ผู้เขียน หัวข้อ: hi-lander 4 ประตู 2.5 VGS Z มันดีกว่า hi-lander 4 ประตู 3.0 VGS ยังไงครับ  (อ่าน 27709 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Guaris

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 154
  • คะแนน Like 0
  ใจผมเองจะเอารุ่น HR Cap4 2500 Z DVD  emo11เพราะเคยขับรุ่น Di 3.0 LS 4WD เพราัะคิดว่ามันกินน้ำมัน emo4
แต่พอมาดูตัวรถจริงๆ Option ที่ได้ในรุ่น Z-Prestige ซึ่งเครื่อง 2500 ก็มีแต่เกียร์ AT ที่สำคัญผมคิดว่าอยากได้
Air Bag ด้วย เลยคิดว่าต้องเอาเป็นรุ่น 3000 Z-Prestige นี่หละ emo9 ชอบเกียร์ MT และมีOption Air Bag คู่ด้วย
แฟนก็โอเค พ่อก็เข้าใจ แม่บอกซื้อทั้งทีต้องจัดหนักๆไปเลย ช่างประจำบ้านก็โอ เรื่องน้ำมันไม่มีผลเพราะเป็นเซลล์ด้วย
แต่ถ้าอนาคตมี รุ่น 2500 Z-Prestige เกียร์ MT ล่ะ   emo20
All New! Isuzu Dmax Hi-lander Cab4 HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T Australian Coal Black

ออฟไลน์ thantao

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 0
เน้นขับเรื่อยเปือย ไม่รีบก็จัด 2.5 ไป รีบหน่อยก็ 3.0


ผมเน้นประหยัดตังค่าน้ำมัน ถึงช้าหน่อยไม่เป็นไร เลือก 2.5 ครับ

ถ้ารีบๆก็ไปตั้งแต่เมือวานเเว้วว

ออฟไลน์ game.vita

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 164
  • คะแนน Like 3
2.5 ผ่อนน้อยกว่า 3.0

ออฟไลน์ nu8955

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 42
  • คะแนน Like 2
 emo33 emo33 ผมว่า 3.0 น่าจะดีกว่า 2.5 นะ เพราะราคาแพงกว่า อุปกรณ์ครบกว่าคับ

ออฟไลน์ S-Saints™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1636
  • คะแนน Like 75
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: เอส
  ใจผมเองจะเอารุ่น HR Cap4 2500 Z DVD  emo11เพราะเคยขับรุ่น Di 3.0 LS 4WD เพราัะคิดว่ามันกินน้ำมัน emo4
แต่พอมาดูตัวรถจริงๆ Option ที่ได้ในรุ่น Z-Prestige ซึ่งเครื่อง 2500 ก็มีแต่เกียร์ AT ที่สำคัญผมคิดว่าอยากได้
Air Bag ด้วย เลยคิดว่าต้องเอาเป็นรุ่น 3000 Z-Prestige นี่หละ emo9 ชอบเกียร์ MT และมีOption Air Bag คู่ด้วย
แฟนก็โอเค พ่อก็เข้าใจ แม่บอกซื้อทั้งทีต้องจัดหนักๆไปเลย ช่างประจำบ้านก็โอ เรื่องน้ำมันไม่มีผลเพราะเป็นเซลล์ด้วย
แต่ถ้าอนาคตมี รุ่น 2500 Z-Prestige เกียร์ MT ล่ะ   emo20

ผมก็คิดเหมือนกันนะครับ น่าจะมี 2.5 เกียร์ธรรมดารุ่นท็อปบ้าง รับรองจัดเลยแน่ๆ  emo10

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
เท่าที่รู้มาน่าจะมีอยู่ 2 ข้อเองนะครับ
ราคาซื้อถูกกว่า  และเวลาขายต่อราคาไม่ตกมาก
เรื่องประหยัดน้ำมันคงไม่ใช่ครับ  เพราะขึ้นอยู่กับการใช้งาน

ออฟไลน์ dong V-CROSS

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 114
  • คะแนน Like 1
  • ชื่อโด่งครับ
ใช่คับเรื่องประหยัดน้ำมันเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลต่างกันไปตามเหตุตามปัจจัย

ออฟไลน์ yusamui

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 601
  • คะแนน Like 7
  • Hr 4 D 3.0 A/T 3.0 ขาวมุก NO.NDC 189
เท่าที่รู้มาน่าจะมีอยู่ 2 ข้อเองนะครับ
ราคาซื้อถูกกว่า  และเวลาขายต่อราคาไม่ตกมาก
เรื่องประหยัดน้ำมันคงไม่ใช่ครับ  เพราะขึ้นอยู่กับการใช้งาน

น่าจะตามนี้ครับ

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
เท่าที่รู้มาน่าจะมีอยู่ 2 ข้อเองนะครับ
ราคาซื้อถูกกว่า  และเวลาขายต่อราคาไม่ตกมาก
เรื่องประหยัดน้ำมันคงไม่ใช่ครับ  เพราะขึ้นอยู่กับการใช้งาน

