ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลหน่อยครับสำหรับทางเลือกตัดสินใจ  (อ่าน 2056 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tenvine

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 125
  • คะแนน Like 5
HR 2.5 VGS Z DVD ขาวมุกเอเวอเรสต์
HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi ขาวมุกเอเวอเรสต์ ระหว่างสองตัวนี้ครับผมช่วยแนะนำประกอบการตัดสินใจด้วยครับผม ว่าจะเอาตัวไหนดีที่ถือว่าคุ้ม
ALL NEW D-MAX Hilander 4 Doors / HR 3.0 VGS Z-Prestige Navi A/T (ขาวมุก)

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...ข้างในมันก็ต่างกันหลายอย่าง...ครับ...ถ้างบถึงก็จัด 3.0 ไปเลยครับ...ครบไปเลย... emo1
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ PT STYLE (pom)

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4187
  • คะแนน Like 183
  • NDC.527
  • จังหวัด: กทม.,ลำปาง,ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ป้อม 0871778798
คุ้มค่าก็ต้อง 3.0 ไปเลยครับ emo64
ตะแกรง/กรองแอร์/อุด EGR/โลโก้แดงแท้/โช๊คค้ำฝาและประดับยนต์อื่นๆ ครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,9679.0.html
Web>>http://ptstyle.lnwshop.com   http://www.facebook.com/ptstyle.caraccessories

ออฟไลน์ J-Cob

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 754
  • คะแนน Like 25
  • ขอบคุณที่กด Like ให้ครับ ^^
ต้องดูลักษณะการใช้ของท่านเองครับ
แต่ถ้าไม่ทุกของหนักไม่วิ่งทางไกล 2.5 เหลือเฟือครับ
ภาษีต่อปีถูกกว่าด้วย น้ำมันประหยัดกว่า ประกันถูกกว่า

ส่วนตัวผม 2.5 พอครับ

ออฟไลน์ Mee7711

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 268
  • คะแนน Like 6
iรุ่นรองท๊อปของ 2.5 กับรุ่นท๊อป 3.0 ออฟชั่นต่างกันเยอะมาก ผมจอง 2.5 ไว้ แต่ได้ 3.0 ส่วนตัวถือว่าคุ้มมากๆ ถ้าได้ 2.5 มาคงเสียใจภายหลัง 

ออฟไลน์ iamkeng

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 491
  • คะแนน Like 15
จัดเต็มเลยครับ  emo7

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
ต้องดูลักษณะการใช้ของท่านเองครับ
แต่ถ้าไม่ทุกของหนักไม่วิ่งทางไกล 2.5 เหลือเฟือครับ
ภาษีต่อปีถูกกว่าด้วย น้ำมันประหยัดกว่า ประกันถูกกว่า

ส่วนตัวผม 2.5 พอครับ

ตามนี้ครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ Arroonyoyo

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 379
  • คะแนน Like 11
iรุ่นรองท๊อปของ 2.5 กับรุ่นท๊อป 3.0 ออฟชั่นต่างกันเยอะมาก ผมจอง 2.5 ไว้ แต่ได้ 3.0 ส่วนตัวถือว่าคุ้มมากๆ ถ้าได้ 2.5 มาคงเสียใจภายหลัง

เช่นเดียวกันครับ

ได้ 3.0 มาคุ้มมากๆ น้ำมันกินกว่า 2.5 นิดหน่อย แต่รับได้เพราะว่า ปลื้ม

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
มวยคนละรุ่นเลย

คนเชียร์ยังไงก็ต้องอยู่ข้างมวยรุ่นใหญ่  แหง๋มๆ  ได้เปรียบช่วงยกเยอะมากครับ


3.0ครับ


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ VISA

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2066
  • คะแนน Like 56
  • NDC.740
อยู่ที่กำลังทรัพย์และการใช้งานจ๊ะ

