีจึงทำการโทรเข้าตรีเพชรเลยครับติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอข้อมูลเลยเค้าก็ไปค้นข้อมูลมาให้บอกว่าเครื่อง2.5มี limited slip  ครับ แต่3.0  ไม่มีเพราะมี tcs ป้องกันล้อหมุนฟรีมาให้แล้ว แต่ส่วนที่ว่าถ้าขับ4แล้ว tcs ปิดแล้วมันจะตะกุยได้ยังไงอันนี้ผมว่าคงต้องไปลองกันแล้วหล่ะครับ ณ.จอกกระดิ่น ถ้าเคลียร์งานได้ ผมได้ไปลองแน่ครับ emo45


ที่ผมพูดถึง hilander เพราะเฟืองท้ายไม่ได้ถูกเขียนมามี limited ซึ่งเหมือนกันตัว2.5ของคุณ
ผมเลยเกิดคำถามว่า ถ้ารุ่นคุณมี hilander มันจะมีรึเปล่า   อันนี้ความสงสัยส่วนตัวผม

ผมว่าคุณยังสับสนระหว่าง limited กับการขับ4อยู่
ผมไม่เข้าใจที่คุณพูดว่าถ้า hilander มีเฟืองท้าย limited แล้วมันจะขับสี่


ส่วนถามมีคนถามไปแล้ว และคุณเชื่อตรงนั้น ก็ตามนั้นครับ ผมไม่ได้ว่าพี่เค้าพูดไม่จริงนะครับ แต่ผมไม่ได้ถามและไม่เกี่ยวกันตรงนั้น
ผมเองขอตัวชี้แจงแค่นี้นะครับ ผมพูดของผมหมดแล้ว

ออฟไลน์ YooYoo NDC.265

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 940
  • คะแนน Like 18
ผมว่า  เรา ไม่เข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายสื่อสาร ทั้ง ยังหาคำตอบที่แน่นอนไม่ได้ ช่างมันเถอะครับ เอาเป็นว่าต่างคนต่างศึกษากันไป เดี๋ยวได้ข้อมูลอะไรที่แน่ชัด ค่อยเอามาแจ้งข่าวกันใหม่อีกที...      emo45 emo46

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
เท่าที่ผมลองอ่านนะครับผมว่าไม่มีใครผิดหรอกครับสิ่งที่น้าๆเข้าใจอาจถูกต้องแล้วครับแต่แค่คงผิดประเด็นไปแค่นั้นเองครับเพราะน้าเจ้าขิงกระทู้เค้าแค่อยากรู้ว่ามีเต็ดหรือปล่าวแค่นั้นเองครับ

แต่ส่วนการตะกุยการใช้งานหรือเต็ดทำงานยังไงผมว่าน้าๆใช้งานไปก็จะเริ่มเข้าใจไปเองครับผมว่านะ
เพราะการทำงานของมันค่อนข้างจะอธิบายเยอะน่ะครับพิมคุยกันมันไม่เห็นภาพครับมันต้องออกทริปอล้วมาจับเข่าคุยกันครับ emo45
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ TAYONG

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2200
  • คะแนน Like 160
  • NDC 810 โซนนครปฐม
  • จังหวัด: ดอนตูม-นครปฐม + ท่าม่วง-กาญจนบุรี
มันจะไปเกี่ยวอะไรกับ hilander  ผมก็ไม่เข้าใจแหะ....รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ได้ เป้น โฟร์วิล พี่เอามันมาเปรียบเทียบทำไม ผมใช้ V-Cross 2.5 cab ไม่มี ECS TCS อะไรทั้งนั้น เฟืองแบบ hilander  หรอครับ  ถ้างั้น hilander ก็ ตะกาย 4 ได้เหมือน วีครอสสิ...ผมว่า ถามที่ศุนย์ดีที่สุด  ซึ่งก็มีคนโทรถามแล้ว คงได้อ่านนะครับ 