ถูกต้องครับ + 1  emo10 emo36

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ คนรอHR3.0zPres,4D

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
ถ้าขึ้นเกีย5เเล้ว 3.0เซฟกว่า2.5คับ emo1

ออฟไลน์ ChindaNew

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 359
  • คะแนน Like 6
  • NDC.090
  • จังหวัด: สุพรรณบุรี
  • ชื่อเล่น: นิว
ผมก็ 3.0 ครับน้า ผมคิดว่ารถมันใหญ่ขึ้นครับน้า แล้วเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมันก็คงไม่ต่างกว่ากันเท่าไหร่ เอาเวลาเร่งแซงสบายใจดีกว่าครับ ผมขับทางไกลบ่อย

ออฟไลน์ bukgolf

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 10
  • คะแนน Like 0
ผมลองจินตนาการนะ เครื่อง 3.0 ใหญ่กว่า แบกตัวรถวิ่งสบายกว่า
เครื่อง 2.5 แบกตัวรถเหนื่อยกว่า เวลาวิ่งไกลๆ 3.0 ชิลล์กว่า วิ่งบรื๋อๆ ประหยัดกว่า 2.5
แต่ถ้าต้วมเตี้ยมอยู่ในเมื่อก็คงจะตรงข้ามกันเลยครับ
(ปล. ผมเคยใช้แต่รถเก่งคันเล็กๆเพิ่งจะเปลี่ยนเป็นกะบะคันแรกคับเลยจินตนาการไปเรื่อยคับ)  emo4

ออฟไลน์ wipoo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 28
  • คะแนน Like 1
ทางไกล ขนของเยอะๆ เครื่อง 3.0 อัตรการโหลดของน้ำหนัก มีน้อยกว่า 2.5 อยู่แล้วครับ เครื่องกำลังมีมากกว่า ไม่ต้องไปกด ไม่ต้องไปขยี้เหมือนเครื่อง 2.5 ครับ วิ่งที่ความเร็วเท่ากัน 3.0 รอบ ต่ำกว่าแน่นอน เครื่องมันกำลังมากกว่า จึงต้องลดรอบครับ  ไม่งั้นรอบมันจะเหลือครับ แล้วก็รับประทานบรรลัยหละครับ เครื่อง 3.0 มันพาตัวมันไปได้อย่างสบายอยู่แล้วถึงรอบเครื่องจะต่ำกว่า เวลาเรียกแรง รอบ 3.0 กับ 2.5 จะกวาดไวเท่าๆกัน ในขณะที่ 2.5 ทดเฟืองมาจัดกว่าครับ

วิ่งในเมือง ไม่ต้องคิดอะไรมากครับ ถ้าขับแล้วเบรกบ่อย แล้วเหยียบต่อ 3.0 กินกว่าอยู่แล้ว ตามขนาดกระบอกสูบ  แต่ก็ไม่ได้มากกว่ามากมายอะไร เพราะในขณะเดียวกัน 2.5 ต้องกดคันเร่งมากกว่า 3.0 ครับ รอบเดินเครื่องต้องใช้รอบที่สูงกว่า แถมน้ำหนักตัวรถที่ใกล้เคียงกัน ผมว่าใช้ 3.0 คุ้มกว่าในทุกรูปแบบ ขับในเมือง กินกว่า 2.5 ไม่เกิน 1-2 โลลิตรหลอกคับ

ที่เหลืออยู่ที่ Teen แล้วครับ ว่าเป็นคนเท้าหนักหรือปล่าว

(อย่าลืมว่าน้ำหนักรถเพิ่มขึ้นด้วยนะคับ ตัน7) เครื่อง 2.5 ใช่ว่าจะประหยัดกว่า 3.0 เสมอไปครับ มันมีปลายปัจจัย

ออฟไลน์ jodmaru

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 295
  • คะแนน Like 4
2.5 แล้วใส่กล่องดันราง1ใบ น่าจะโอเคนะคับ
ร้านรุ่งรัศมีโลกของเด็กลพบุรี จำหน่าย สระน้ำเป่าลม สไลด์เดอร์ บ้านบอล ของเล่นสนาม รถไฟฟ้าเด็กนั่ง รถบังคับราคาถูกคุณภาพดี รับจัดชุดเครื่องเล่นสนามพลาสติก 083-7711667,086-3456160

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
8 ตอบ
5783 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22พ.ย.2011, 19:08:33
โดย Mr. Amorn Ittiyoth
5 ตอบ
4029 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22ธ.ค.2011, 15:11:11
โดย น้าปอ_NDC.011
11 ตอบ
4579 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 12ม.ค.2012, 08:01:09
โดย sajaut
13 ตอบ
5082 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17พ.ค.2012, 00:15:41
โดย galumdok
55 ตอบ
30254 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 30ม.ค.2014, 18:29:35
โดย เชน บางคล้า