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
Re: ไปถอยมาแล้วครับ ผิดหวังอย่างแรง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 12ก.ย.2012, 15:12:25 »
ตอนแรกผมก็เชียร์อีผุผุ 4 ประตูอยู่นะ อยากได้มาก รอจองมากว่า 4 เดือน พอได้มาแล้วไม่ค่อยโอเท่าไหร่ isuzu ไม่ได้เปลียนอะไรมากไปจากเดิมเลย มีเปลียนเด่นๆ คือ จอ กับ ปุ่ม บนคอนโซลหน้า แผงประตู เล่นลายนิดหน่อย หน้ากากเปลี่ยน ส่วนฟังชั่นความปลอดภัยอื่นๆ เทียบกับรถของน้องสาว (ฟอร์ด) ไม่ได้เลย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ ระบบ ความแน่นหนา มั่นคง เบาะนั่งกว้างขวาง ให้ความรู้สึกปลอดภัย ระบบการขับขี่ ดี ไม่มีโคลง เข้าโค้งไม่ต้องหาที่ยึด เครื่องแรง ขนาดของน้องสาว เครื่อง 2.2 ยังรู้สึกว่าแรงมาก ส่วน isuzu แค่เบาะนั่งยังให้ความรู้สึกว่าไม่มั่นคง พอเข้าโค้งที ผู้โดยสารก็ต้องหาที่ยึดเหนี่ยวแทบแย่ ระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด และระบบปัดน้ำฝนอัติโนมัติก็ไม่มี ในขณะที่ฟอร์ดมีครบ เครื่องเสียงที่ผมคาดหวังว่าจะดีเหมือนกับระบบดิจิตอลที่เขาให้มา ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด อันนี้ตัวเครื่องเสียงอาจจะดี แต่ลำโพงไม่ได้ดีขึ้นจากรุ่นก่อนๆ เลยแม้แต่น้อย ขนาดผมนั่งปรับฟังชั่นอยู่ตั้งนานก็ไม่ได้ช่วยให้เสียงดีขึ้นเลย ถ้าเทียบกับฟอร์ด ซึ่งแทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย (อันนี้การันตีว่าฟอร์ดดีกว่าเยอะ ลองไปทดลองตามศูนย์บริการดูได้) และสุดท้าย ถ้าเทียบกันด้วยราคาแล้ว ฟอร์ด แคป แค่ 68x,xxx บาท ส่วนตัว 4 ประตูแค่ 7xx,xxx บ.เท่านั้น ในขณะที่ isuzu 88x.xxx บ. เฮ้อ...ผมได้แต่หวังว่า isuzu คงจะเหลือข้อดีไว้ให้อวดชาวบ้านเค้าได้บ้างนะ ไหนๆ ก็ออกมันมาแล้ว อย่างน้อยๆ ก็หวังว่ามันจะประหยัดน้ำมันกว่ายี่ห้ออื่น

แต่น้าอย่าลืมนะว่า  ถ้าฟอร์ดจะขายราคาสู้อีสุสุได้ไหม ราคาหายเป็นครึ่ง  เวลาเสียศูนย์บริการมีเพียงพอหรือป่าว 

ของอีสุสุอะไหล่ทั้งแท้ทั้งเทียมมีเพียบให้เลือกตามกำลังเงิน  ราคาไม่แพง  แต่ฟอร์ก็รู้กันอยู่ 

เครื่องแรง  แล้วความประหยัดละ  ถ้าเทียบกัน 

เครื่องเสียง  เสียงดีกว่าเพราะลำโพง  แต่ตัวฟร้อน  สู้เราได้ไหม

ทุกๆอย่างก็หักลบกันไป   สุดท้ายก็จะกลับมาดูกันที่ตอนขายต่อว่าใครมีค่ามากกว่ากัน

มันไม่มีอะไรดีเลิศ 100%หรอกครับ   



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12ก.ย.2012, 15:33:43 โดย bendavid »