วันนี้หลังจากอ่านกระทู้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ของห้อง2เพลาของเราแล้วด้วยความสงสัยในข้อมูลของน้าๆแต่ละท่านและข้อมูลที่ผมมีจึงทำการโทรเข้าตรีเพชรเลยครับติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอข้อมูลเลยเค้าก็ไปค้นข้อมูลมาให้บอกว่าเครื่อง2.5มี limited slip  ครับ แต่3.0  ไม่มีเพราะมี tcs ป้องกันล้อหมุนฟรีมาให้แล้ว แต่ส่วนที่ว่าถ้าขับ4แล้ว tcs ปิดแล้วมันจะตะกุยได้ยังไงอันนี้ผมว่าคงต้องไปลองกันแล้วหล่ะครับ ณ.จอกกระดิ่น ถ้าเคลียร์งานได้ ผมได้ไปลองแน่ครับ emo45


ที่ผมพูดถึง hilander เพราะเฟืองท้ายไม่ได้ถูกเขียนมามี limited ซึ่งเหมือนกันตัว2.5ของคุณ
ผมเลยเกิดคำถามว่า ถ้ารุ่นคุณมี hilander มันจะมีรึเปล่า   อันนี้ความสงสัยส่วนตัวผม

ผมว่าคุณยังสับสนระหว่าง limited กับการขับ4อยู่
ผมไม่เข้าใจที่คุณพูดว่าถ้า hilander มีเฟืองท้าย limited แล้วมันจะขับสี่


ส่วนถามมีคนถามไปแล้ว และคุณเชื่อตรงนั้น ก็ตามนั้นครับ ผมไม่ได้ว่าพี่เค้าพูดไม่จริงนะครับ แต่ผมไม่ได้ถามและไม่เกี่ยวกันตรงนั้น
ผมเองขอตัวชี้แจงแค่นี้นะครับ ผมพูดของผมหมดแล้ว
emo64 อย่าทะเลาะกันเลยจ้า  เช็คดูได้เลยโดยจอดที่เกียร์ว่างยกล้อหลังให้ลอยจากพื้นทั้ง 2 ข้างแล้วหมุนล้อดูถ้ามันหมุนไปในทิศทางเดียวกันทั้ง 2 ล้อละก็เป็นเฟืองท้ายแบบ LIMITED  SLIP ถ้ามันหมุนสวนทางกันเป็นเฟืองท้ายแบบธรรมดา  ลองตรวจสอบดูนะครับ
รับอุด EGR ยูโร-4และขายแผ่นอุด+กรองแอร์+ไล่ทุยสูตรพิเศษ+แทนแค็ทยูเลส โซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจน์และพื้นที่ข้างเคียง สนใจติดต่อน้าโย่งโทร.082-350-2335 สั่งซื้อโอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายมนตรี  เดชมาก ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาท่าเรือพระแท่น เลขที่ 753-212927-5
พิกัด N13.95496 , E100.04278
ID LINE tayong.scg ครับ

ออฟไลน์ DragonFlyo9 (Nop)

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 158
  • คะแนน Like 9
ตั้งกระทู้ถามเรื่องเต็ดเรื่องtcs esc มาเยอะล่ะไม่ได้คำตอบซะที กระทู้นี่ล่ะคำตอบตรงประเด็นผมล่ะ 555




V-Cross 3.0 Zp MT 4D สีเงิน

ออฟไลน์ crgarage

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 245
  • คะแนน Like 5
มันจะไปเกี่ยวอะไรกับ hilander  ผมก็ไม่เข้าใจแหะ....รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ได้ เป้น โฟร์วิล พี่เอามันมาเปรียบเทียบทำไม ผมใช้ V-Cross 2.5 cab ไม่มี ECS TCS อะไรทั้งนั้น เฟืองแบบ hilander  หรอครับ  ถ้างั้น hilander ก็ ตะกาย 4 ได้เหมือน วีครอสสิ...ผมว่า ถามที่ศุนย์ดีที่สุด  ซึ่งก็มีคนโทรถามแล้ว คงได้อ่านนะครับ 

