กาวประเก็นต้องทาที่แผ่นอุด EGR แล้วทำการปะเข้าไปที่ข้างเครื่องยนต์ครับ
ส่วนประเก็นเดิมที่เป็นเหล็ก จะเอาไว้หรือถอดดออกก็ได้ ทากาวประเก็นที่
ชุดแกนวาล์ว EGR ไม่ได้แก้ปัญหา น้ำมันที่ทะลักออกมาตรงท่อร่วมไอดีได้ครับ
ผมไม่ทราบอะครับพอดีไปอุดที่ร้านน้าหนึ่งมาครับ
แล้วควรแก้ไขยังไงดีครับ
ปกติครับ ไม่มีผลเสียอะไร ยิ่งทางเยอะ หนาสัมผัสยิ่งเยอะ โอกาสรั่วน้อยลง
แต่ระวังอย่าให้ปลิ้นออกด้านข้าง เดี๋ยว 0 จะเห็น นะครับ
ส่วนปกติืที่ทางตรงแผ่นน้อยๆ ก็เพราะกลัว 0 เห้นนั้นแหละครับ แต่ผลลัพธ์เหมือนกันครับ