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Juke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 699
  • คะแนน Like 22
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: จุ๊ก
Re: ไปถอยมาแล้วครับ ผิดหวังอย่างแรง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 12ก.ย.2012, 15:14:56 »
ตอนแรกผมก็เชียร์อีผุผุ 4 ประตูอยู่นะ อยากได้มาก รอจองมากว่า 4 เดือน พอได้มาแล้วไม่ค่อยโอเท่าไหร่ isuzu ไม่ได้เปลียนอะไรมากไปจากเดิมเลย มีเปลียนเด่นๆ คือ จอ กับ ปุ่ม บนคอนโซลหน้า แผงประตู เล่นลายนิดหน่อย หน้ากากเปลี่ยน ส่วนฟังชั่นความปลอดภัยอื่นๆ เทียบกับรถของน้องสาว (ฟอร์ด) ไม่ได้เลย อย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือ ระบบ ความแน่นหนา มั่นคง เบาะนั่งกว้างขวาง ให้ความรู้สึกปลอดภัย ระบบการขับขี่ ดี ไม่มีโคลง เข้าโค้งไม่ต้องหาที่ยึด เครื่องแรง ขนาดของน้องสาว เครื่อง 2.2 ยังรู้สึกว่าแรงมาก ส่วน isuzu แค่เบาะนั่งยังให้ความรู้สึกว่าไม่มั่นคง พอเข้าโค้งที ผู้โดยสารก็ต้องหาที่ยึดเหนี่ยวแทบแย่ ระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด และระบบปัดน้ำฝนอัติโนมัติก็ไม่มี ในขณะที่ฟอร์ดมีครบ เครื่องเสียงที่ผมคาดหวังว่าจะดีเหมือนกับระบบดิจิตอลที่เขาให้มา ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด อันนี้ตัวเครื่องเสียงอาจจะดี แต่ลำโพงไม่ได้ดีขึ้นจากรุ่นก่อนๆ เลยแม้แต่น้อย ขนาดผมนั่งปรับฟังชั่นอยู่ตั้งนานก็ไม่ได้ช่วยให้เสียงดีขึ้นเลย ถ้าเทียบกับฟอร์ด ซึ่งแทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย (อันนี้การันตีว่าฟอร์ดดีกว่าเยอะ ลองไปทดลองตามศูนย์บริการดูได้) และสุดท้าย ถ้าเทียบกันด้วยราคาแล้ว ฟอร์ด แคป แค่ 68x,xxx บาท ส่วนตัว 4 ประตูแค่ 7xx,xxx บ.เท่านั้น ในขณะที่ isuzu 88x.xxx บ. เฮ้อ...ผมได้แต่หวังว่า isuzu คงจะเหลือข้อดีไว้ให้อวดชาวบ้านเค้าได้บ้างนะ ไหนๆ ก็ออกมันมาแล้ว อย่างน้อยๆ ก็หวังว่ามันจะประหยัดน้ำมันกว่ายี่ห้ออื่น
ของน้ารุ่นใหนครับเนี่ย จากราคาน่าจะเป็น 3.0 4D ZP MT คันนี้แรงกว่า Ford 2.2 นะครับ เบาะหนังน่าจะดีกว่า Ford ที่เป็นเบาะผ้า ที่ปัดน้ำฝน ZP มันอัตโนมัติไม่ใช่หรอครับ ผมศึกษาสองยี่ห้อนี้มาพอสมควรไปลองมาทั้งคู่ ยอมรับว่า Ford ก็พอสูสีที่สุดในเวลานี้ แต่สิ่งที่หายไปคือสิ่งสำคัญที่คือ TCS และ ESC ซึ่งไปอยู่ในตัวล้านกว่า ถ้าน้าไม่คิดออกตัว ZP อันนี้ยอมรับว่าแพ้ Ford ครับ ในที่นี้พูดถึงแต่ตัวรถนะครับ ยังไม่ได้พูดถึงบริการ ราคาขายต่อ และอะไหล่เลย  emo64
ผู้ใหญ่กับผู้อยากใหญ่คุณธรรมในใจย่อมต่างกัน

ออฟไลน์ Mee7711

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 268
  • คะแนน Like 6
iรุ่นรองท๊อปของ 2.5 กับรุ่นท๊อป 3.0 ออฟชั่นต่างกันเยอะมาก ผมจอง 2.5 ไว้ แต่ได้ 3.0 ส่วนตัวถือว่าคุ้มมากๆ ถ้าได้ 2.5 มาคงเสียใจภายหลัง

เช่นเดียวกันครับ

ได้ 3.0 มาคุ้มมากๆ น้ำมันกินกว่า 2.5 นิดหน่อย แต่รับได้เพราะว่า ปลื้ม
2.5 กินน้ำมันกว่า 3.0 ทั้งในเมืองและ 90 กม/ชม นิดหน่อยต่างหากละครับ ลองไปอ่านหนังสือนักเลงรถกระบะเดือนกรกฎาคมกับสิงหาคม แล้ววิเคราะห์ดูครับ ส่วนเรื่องภาษีกับประกันเสียปีละครั้ง ก็เอาค่าน้ำมันส่วนต่างทั้งปีมาชำระ คิดไปมายังไง 3.0 ก็คุ้มกว่าอยู่ดี ผมว่านะ

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
ซีซี กำหนดโดย กระบอกสูบ แต่น้ำหนักที่มันแบกรับเป็นตัวกำหนดการบริโภค
เครื่องน้อยใช้แรงเยอะ เครื่องใหญ่ใช้แรงน้อย  emo36 emo36 emo36