วันนี้หลังจากอ่านกระทู้ทอล์คออฟเดอะทาวน์ของห้อง2เพลาของเราแล้วด้วยความสงสัยในข้อมูลของน้าๆแต่ละท่านและข้อมูลที่ผมมีจึงทำการโทรเข้าตรีเพชรเลยครับติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอข้อมูลเลยเค้าก็ไปค้นข้อมูลมาให้บอกว่าเครื่อง2.5มี limited slip  ครับ แต่3.0  ไม่มีเพราะมี tcs ป้องกันล้อหมุนฟรีมาให้แล้ว แต่ส่วนที่ว่าถ้าขับ4แล้ว tcs ปิดแล้วมันจะตะกุยได้ยังไงอันนี้ผมว่าคงต้องไปลองกันแล้วหล่ะครับ ณ.จอกกระดิ่น ถ้าเคลียร์งานได้ ผมได้ไปลองแน่ครับ emo45


ที่ผมพูดถึง hilander เพราะเฟืองท้ายไม่ได้ถูกเขียนมามี limited ซึ่งเหมือนกันตัว2.5ของคุณ
ผมเลยเกิดคำถามว่า ถ้ารุ่นคุณมี hilander มันจะมีรึเปล่า   อันนี้ความสงสัยส่วนตัวผม

ผมว่าคุณยังสับสนระหว่าง limited กับการขับ4อยู่
ผมไม่เข้าใจที่คุณพูดว่าถ้า hilander มีเฟืองท้าย limited แล้วมันจะขับสี่


ส่วนถามมีคนถามไปแล้ว และคุณเชื่อตรงนั้น ก็ตามนั้นครับ ผมไม่ได้ว่าพี่เค้าพูดไม่จริงนะครับ แต่ผมไม่ได้ถามและไม่เกี่ยวกันตรงนั้น
ผมเองขอตัวชี้แจงแค่นี้นะครับ ผมพูดของผมหมดแล้ว
emo64 อย่าทะเลาะกันเลยจ้า  เช็คดูได้เลยโดยจอดที่เกียร์ว่างยกล้อหลังให้ลอยจากพื้นทั้ง 2 ข้างแล้วหมุนล้อดูถ้ามันหมุนไปในทิศทางเดียวกันทั้ง 2 ล้อละก็เป็นเฟืองท้ายแบบ LIMITED  SLIP ถ้ามันหมุนสวนทางกันเป็นเฟืองท้ายแบบธรรมดา  ลองตรวจสอบดูนะครับ



ง่ายครับๆ  emo34
[/quote]


Setpoint  Raceing Team

 HR 3.0  2 door  VGS Z-Prestige  Australian Coal Black

ออฟไลน์ Boss KB

  • Moderator
  • ไมล์ 4001-5000
  • *****
  • กระทู้: 4915
  • คะแนน Like 97
  • จังหวัด: KB นครปฐม พิกัด 13.872825,99.999938
  • ชื่อเล่น: น้าบอส 083-308-8844 ,Line id : bosskb
สรุปแล้ว น้า newvcross เชื่อโบร์ชัวร์ ว่า all new d-max ทุกตัว ไม่มีเต็ด
สรุปแล้ว ความจริง all new d-max 2.5 มีเต็ด 3.0 ไม่มีเต็ด

ส่วนมันทำงานยังไง คงต้องเข้าห้องเรียนกัน

ตามนั้นครับ

ออฟไลน์ Mee7711

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 268
  • คะแนน Like 6
จับประเด็นให้ได้ครับ ว่ารุ่นไหนมีหรือไม่มี และอันไหนดีกว่ากัน อย่างไร  เพื่อเพื่อนคนอื่นๆที่เขาจะเลือกซื้อครับ

ออฟไลน์ kunseewieng

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 213
  • คะแนน Like 4
ตามนั้นครับ ข้อมูลที่ดีมีผลต่อการตัดสินใจครับ ในโบรชัวร์ อาจจะมีข้อมูลที่ไม่เพียงพอครับ เราๆ ถึงต้องเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติม

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...รบกวนสอบถามหน่อยครับ...ผมอยากทราบว่า...V-CROSS ALL NEW DMAX...เฟืองท้ายเป็นแบบ...ลิมิเต็ด สลิป...หรือเปล่าครับ...ทั้ง 2.5 และ 3.0 ...รุ่นไหนมีบ้างหรือมีทั้งสองรุ่นครับ...ขอบคุณครับ... emo1
...ขอบคุณมากครับ...สำหรับข้อมูลที่ น้าๆ เพื่อนๆ สมาชิกทุกๆท่านได้มาแชร์และแลกเปลี่ยนความรู้กัน...ก็สรุปได้ว่า V-CROSS 2.5 และ 3.0 CAB ที่ไม่มี TSC ESC มี...เต็ด...ส่วน V-CROSS 3.0 ไม่มี...เต็ด...เพราะมี TSC ESC...ตามคู่มือเสริมพิเศษ...เล่มเล็ก...ครับ...สรุปเคลียร์...
...ผมขอถามต่ออีกหน่อยว่า...พอปรับโหมด 4L แล้ว TSC ไฟโชว์ปิดการทำงาน...ผมอยากทราบว่าพอใส่โหมด 4L นี้แล้วทำไม...TSC ถึงต้องปิดทำงานครับ...น้าๆ เพื่อนๆ สมาชิก ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ...สงสัยจริงๆครับ...ขอบคุณครับ... emo1...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ YooYoo NDC.265

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 940
  • คะแนน Like 18
...รบกวนสอบถามหน่อยครับ...ผมอยากทราบว่า...V-CROSS ALL NEW DMAX...เฟืองท้ายเป็นแบบ...ลิมิเต็ด สลิป...หรือเปล่าครับ...ทั้ง 2.5 และ 3.0 ...รุ่นไหนมีบ้างหรือมีทั้งสองรุ่นครับ...ขอบคุณครับ... emo1
...ขอบคุณมากครับ...สำหรับข้อมูลที่ น้าๆ เพื่อนๆ สมาชิกทุกๆท่านได้มาแชร์และแลกเปลี่ยนความรู้กัน...ก็สรุปได้ว่า V-CROSS 2.5 และ 3.0 CAB ที่ไม่มี TSC ESC มี...เต็ด...ส่วน V-CROSS 3.0 ไม่มี...เต็ด...เพราะมี TSC ESC...ตามคู่มือเสริมพิเศษ...เล่มเล็ก...ครับ...สรุปเคลียร์...
...ผมขอถามต่ออีกหน่อยว่า...พอปรับโหมด 4L แล้ว TSC ไฟโชว์ปิดการทำงาน...ผมอยากทราบว่าพอใส่โหมด 4L นี้แล้วทำไม...TSC ถึงต้องปิดทำงานครับ...น้าๆ เพื่อนๆ สมาชิก ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ...สงสัยจริงๆครับ...ขอบคุณครับ... emo1...

อาจเป็นเพราะว่า มันจะไปขัดระบบการทำงานของ ECS  หรือป่าวครับ เท่าที่ผมเข้าใจนะ...

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
33 ตอบ
14558 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01ธ.ค.2012, 21:41:54
โดย ANAN.
33 ตอบ
19436 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ก.พ.2018, 21:13:36
โดย 3000VGS
46 ตอบ
12026 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ม.ค.2012, 16:10:30
โดย Mr.tracker
5 ตอบ
1594 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 28พ.ค.2012, 22:41:08
โดย boom2533
28 ตอบ
13567 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ธ.ค.2014, 12:13:55
โดย Chanwut